Chapter 17

33 4 0
                                    

Bianca POV:

Habang nagtaas-baba ang ulo ko ay tinaas-baba ko rin ang kamay ko ng mabilis sa half ng pagkalalaki niyang hindi na maabot ng ni bibig ko. Binilisan ko ang ginagawa ko habang lumalalim na ang mga ungol at bumibigat na ang paghinga niya.

"Damn! I love your mouth! Fvck! I'm cumming babe!" Nababaliw na niyang halinghing na sinasabayan na ng balakang niya ang ginagawa ko, sinasalubong na niya ang bibig ko.

Pero dahil sa narinig ko ay iniwan ko ang pagkalalaki niya at bago pa siya magreklamo ay agad kong hinalikan ang balls niya saka ko yun dinilaan at lilipat sa isa lang balls niya para sipsipin yun kaya bumuka lalo ang mga hita ni Max habang yung mga kamay niya ay hindi na magkamayaw kung sasabunotan ba ako o ang bed sheet niya.

"Goddammit! That feels so fvcking good!" Malakas niyang ungol saka sinabunotan na nga ng kaliwa niyang kamay ang buhok ko habang hinihingal at kumikiwal ang balakang niya. "Fvck, Babe, I'm cumming!" Bago pa siya labasan ay tumigil na ako para hubarin ang pants at panty ko pero kunut-noo niya akong tiningnan. "Damn!" Mura niya nang makita ang ginagawa ko at bago pa ako makapwesto sa ibabaw niya ay sinunggaban niya ako ng halik!

Pero gusto kong may bago kaming position kaya hindi ako nagpatalo sa kanya nang tinutulak niya ako pahiga dahil mabilis ko siyang inupoan ulit tuloy ay naramdaman ko ang pagsundot ng pagkalalaki niya sa pwet ko. Pinahiga ko ulit siya habang naghahalikan kami kahit na tumututol siya.

Kunut-noo siyang humiwalay sa halikan namin saka tinanggal ang pagkakatali ko sa buhok ko at siya na mismo ang bumuhaghag sa buhok ko pero nakatingin lang siya sa mga mata ko habang ginagawa niya yun.

"I wanna eat you too, babe." Hinihingal niyang sabi sakin.

Umatras ako kaya nasa tiyan ko na ang pagkalalaki niyang galit na galit na saka ko siya hinalikan ulit sa labi. "Laters." Sagot ko lang saka ko siya sinubo ulit!

"Holy sh*t!" Singhap niya kaya bumagsak ulit ang katawan niya sa kama lalo na nang sinimulan ko nang magdila at magtaas-baba ulit ang ulo at kamay ko. "Babe! Damn it! I'm fvcking cumming!" Agad akong tumigil ulit at pinasok sa loob ko ng walang alinlangan ang pagkalalaki niya kaya napasigaw ako sa sakit at sarap non habang siya ay napadaing din ng malakas sa ginawa ko. "Fvck, that feels so fvcking amazing." Hinihingal niyang sabi sakin saka umupo para gawaran ako ng mabilis na halik kaya paghiga niya ulit ay mabagal nang nagtaas-baba ang balakang ko.

Napaungol ako sa sarap at sakit dahil ramdam na ramdam ko siya sa loob ko na umaabot na yata siya sa matres ko sa haba niya kaya mabilis na namasa ang pagkababae ko dahil pinupuno niya ang kulang sa loob ko!

"Ahh! Fvck! I love you!"

"Ohh My Ghad! Maxwell!"

Sabay kaming napapaungol ng malakas kapag kumakapit ako sa malapad at matigas niyang dibdib para bilisan ang pagtaas-baba ng balakang ko kaya ang mga kamay ni Max ay nanggigigil na hinawakan ang balakang ko para igiya ako sa pagbilis ng kilos ko pero kapag tumitigil ako ay siya ang kumikilos kahit nasa ilalim ko siya.

Hindi nagtagal ay naramdaman ko ang sasabog sa loob ko kaya kahit hinihingal na kami parent at pinagpapawisan na ay buong lakas akong kumapit sa balikat niya at dinidiinan ko na ang pagtaas-baba kaya napapasigaw na ako sa sobrang sarap non sa loob ko habang siya ay kagat-labing umuungol din ng malakas.

"Ahh!" Ungol ko nang malabasan na ako tuloy ay nagawa kong ipitin ang pagkalalaki niya gamit ang muscles ko sa pagkababae ko.

"Fvck!" Hinihingal niyang mura saka hinawakan ang magkabila ko ng bewang para pakilosin ulit ako pero nanginginig pa ang buong katawan ko. "Do it again, babe." Hinihingal niyang sabi saka ako napabagsak sa ibabaw niya nang pinagpalit niya ang position namin. "My turn." Sabi niya.

TBMC #4 [Batch1]- Maxwell FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon