Chương 19: " Người chị yêu là em! "

2.1K 180 38
                                    

Music: Phía sau em

Chương này xin được tặng bạn Linda. Người đem lại nhiều nguồn cảm hứng để tui tiếp tục viết fic. Love you!!!

______________________________________________________

Hai ngày trôi qua kể từ ngày Tiểu Vy thổ lộ với Thùy Tiên nhưng cả hai người chưa gặp nhau được vì lịch trình của Thùy Tiên quá là dày đặc. Tiểu Vy cũng không dám vì chuyện này mà làm phiền đến Tiên. Vy cứ đợi đến khi Tiên rảnh, rồi đến ngày mà Tiên không có lịch tại Việt Nam thì Vy nhận được tin là Tiên đã bay đi Châu Phi. Khi nghe được tin đó thì Vy ngỡ ngàng, Vy bắt đầu lo lắng vì Tiên qua đấy gần với Quang Linh rồi lỡ.....lỡ Tiên phải lòng Quang Linh thì sao? Quang Linh lại đúng với hình mẫu người mà Tiên từng nhắc đến.

Vy vì lo chuyện đó mà sức khỏe tụt dốc, không thể tập trung đến công việc bị các anh chị quản lý la mấy lần. Cô cũng chỉ biết xin lỗi mọi người. Phương Anh nhìn thấy Tiểu Vy mất phong độ thì cô biết là hai người đó chưa nói chuyện với nhau rồi. Tiên thì quá bận  Vy thì không dám làm phiền đến Tiên.

- Hôm nay Vy đến nhà Linh ăn cơm với chị và Linh nhé - Phương Anh đến, đặt tay lên vai Vy

- Dạ? Hôm nay á hả? Dạ được, em cũng có chuyện muốn nói với chị - Tiểu Vy

- Ừm. Vậy tối nay gặp Vy nhá - Phương Anh

Phương Anh nói rồi liền lấy điện thoại nhắn tin cho Lương Linh

Phương Anh

Linh à, chị có hẹn Tiểu Vy tối nay qua nhà Linh ăn cơm

Lương Linh

Em cũng định rủ nó đi chơi, mấy nay nhìn nó xuống sắc ghê. Chuyện của nó với chị Tiên sao rồi chị?

Phương Anh

Chị nghĩ là hai người chưa nói chuyện với nhau. Mấy nay Tiên bận, Tiên cũng bay sang Châu Phi rồi

Lương Linh

Hèn gì. Vậy chị có muốn mua gì không em đi mua với chị

Phương Anh

Chỉ mua một vài món thôi. Đồ ăn mình đặt cho tiện chị tự mua được rồi

Lương Linh

Dạ

Phương  Anh cất điện thoại thì Ngọc Thảo đến, Ngọc Thảo liếc nhìn Phương Anh nhanh rồi lướt qua cô. Phương Anh chỉ biết cười nhạt rồi thôi, nhìn phía ngoài có một chiếc ô tô quen thuộc hay chở Ngọc Thảo đi làm. Không ai khác ngoài Quang Minh.

Tính ra thì chỉ thiếu một bước công khai có Ngọc Thảo thôi thì hai người đó chính thức quen nhau rồi. Đi đâu Quang Minh đều đưa Ngọc Thảo đi, hay tặng hoa và quà cho Ngọc Thảo, nhiều người trong công ty hay nói ngưỡng mộ Ngọc Thảo. Được khen Thảo cũng nở mũi lắm chứ nhưng đó không phải điều quan trọng, cái mà Ngọc Thảo muốn nhất là thấy được vẻ mặt khó chịu của Phương Anh. Thế nhưng chưa bao giờ Ngọc Thảo thành công vì Phương Anh còn chẳng thèm nhìn đến chứ khó chịu.

Thương em thế thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ