Cụ Hồ như cột trụ đồng
Muốn lay chẳng ngã, muốn rung chẳng rời..._ Ca dao_
__ __ __
- Đó là sự thật mà tôi công nhận - Giọng nói AI rè rè đáp lại, có chút âm hưởng của chán nản. - Nhưng dó là công việc bắt buộc, tôi vẫn sẽ phải mang họ đi, mặc dù sự đồng ý của hai bên được coi như một 'bản hiệp ước'; tôi vẫn sẽ phải mang họ đi.
- Không được, - Cuba cãi lại - Nếu mang hai người này đi, nền kinh tế hai nước và thế giới phải chịu đựng một khủng khoảng kinh tế. Vietnam là nước có khả năng tăng dân số ngập mặt chỉ sau vài chục năm hoà bình, họ duy trì tốt về mặt ngân khố mà dân số không giảm, chỉ chậm lại vì kế hoạch hoá.
Hơn nữa, tuy đã hoà bình nhưng nếu Vietnam mất đi, thì vô cùng khủng khiếp. Cô đã đứng lên chống lại những cường quốc, tuy N@zi chưa gặp cô lần nào nhưng vẫn biết đến và có một thời gian bị truy lùng bởi lính của hắn trong thời gian làm du kích và mật thám tại Berlin. Lòng tham của con người là không đáy, thì sự tham đất và tài nguyên của các nước tư bản....
{...là đại vô tận...}
Tuy đã có EU, UN và ASEAN, nhưng cầu cho chúa, nếu một trong ba người này bị tổn hại, nhất là ASEAN, thì hai người kia cũng sẽ bị chung tổn hại vì họ cũng sinh ra trong một Huyết Thống, Hỗn Huyết - là các dòng máu gia tộc đời cũ của các Quốc Nhân hợp lại. Vietnam được ngài yêu thương vô bờ, thậm chí đến Vietnam vô cảm còn biết để liệu xử. Nếu một đi một dòng trong Huyết Quản thì tổn thất không thể đếm được, chứ không phải hai.
- ... - Hệ Thống đứng yên đó. Thật ra nó còn chưa tính đến việc này, sao mà-
- Và, - America đốp thêm, không cho nó suy nghĩ - Cho chúng tôi về ngay lập tức! Tôi có thể đoán bản thân đã ở đây chi ít ba mươi phút, và thời gian đang chạy một cạch chóng mặt...
- Thì bốn người chúng ta đã vắng mặt để làm việc trong chính quốc gia của mình trong hơn một ngày đêm cộng thêm sáu giờ của ngày tiếp nữa. Chúng ta bị hút vào đây khoảng mười một giờ hơn... - Vietnam tỉnh dậy từ ba đời khiến hai người kia thót tim.
- Cũng bằng với việc hiện tại ở thế giới chúng ta là 4 giờ sáng.... - China ngán ngẩm nói trong lúc thở dài mơ ngủ.
- Của ngày kia!? - Cuba hét lên.
Chết rồi, đảm bảo ai cũng có một báo động về việc bốn Quốc Nhân của các quốc gia phát triển thịnh vượng biến mất và giấy tờ tăng lên theo cấp số nhân cho coi....
- Khoan... - China nói - Hai anh em kia đâu?
- Tôi đã cho họ về vì không gian bên họ một giây ở đó bằng ba giờ ở đây.
Ugh....Giờ không phải hai ánh mắt hận thù đâu, mũ hai rồi!.
[Cầu ngài "A" cũng được, cứu con đi ngài!!]
.
;
.
{Tại một phân cảnh khác...
"|" : Ara, bích quy ngon phết chị nhỉ.
"=": Ừ, nhân tiện, hệ thống lại đọc thành "vãi thìu" kìa.
"|": Rõ ràng là "vải thiều" thôi mà không nhớ nhỉ? Thân là máy AI mà quên.
"=": Không sao, nó sống đã lâu, giờ cũng sắp đi làm phế thải rồi.
Hai người đang ngồi ăn bánh, nói về cái chết của AI, nỗi sợ kinh hoàng của mỗi hệ thống vì họ có thể chết bất cứ lúc nào hai người này muốn.}
__ __ __
Tôi nghĩ chắc ít người sẽ nghĩ tới mấy câu hỏi như thời gian của hai không gian sẽ khác nhau?Nếu quốc gia này quốc gia kia mất đi sẽ thế nào?
Tất cả các kí hiệu đặc biệt trong "Phân cảnh" là Chữ đầu của tên các Linh Thần Gia đã được nhắc đến. "A" là chữ đầu họ của một cô bé - Amare Lórènne
{Lưu ý: Amare là Họ và Lórènne là Tên.}
__ __ __
Cảm ơn vì đã bình chọn
(ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧
BẠN ĐANG ĐỌC
CHs- Triệu hồi xuyên thế giới.
Fanfiction- Tác giả: @enemoonaisah2709/ @NguynHanako2 - Thể loại: BL, Harem, Gender bender, Teenfic, ... - Ship: All x Việt Nam - Fandom: CountryHuman - Bộ truyện được hợp tác để làm ra. - Cre ảnh: Pinterest. ( mất link) Đang yên bình tự dưng bị r...