Chương 18: Bối rối

1.6K 150 7
                                    

Music: Some one your love

____________________________________________________________

Sáng hôm sau Tiểu Vy chợt thức giấc sau một đêm say mèm, đầu đau như búa bổ. Tự mắng bản thân uống cho lắm vào rồi mệt đừ ra. Nhìn xung quanh một lát thì nhật ra đây là nhà của Thùy Tiên, còn sau mà biết ư? Tiểu Vy còn lạ gì chỗ này nữa, cô đến như cơm bửa. Rồi giật mình nhớ ra, sao bản thân lại ở đây? Hôm qua đi giải sầu với chị Phương Anh và Lương Linh sao giờ lại nằm đây?

Tiểu Vy cố gắng nhớ lại mọi chuyện, chỉ nhớ được là bản thân uống rất nhiều. Đi về là về chung một lượt với hai người kia rồi.....cô....không về nhà mà đến nhà chị Tiên?! Rồi......

- ĐỒ NGỐC!!! NGƯỜI EM THÍCH LÀ CHỊ! LÀ CHỊ! LÀ NGUYỄN THÚC THÙY TIÊN!

Tiểu Vy không tin mình đã nói những lời đó ra. Cô vò đầu bức tóc tự mắng bản thân đã làm điều dạt dột đó:" Mày bị điên rồi Vy ơi....chết rồi.... "

Bật dậy khỏi giường, chạy đi tìm Thùy Tiên thì không thấy ai ở nhà. Tiểu Vy tìm xung quanh nhà cũng không thấy Tiên, nhìn đến bàn ăn thì Vy thấy có một cái túi trong. Lại mở túi ra thì trong đấy là phở còn ấm vậy là Thùy Tiền vừa mới đi thôi. Nhìn sang bên thì thấy có một tờ giấy để trên bàn.

Chị có mua phở, không biết bé khi nào dậy. Nếu mà phở nguội quá thì bé hâm lại nha, chị có việc phải lên công ty sớm. Đồ của bé còn để nhà chị bé có muốn thì lấy thay đi nha. Nghỉ ngời một lúc rồi hẳn về, đêm qua bé say lắm á - Thùy Tiên

Tiểu Vy không biết nên vui hay buồn khi đọc được tờ giấy mà Tiên để lại. Tiên vẫn chăm sóc cô như ngày nào. Vy đem hâm lại phở để ăn, vừa bật bếp hâm phở Vy liền lấy điện thoại nhắn tin cho Tiên

Tiểu Vy

Chị đang ở đâu vậy? Em muốn gặp chị

Thùy Tiên

Chị đang đi dự sự kiện, có chi hong bé?

Tiểu Vy

Khi nào thì chị xong?

Thùy Tiên

Chị hết job này là đến job khác nữa, khi nào có trống lịch chị cho bé biết nha

Tiểu Vy

Dạ

Tiểu Vy biết Thùy Tiên bận thật nhưng sau chuyện đêm qua thì Tiểu Vy không chắc là Thùy Tiên thật sự bận hay là đang tìm cách tránh cô. Cùng lúc phở hâm vừa xong Tiểu Vy cất điện thoại rồi bắt đầu ăn sáng.

Thùy Tiên bên này thật sự rất bận, lịch được xếp cứng trong một tháng, Thùy Tiên bây giờ không còn như ngày trước, chỉ là Người đẹp nhân ái mà cô bây giờ là MGI. Rất nhiều nhãn hàng mời Thùy Tiên làm đại sứ hoặc mời đến làm khách mời đặc biệt cho sự kiện. Hàng tá các chương trình truyền hình có sự xuất hiện của Thùy Tiên làm khách mời. Không hổ danh là MGI có sức ảnh hưởng nhất các thời MGI. Đến cả tổ chức MGI còn khẳng định nếu MGI 2021 không là Tiên thì không ai có thể làm được những gì mà Tiên đã làm.

Thương em thế thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ