Chương 29:Làm gì còn tình cảm mà chơi đùa...

1.3K 101 10
                                    

Music: Say something

____________________________________________________________

Tiểu Vy sau khi đi chơi cùng James xong thì về lại căn hộ của mình, thay đồ vệ sinh cá nhân chuẩn bị đi ngủ thì nhớ lại chuyện James đã kể. Tiên thật sự đã đi gặp James để nói về chuyện tin đồn:" Chị ấy làm vậy là có ý gì?". Vy cảm thấy thật sự không thoải mái vì cớ gì mà Tiên lại làm như vậy. Chị ấy luôn một mực không nhận lấy phần tình cảm này, lại không cho cô có mối quan hệ yêu đương với người khác. Tại sao chứ?

Sáng hôm sau Tiểu Vy điện cho bé Hai muốn thông qua bé Hai điện cho Tiên vì cô đã không còn liên lạc với Tiên và không muốn trực tiếp điện cho Tiên. Bé Hai cũng không ngờ Tiểu Vy chủ động điện cho Tiên, Thùy Tiên mặc dù đã nhờ cậu trông chừng Tiểu Vy nhưng không nghĩ lại rơi vào trường hợp này.

- Alo  nghe nè, có chuyện gì? - Thùy Tiên

- Tại sao chị lại gặp riêng James? - Tiểu Vy

- ..... - Thùy Tiên

- Nói?! - Tiểu Vy

- Em vì anh ta mà lớn tiếng với chị? - Thùy Tiên

- Tại sao không được? Chị nghĩ mình là ai mà lại nói chuyện với anh ấy như vậy? Tiên, đây là lần cuối cùng tôi nói với chị, đừng chen vào chuyện riêng tư của tôi nữa - Tiểu Vy

- Vy.... - Thùy Tiên

- Chúng ta đã nói rồi, ngoài công việc và mối quan hệ đồng nghiệp thì chẳng còn gì cả Tiên à. Đừng làm phiền tôi nữa, tôi mệt rồi, đừng để hình bóng của chị xuất hiện quanh quẩn bên tôi - Tiểu Vy

Nói xong Tiểu Vy không đợi Thùy Tiên đáp liền cúp máy đưa điện thoại lại cho bé Hai. Tiểu Vy lần này đã quyết cắt đứt với Thùy Tiên, chỉ còn mỗi cách này mới giải thoát cho cả hai. Tiểu Vy đau không? Đau chứ, từ bỏ tình yêu mà bản thân nung nấu gần hai năm có phải dễ dàng nhưng nếu không làm vậy thì chỉ thêm đau khổ. 

Thùy Tiên chết lặng sau tiếng tút cúp máy, má cô nóng lên, mũi nghẹn đi, một dòng nước nóng nhỏ chảy xuống bên má. Cô đang khóc, cô khóc rồi, khóc vì lời nói đó của Tiểu Vy. Tiểu Vy muốn cắt đứt với cô, không muốn thấy cô nữa, tim cô đau quá, ai đâm vào tim cô vậy? Tại sao chứ, cô đã cố giải quyết mọi thứ theo cách tốt nhất, chưa bao giờ thất bại nhưng lần này cô thất bại thật rồi.

Tiểu Vy mang tâm trạng buồn bực bước ra khỏi thang máy công ty, Lương Linh cũng vừa đến công ty thì thấy Tiểu Vy như vậy. Chị liền nắm tay kéo Tiểu Vy lại ghế ngồi nói chuyện.

- Có chuyện gì mà tâm trạng không tốt vậy? - Linh

- Tao....ở đây nói không tiện, đi quán nào đi - Tiểu Vy

- Được - Linh

Hai người kéo nhau ra quán nước gần công ty, Linh nhận ra việc này một mình chị không thể tiếp một mình được liền điện cứu viện ra. Và không ai khác đó là Ngọc Thảo và Phương Anh. Hai người nghe được tin thì cấp tốc chạy đến điểm hẹn, vừa vào Thảo là liên lục hỏi thăm Tiểu Vy, Tiểu Vy chỉ gần đầu cho qua.

- Có chuyện gì sao Vy, chị thấy em không ổn lắm - Phương Anh

- Em quyết định kết thúc - Tiểu Vy

Thương em thế thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ