Chương 22: Không thể bảo vệ em

2K 139 12
                                    

Music: Apologize

BONUS: CHECK CHÍNH TẢ, CẢM ƠN

_________________________________________________________

Sài Gòn vào hè, thời tiết có phần hơi ôi bức. Ngọc Thảo, Lona đang có mặt tại Sen Vàng để nhận job và lịch trình tham giam MWVN. Phương Anh cũng đến nhưng chưa tới. Lương Linh thì còn ở ngoài Hà Nội chưa vào....còn lý do vì sao thì....không biết. Tiểu Vy cũng đã đáp máy bay và đang trên đường đến.

- Ê con kia, chuyện mày với ông Quang Minh gì đó sao rồi? - Lona

- Chuyện gì? Tao với ảnh cũng chỉ là bạn thôi - Ngọc Thảo

Lona cảm thấy thắc mắc, không phải Ngọc Thảo và Quang Minh chỉ còn đợi công khai trên mạng xã hội. Sao giờ Ngọc Thảo lại nói hai người chỉ là bạn. Lona lắc đầu nhìn vào điện thoại tiếp, trong điện thoại Lona đang là clip về Thùy Tiên, hiện tại Tiên đang bên Angola hoạt động từ thiện với team của Quang Linh. Lona cũng không phải không biết chuyện mọi người tích cực đẩy thuyền Tiên Linh. Bản thân cô cũng thấy hai người đó đẹp đôi nữa, nếu người đó có thành đôi cô sẽ ủng hộ hết mình.

- Thảo mày thấy chị Tiên với anh Linh sao? - Lona tò mò hỏi

- Tao thấy bình thường, sao? Sao nay hỏi mấy chuyện này dị bà? - Thảo

- Tại tao thấy hai người đó được quá trời người ship nè, đến cả đài truyền hình lớn cũng đẩy - Lona

- Mà mày đừng có mà hùa theo ship sủn này nọ nữa, chị Tiên chỉ quạo một lần dụ này gòi mà mày không nhớ hả - Thảo

- Ê tao không hiểu sao mày gái gốc Sài Gòn mà cái giọng mày ngọng ngọng. Là sao? - Lona

- Kệ tao!? Mày kiếm chuyện hong? - Thảo

- Có chuyện gì vậy? - Phương Anh

- Á! Phanh tới rồi. Phanh nó nói em ngọng quài kìa - Thảo chạy lại chỗ Phương Anh ôm lấy tay Phương Anh nói

Phương Anh nhìn thấy người yêu thì mỉm cười, cưng chiều vuốt tóc Thảo. Bé con nhà chị sao mà cứ đáng yêu hoài thế, nếu như không phải ở công ty thì Phương Anh đã đè Ngọc Thảo ra hun mười cái cho thỏa. Hai người trở lại ghế ngồi, Ngọc Thảo không chịu buông tay Phương Anh cứ ôm rồi thủ thỉ với chị chuyện lúc nãy Lona ăn hiếp cô. Lona thì lại đang hiện cả ngàn dấu chấm hỏi trong đầu:" Ủa???? Không phải hai người này cãi nhau hả ta? Nhớ cạch mặt nhau lắm mà? Ủa bộ mình chưa update gì hả ta? ". Lona nhìn đăm đăm hai con người trước mặt đang ôm ôm ấp ấp.

Trong lúc Lona đang donwload thì Tiểu Vy đẩy cửa bước vào, hôm nay Tiểu Vy diện nguyên một cây đen thui, mặt không được vui lắm. Tiểu Vy lại ngồi kế bên Lona, ngồi phịch xuống rồi không nói một lời. Lona là được một phen nghệch mặt, hôm nay có phải cô mấy ngày không đường nên có nhiều chuyện cô không biết kịp không? 

Phương Anh, Ngọc Thảo nhìn thấy sắc mặt không tốt của Tiểu Vy thì cũng hiểu ra được chuyện gì. Bên công ty cập nhật tình hình bên Châu Phi của Tiên, dĩ nhiên không thể không có hình ảnh Tiên và Quang Linh đứng cùng nhau chung một khung hình. Thì chung khung hình sẽ không khỏi bị mọi người đẩy thuyền, đọc vài dòng bình luận, mười dòng thì hết bảy tám dòng là kêu hai người đó kết hôn đi. Mọi người thì vui vẻ hồ hởi thì bên này Tiểu Vy lại ôm bản thân cô độc khóc, Tiên không nhận tin nhắn của Tiểu Vy cũng không nghe máy. Điện cho Phương Thế lại nhận được chuyển lời Tiên đang bận. Ngày qua ngày bị tra tấn bởi những hình ảnh đó, không thể giải tỏa ức chế chỉ biết ôm vào lòng. Có một vài lúc, Tiểu Vy chỉ muốn bỏ hết nhưng trái tim lại không cho phép.

Thương em thế thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ