Music: Baby Angel
BONUS: CHECK CHÍNH TẢ, CẢM
_____________________________________________________
Hôm nay là ngày sơ khảo MWVN khu vực miền Bắc, các cô gái xinh đẹp cùng tập trung lại Hà Nội để tham giam buổi sơ khảo. Lương Linh và Tiểu Vy trong bộ phận ban giám khảo nên xuất hiện rất sớm để xem sơ hồ sơ từng thí sinh tham dự. Đỗ Hà cũng xuất hiện với tư cách khách mời truyền lửa cho các cô gái.
Sáng nay Lương Linh chọn một bộ suit trắng trong vừa trang nhã vừa quyền lực, Đỗ Hà thì ngược lại, em xuất hiện với một chiếc váy hồng sữa như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.
Em ở phòng chung với các bạn thí sinh, bước vào em còn ghi danh và lấy số báo danh như bao bạn. Ngồi vào chỗ em tâm sự với các bạn thí sinh xung quanh mình, em động viên mọi người đừng quá lo lắng rồi kể ngày xưa em đã đến với vòng sơ khảo như nào. Cố gắng giúp các cô gái thoải mái hết mức có thể, vì thoải mái thì mới thể hiện được hết ưu điểm của bản thân.
Chị biết em đã đến và đang ở bên ngoài nhưng chị đang trong nhiệm vụ không thể ra gặp em được. Chị tập trung cố gắng hoàn thành hết công việc một cách hoàn hảo nhất vì đây là cuộc thi tìm kiếm người kế nhiệm chị, chị không thể lơ là được. Từng cô gái xinh đẹp lần lượt xuất hiện trước mặt chị, chị công nhận họ rất xinh nhưng không xinh bằng em bé của chị. Nhớ năm ấy em bước vào ghi danh với một vẻ đẹp trong sáng, liền thu hút sự chú ý của chị. Và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng ấy, em không quá chỉnh chu như vài người khác nhưng lại đặc biệt nổi bật.
Đến giờ nghỉ trưa thì chị mới có thời gian để gặp em, chị nhanh chóng ra phòng chờ. Em đang ngồi chung với các bạn thí sinh, em đang nói chuyện rất vui vẻ, nhìn em cười tươi như vậy tim chị lại lệch nhịp mất rồi. Em lo nói chuyện với mọi người nên không biết chị đang đứng sau lưng mình.
- A chị Linh! Em chào chị ạ - một bạn thí sinh
- Ừm chào mọi người. Mọi người đang nói gì mà thấy vui dữ vậy? - Lương Linh
- Ơ? Linh đến hồi nào ạ? - Hà
- Chị đứng nãy giờ do em không thấy thôi, Hà đã ăn gì chưa? - Linh
- Dạ chưa? - Hà
- Sao giờ này còn chưa ăn? Thế đi ăn với chị nhá - Linh
- Dạ - Hà ngại ngùng đáp
- Vậy Linh với Hà chào mọi người, hẹn mọi người trong phòng kia nha - Linh
Nói rồi Linh nắm tay Hà đi, vào lại phòng thi có Tiểu Vy đang ngồi trong đấy. Tiểu Vy thấy bà bạn đang nắm tay bé Hà thì trề môi, đang ế chổng mông mà hết Ngọc Thảo đến Lương Linh diễn tình chàng ý thiếp với người thương. Hà chưa biết chuyện của Ngọc Thảo và Phương Anh nên còn nghĩ Linh còn quen Phương Anh.
Bên ekip có đặt đồ ăn trưa cho mọi người, ngồi lại cùng nhau ăn vừa ăn vừa nói về dàn thí sinh năm nay. Năm nay chất lượng thí sinh rất ổn, càng ngày càng có nhiều thí sinh mạnh đến với các cuộc thi hoa hậu. Sắc đẹp Việt được nâng lên rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em thế thôi!
FanfictionThế loại: Real life nhưng vẫn có chi tiết ảo ma nha Couple chính: Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà Cuople phụ: Phạm Ngọc Phương Anh - Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Trần Tiểu Vy Lý do ra đời: Tại mê á Bonus: Lần đầu viết nên còn hơi cứng ta...