Chương 9: Hành trình bị gián đoạn

1.5K 160 8
                                    

Music: Không sao mà em đây rồi

__________________________________

Do tình hình dịch covid ngày càng có xu hướng lan rộng. Nguy cấp hơn khi trong khuông khổ cuộc thi Miss World đã xuất hiện vài ca nhiễm bệnh trong đó có các đại diện của các nước tham gia. Sau khi xem xét thực tế ban tổ chức Miss World chính thức đưa ra thông báo tạm ngưng cuộc thi. Các đại diện sẽ phải trở về nhà.

Sau khi nhận được tin này Hà buồn lắm, vì em đặt khá nhiều lửa tinh thần vào chuyến đi lần này. Thế nhưng không thể phủ nhận sự nguy hiểm của virus, Hà đã tiếp xúc với một vài đại diện đang bị nhiễm bệnh nên em khá lo. Cộng thêm em cảm nhận được cơ thể có những triệu chứng như đau họng, mệt mỏi... Hàng ngày các đại diện đều được bên ban tổ chức test covid, Hà thì vẫn âm tính nhưng em vẫn thấy cơ thể không được khoẻ.

Đến khi chuẩn bị bay về Việt Nam thì Hà có test và dương tính với covid. Em phải cách ly tại nước ngoài. Trước đó em có buổi livestreem với dì Dung và chị Đỗ Mỹ Linh. Hai người cũng dặn dò em nên chú ý sức khoẻ. Thế mà em vẫn bị...

Trong khi Hà bị mắc kẹt ở bên kia bán cầu thì tại quê nhà mọi người đang tích cực chuẩn bị Homecoming cho Tiên. Đây đầu tiên trong lịch sử nhà Sen Vàng có người đạt được danh hiệu cao nhất trong một cuộc thi và cũng là chiếc vương miệng đầu tiên mà nhà Sen Vàng có được.

Mọi khâu chuẩn bị được sắp xếp kĩ lưỡng, fan có mặt tại trước cửa công ty Sen Vàng chào đón Nữ Hoàng về.

Âm nhạc, tiếng hò reo, tiếng chụp ảnh của camera....mọi ánh mắt đang dồn về sự xuất hiện của Hoa hậu Hoà bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên!!!!!

Hôm nay Tiên diện một bộ áo dài màu vàng kim. Trên người Tiên là chiếc sash danh giá và trên đầu là chiếc vương miện phiên bản đặc biệt. Tại sao gọi là đặc biệt? Vì đó là chiếc vương miện gốc mà ngài Nawat đã cho phép Tiên mang về, do chiếc phiên bản bị hư ngay hôm Tiên chuẩn bị về nước.

Rất nhiều người hâm mộ đứng chật kín trước cổng Sen Vàng, âm thanh xung quanh chỉ còn là THUỲ TIÊN! THÙY TIÊN! THÙY TIÊN!...

Tiên đã khóc, khóc trong sự vui mừng và hạnh phúc. Bởi vì Tiên hiểu được mọi sự cố gắng của cô nay đã được mọi người công nhận. Lòng cô bây giờ tràn đầy cảm xúc.

Sau khi phát biểu Tiên và dì Dung có một chuyến diễu hành quanh cung đường mà ekip đã chuẩn bị trước. Giờ đây Việt Nam chúng ta có thể nở mài nở mặt vì đã có thêm một niềm tự hào mới.

Tối hôm đấy Sen Vàng mở party chính thức chào đón Tân hoa hậu Hoà Bình 2021 về nhà. Hầu như có mặt đầy đủ dàn celeb Sen Vàng trừ Đỗ Hà đang còn vướng lại bên kia vì covid.

- MỌI NGƯỜI ƠI!!!!!!

- ƠI!!!!!!

- MỌI HÃY VỖ TAY THẬT LỚN ĐỂ CHÀO ĐÓN NỮ HOÀNG CỦA CHÚNG TAAAAAA. MISS GRAND INTERBATIONAL 2021 NGUYỄN THÚC THÙY TIÊNNNNNN

- HÚUUUUUU

Mọi người đổ dồn ánh mắt về người con gái mang tên Thùy Tiên với sự ngưỡng mọi, vui mừng. Các chị em celeb reo hò còn lớn hơn khách mời. Nói chứ Tiên hiện tại là niềm tự hào lớn nhất nhà Sen Vàng rồi.

Thương em thế thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ