Music: Ghost Town - Benson Boone
_______________________________________________
Sau đêm chung khảo thì các nàng hậu trở lại với công việc thường ngày. Hà tiếp tục việc học nên bay về Hà Nội, Linh cũng bay về Sài Gòn vì công việc. Chỉ có Tiên là phải bay sang nước ngoài để dự lễ trao vương miện cho các hoa hậu hòa bình các nước khác. Trước khi đi cô có cố tình nhờ Bé Hai trông Tiểu Vy hộ, có chuyện gì cũng phải báo cho cô biết. Nhất là chuyện về anh chàng đang theo đuổi Tiểu Vy.
Linh về đến Sài Gòn liền mở điện thoại nhắn tin cho em người yêu báo cáo tình hình của mình. Phanh Thỏ thì khỏi bán đến rồi, thế giới đù có xô bồ đến mấy cũng không ảnh hưởng được đến không gian của hai ta. Người thì ngồi thẳng lưng cho người kia tựa vai, lâu lâu lại nói nhỏ vào tai. Nếu để ý thì còn nghe được tiếng chụt be bé.
Từ trên máy bay xuống dưới mặt đất hai người vẫn không chịu tách nhau ra. Dính nhau như sam vậy, Tiểu Vy và Lương Linh thề nếu hai người trước mặt không phải là chị em với họ thì chắc họ đã trấn nước hai con người này rồi.
- Nè hai người có thôi đi không hả? - Tiểu Vy
- Sao? Ganh tỵ hả? - Thảo
- Tao là tao nể chị Phương Anh không là có thỏ bảy món rồi - Tiểu Vy
- Lè, hong sợ - Thảo lè lưỡi trêu Tiểu Vy
Hai người cứ như mèo với chó, cãi nhau um ỏi lúc ngồi trên xe. Mà càng cãi tiếng cười trong xe lại một nhiều thêm. Lương Linh và Phương Anh đã quá quen với những tình huống như vậy rồi nên hai người cười trừ và quyết định không tham gia.
Về đến công ty, các nàng liền vào phòng họp để nhận job và nghe một chút về hoạt động chung sắp tới. Có một vài thay đổi diễn ra trong cuộc họp, dì Dung thông báo việc sự hợp tác sắp tới của Sen Vàng và nhãn hàng nước hoa Kingman. Chính là hàng nước hoa của James và dĩ nhiên Tiểu Vy được bên James đề nghị làm người diện cho nhãn hàng. Tiểu Vy cũng không lấy làm lạ vì chuyện này hai người cũng đã có bàn qua nhiều lúc đi cà phê với nhau.
Họp xong mọi người chuẩn bị lên đường về nhà nghỉ ngời, ra đến sảnh thì Ngọc Thảo không đợi được mà nắm tay Tiểu Vy kéo lại ghê sofa.
- Cuối cùng mày với ông James đó là sao vậy? - Ngọc Thảo
Phương Anh và Lương Linh cùng ngồi lại
- Không có gì đâu - Tiểu Vy
- Tao thấy có gì nha, ông đó có vẻ hơi nhiệt tình, nhiệt tình còn hơn cha Quang Minh nữa - Thảo
- Nhắc mới nhớ, mày xử nha Quang Minh sao rồi. Ổng còn đu theo mình mày không? - Lương Linh
- Tao chấp dứt với ổng lâu rồi, với lại ổng ra nước ngoài rồi - Thảo
- Gì mà như phim vậy, em không đáp lại tình cảm của anh, anh đành đến nơi không có hình bóng của em - Lương Linh
- Xàm quá, bửa ổng có đi chung khảo, tình cờ tao gặp lại ổng. Ổng cũng hỏi thăm tao, rồi tao cũng nói là tao có người thương rồi, hy vọng ổng tìm người khác thích hợp hơn. Vậy thôi - Thảo
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em thế thôi!
FanfictionThế loại: Real life nhưng vẫn có chi tiết ảo ma nha Couple chính: Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà Cuople phụ: Phạm Ngọc Phương Anh - Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Trần Tiểu Vy Lý do ra đời: Tại mê á Bonus: Lần đầu viết nên còn hơi cứng ta...