Tribe seventeen

10.5K 219 2
                                    

Tribe 17

Tahimik lang kami sa loob ng sasakyan ni Anaya yes si Anaya nga kasama ko siya ngayon habang papunta sa bahay ko. Hindi ko alam kung bakit nagbago ang isip niya at pumayag na sumama sa akin siguro nahihiya siya sa mga tao na nanunood sa aming "little scene" sa mall kahit ano pa ang dahilan niya ang mahalaga sumama siya sa akin at hindi sa unggoy na ngmukang tao na yun! Aargh naalala ko pa kung paano niya kunin si Anaya sa tabi ko akala mo kung sino sino ba siya ha kahit maligo pa siya ng ilang beses mas gwapo pa rin ako sa kanya!

"Zet" nilingon ko si Anaya, hindi ko alam kung galit siya sa ginawa ko pero wala akong pakialam as long as nasa tabi ko lang siya ayos lang sa akin possessive na kung possessive pero akin lang siya! Akin and I don't share what is mine!

Hindi ko na lang inimik si Anaya at nagpatuloy sa pagmamaneho hangang makarating kami sa penthouse ko. Pagkababa ko sa sasakyan ay agad akog lumapit sa pintuan ni Anaya and I open it, agad kung hinawakan ang kamay niya pagkababa niya at nilock ang pinto. Tahimik pa rin kami paakyat sa 60th floor kung saan ako ang nagoocupy ng buong floor, pagpasok namin sa penthouse ko ay derideritso akong umupo sa couch doon not minding that I still holding Anaya's hand kaya pati siya ay napaupo sa tabi ko. Now that Anaya is here beside me matatahimik na ang isip ko, this past few days ay hindi mawala sa isip ko kung na saan ba siya sino kasama niya napatiim bagang ako remembering thay guy how dare he to touch my Zoe!

"Zet" naramdaman kung may sumundot sa balikat ko, nakapikit kasi ako at mahinang hinihilot ng isang kamay sumasakit na ulo. Maraming nangyari ngayong araw, first my attorney reported na natrack daw sa Cebu si Carlos but later did they know na ibang Carlos Mercado pala ang nandun, second nagkaproblema sa pagpapagawa ng Mearleah Resort ang project nila ng business partner na si Mr. David Morales akala siguro ng mga ito ay hindi niya kayang i-provide nag costs ng resort dahil nawalan ng 200M ang kompanya the hell kahit sarili niya pang pera ang gamitin niya ay hindi pa rin siya maghihirap at akala niya pagkatapos ayusin ang gusot with Mr. Morales ay tapos na ang problema niya nang araw na yun kaya nagdecide siya magpunta ng mall para magpalamig at bumili na rin ng grocery at beer ubos na kasi ang stock niya kakainum kada gabi dahil sa kaiisip kay Anaya pero hindi niya akalain na makikita niya doon ang dalaga and worst may kasama pang lalaki! Dammit that is the best day of his life note the sarcasm.

"Zetrex ano ba?" mas malakas na ang pagkakasabi ni Anaya kaya tiningnan ko na siya, I still hold her hands at wala akong planong bitawan yun.

"Anaya" pagod kung sabi, I hold her both hands at umupo patagilid paharap sa kanya "I know your mad dahil sa ginawa ko sa mall but please bukas mo na ako awayin ha I'm really tired and I only want to do is lay on my bed cuddle beside you pero!-" putol ko sa sasabihin niya sana kaya inunahan ko na "alam kung hindi ka papayag kaya okey na sa akin knowing that your next in my room." Nakita ko siyang pumikit at bumontong hininga, hindi ko maiwasan na hindi titigan ang maamo niyang mukha and that sweet red lips God knows how I miss to kiss this woman in front of me kung hindi lang dahil sa lecheng Carlos Mercado na yan hindi pa sana ako aalis at magkasama pa sana kami ni Anaya sa Sabang at wala sana se eksina ang Eric na yan!!

"okey fine" pinisil ko ang mga kamay niya at ngumit "pero hindi pa tayo tapos" tumango ako.

"I know and I want to thank you" I said, I kiss her hands though I prefer her lips dammit I need to hold myself baka kung ano pa ang magawa ko sa dalaga.

"para saan?" kunot-nuo niyang tanong sa akin, ngiti lang ang sagot ko sa kanya sabay iling.

"come ihahatid kita sa magiging room mo." Tumayo ako ay inalalayan siya na tumayo, naglakad kami sa pasilyo hangang matapat sa isang door katapat ng pinto ng room ko. Binuksan ko ang guest room and open the light bumugad sa amin ang cream color ng walls ng room, may queen size bed sa kanan sa magkabilang gilid ng bed ay may mini table at nakapatong ang night stand may cabinet din sa kaliwang bahagi ng room, full size mirror at isa pang pinto para sa comfort room. Wala naman ako nagiging bisita kaya kaunti lang talaga ang gamit sa room na ito.

Campañero 1: ZETREX VASH AUSTON "My Tribe Girlfriend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon