Chương 1: Em là Đỗ Thị Hà

5.2K 168 0
                                    

Bonus: Mình sẽ gợi ý nhạc để mọi người vừa đọc vừa chill nha

Music: Beautiful girls

_________________________________________

- Tân Hoa hậu Việt Nam năm 2020 xin chúc mừng......THÍ SINH MANG SỐ BÁO DANH 245 ĐỖ THỊ HÀ

Ngày hôm ấy mọi người đón chào tân hoa hậu mới trong tiếng vỗ tay reo hò. Một cô gái trẻ đã làm rạng danh xứ Thanh. Người được chọn sẽ nối tiếp đàn chị đi trước viết lên trang sử của sắc đẹp nước nhà.

Trong không khí nhộn nhịp xung quanh, đâu đó vẫn có một người đã lặng lẽ ngắm nhìn từ đầu đêm thi đến giờ. Người đó luôn nở một nụ cười không quá là tươi nhưng đủ thể hiện niềm vui khi "em" trở thành tân hoa hậu.

Từ lần đầu gặp "em" thì "chị" đã bị thu hút bởi nụ cười toả nắng ấy. Và "em" đã sử dụng nụ cười đó rất tốt. Nụ cười đấy đã khiến cho biết bao con tim say như điếu đổ và có cả "chị" nữa.

"Chị" đã say nụ cười ấy? Hay là say cả người có nụ cười đó?

Mãi chìm đắm trong nét hồn nhiên ấy, "chị" như quên bén đi mọi thứ xung quanh. Tâm trí "chị" bây giờ chỉ có hình bóng của người con gái xứ Thanh kia. Chỉ còn đọng lại gương mặt có nét trẻ con.

Chẳng lẽ "chị" đã yêu mất rồi.....? Không thể nào....nhưng "chị" cũng không biết cảm giác lúc này nên gọi là gì nữa. Tim "chị" đập rất nhanh, các dây nơ-ron như đang đình công trước "em" vậy. Bỗng "chị" lại nhớ đến lời của chị Hương Giang từng hỏi "chị" về việc cảm nếu như "chị" cảm nắng phải một cô gái thì sao? "Chị" có dám công khai không? Lúc đấy "chị" cũng không định hình được cụ thể tình huống ấy.....vì "chị" chưa cảm nắng qua ai bao giờ. Tuy nhiên "chị" vẫn khẳng định nếu người con gái ấy có thể khiến cho "chị" luôn muốn gặp, muốn bên cạnh thì "chị" sẵn sàng công khai.

May thay ông trời đã sắp đạt "em" xuất hiện và khiến nhưng lời nói đó của "chị" ứng nghiệm. "Em" đã làm cho "chị", một người trải qua hơn hai mươi cái thanh xuân chưa biết thích hay yêu một ai phải bối rối khi đứng trước "em". Bối rối ở đây không phải là ngại tiếp xúc với người lạ mà là e thẹn khi đứng trước người mình thích.

Bản thân là người sống thực tế "chị" ít khi thề hứa điều gì ở tương lai cả. Thế nhưng từ khi gặp "em" thì "chị" đã tự hứa với chính mình sẽ bảo vệ và che chắn cho "em"

"Em" sẽ là ngoại lệ riêng và duy nhất của "chị". Ngoại lệ mang tên Đỗ Thị Hà

Thương em thế thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ