Music: Me and my broken heart
________________________________________
* Tùng tùng tùng.... *
- Miss Grand International 2021 is......is.....Miss......VIETNAMMMMMMMMM
- Yeahhhhhhh!!!!!!!!!!
Những tiếng hò reo, những tiếng vỗ tay bao trùm cả khán phòng. Tân MGI đã được tìm thấy, đó chính là cô gái nhỏ đầy nghị lực đến từ đất nước hình chữ S NGUYỄN THÚC THÙY TIÊN.
- YEAHHHHHHHHHHHH TIÊN LÀM ĐƯỢC RỒI. VIỆT NAM MÃI ĐỈNH....
Vào đêm ngày 4 tháng 12 năm 2021, chắc có lẽ là một đêm không ngủ đối với fan hâm mộ hoa hậu và cả những người quan tâm tới giới sắc đẹp. Vì đêm ấy, lịch sử sắc đẹp Việt Nam đã có thêm một cô gái đem về niềm tự hào cho đất nước. Cô đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng kí và trở thành người xứng đáng nhất cho chiếc cương miệng Hoa hậu Hoà bình quốc tế. Cô là Nguyễn Thúc Thùy Tiên!
Vào lúc này, cả ekip Sen Vàng như vỡ oà trong cảm xúc. Mọi người không ngờ rằng Thùy Tiên có thể giành được chiến thắng tuyệt đối đến như vậy. Cứ như một giấc mơ vậy, Việt Nam chúng ta làm được rồi.
Nhớ lại lúc dì Dung chọn Tiên làm đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Cả Tiên và Sen Vàng đã phải nhận những lời bình luận không hay. Họ chê mắt nhìn của Sen Vàng, họ nghi ngờ năng lực của Tiên. Vì Tiên chỉ là top 5 HHVN năm 2018 và không may mắn khi out top tại Miss International 2018.
Thế nhưng, bây giờ họ đã phải cảm thấy hổ thẹn vì điều đó. Tiên đã chứng minh cho họ thấy cô có thể làm được, cô đã không làm phụ lòng những ai đã tin tưởng cô.
* Reng reng reng *
- Ờ hớ Tiên ơi....
- Hớ.....chị ơi...
- Chị không tin luôn á Tiên. Lúc nãy chị có kêu con My, mày tát tao mấy cái đi. Con My nó nói em lạy chị, chị cho em lãnh lương.
- Em cũng không tin luôn. Lúc nãy còn top 2 là em không còn biết gì luôn....
- Giỏi quá Tiên ơi. Mọi người ở đây ai cũng tự hào về em hết á. Mọi người nè - dì Dung đưa điện thoại quay qua mọi người
- Tiên gút chóp luôn chị oi - Cái giọng ngọng đó không ai khác là cô Thỏ
- Giỏi quá bà ơi - Phương Anh cũng không khỏi xúc động
- Em gái chị giỏi quá đi. Tụi nó khó quá trời nè - chị Thúy Vi vừa video call với hội chị em bàn dì của cô và Tiên vừa nói
- Cảm ơn mọi người nhiều lắm nha
- Nguyễn Thúc Thùy Tiên! Nguyễn Thúc Thùy Tiên! - mọi người không ngừng gọi tên cô
- Thôi Tiên nghỉ ngơi đi. Có thời gian cho chị nói chuyện với Mr Nawat, cảm ơn ông
- Dạ. Vậy em cúp máy nha
- Ừ
Mọi người vẫn còn trụ lại bàn tiệc trò chuyện. Và Linh cũng đang có mặt lúc đấy. Thấy người chị của mình đạt danh hiệu cao quý Linh vui lắm. Rồi Linh lại nhớ đến em, nhóc con của chị vẫn còn ở bên kia bán cầu:" Không biết Hà sao rồi? ". Nghĩ thế tay chị liền lấy điện thoại ra, định điện cho em nhưng chị nhớ lại tình trạng của cả hai. Không biết có nên điện hay không? Chị nhớ em lắm, nhớ rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em thế thôi!
FanfictionThế loại: Real life nhưng vẫn có chi tiết ảo ma nha Couple chính: Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà Cuople phụ: Phạm Ngọc Phương Anh - Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Trần Tiểu Vy Lý do ra đời: Tại mê á Bonus: Lần đầu viết nên còn hơi cứng ta...