China căn bản cảm giác tìm được em gái mình thật sự khó khăn khi tài hoá trang của con bé không phải dạng vừa gì cho cam, phải nói rằng số lần nó giả dạng thành một sĩ quan của bên Phát xít thành công cũng trên hai chục. Hơn nữa chỉ có Taiwan và Hongkong học chung trường với Việt Nam, Trung Hoa học riêng một trường khác với lí do 'Không chứa nổi một thể loại nham' của nguyên chủ. Quan hệ giữa những kẻ bất chính của kẻ này vẫn là nhàn nhạt so với y nên vẫn giữ chắc, lúc cần kéo chúng nó làm khiên cũng không sao.
Việt Nam sẽ tự đổi màu tóc thôi, không đổi được thì nhuộm, quả đầu đỏ lòi ruột kia sao mà con bé giữ. Nó sẽ chỉ lẳng lặng tìm một người làm trung gian, theo bất kì hiệu ứng hoá học đời sống hay quy tắc cơ bản như truyền miệng hoá thực để hoàn thành nhiệm vụ, sống chết gì cũng không chịu lộ mặt quá nhiều tới độ người ta sâu đậm in trong não đâu.
Được lắm, chắc chắn Việt Nam sẽ nói thế với anh thôi.
.
Nhưng quá tiếc cho Việt Nam, những nhiệm vụ cộng điểm và cả đe doạ không làm thì tới không khí cũng tan biến kia khiến tự cô phải gánh hết. Điểm cộng tạm mua một túi không gian, một số vũ khí khi cần dùng cất tạm bợ. Số đơn gửi cô nói chung đều là dễ, nhưng với một người kiệm từng dấu câu thì quá khủng bố.
[Làm quen với Lào]
[Củng cố tình bạn]
[Rủ Nhật Bản đi ăn]
...
Nhiệm vụ được gửi vào cuối tuần và luôn có thời gian thực thi là bảy ngày. Vì lí do tiền bạc của hệ thống không thể trả thay phí tiền nhà, Việt Nam quyết định tự xốc vác đi làm, kiếm tiền trả nhà trọ, vì khi mà mua được căn nhà và đồ dùng cần thiết thì xác định lúc đó cô sẽ là ma trơi.
Hôm nay đã là ngày phân phát nhiệm vụ, hôm thư trên màn hình mỏng xuất hiện, nhanh chóng chạy vào ngõ hẹp để coi tin, vì ai cũng có thể nhìn thấy màn hình này nên bắt buộc phải kiếm chỗ hoang vắng mà nhìn. Bấm nhẹ vào nút nhỏ kí hiệu bức thư, cô có phần mong mỏi khi nào America mới có thể chế tác được cái này.
[Thư chưa đọc: Người gửi: Hệ Thống số mã chưa xác định
Người nhận: Người xuyên không số mã M2PTX
Nhiệm vụ: Làm quen với Đội trưởng.
Nhiệm vụ chính: Kéo được Trung Quốc vào nhập học.
Gợi ý: Màu đỏ - Janglake – Leopard
27/12/22
5:20:57]
What the fvck? Janglake?? Giang 'hồ' ấy à? Leopard?? Hồ báo cáo chồn???
Việt Nam thắc mắc nhiều đầu.
China ngồi bình thản uống nước chè ngọt, xong tâm tư không thể bình an nổi. Có thể nói từng này ngày đã quá khổ rồi, hại y lo canh cánh không yên. Nếu Việt Nam không đi tìm y thì tự y phải quá giang đi tìm. Không chịu đời không nể, tâm tình lại đi càn quét đĩa màn thầu mềm mềm ngon ngon.
_ _ _
LƯỜI mãi là đam mê a~ Có nên đào một hố nữa không nhỉ? Để làm Gacha thôi😊.
_ _ _
CMT đi con sâu quá-
_
Cảm ơn đã bình chọn!
BẠN ĐANG ĐỌC
CHs- Triệu hồi xuyên thế giới.
Fanfiction- Tác giả: @enemoonaisah2709/ @NguynHanako2 - Thể loại: BL, Harem, Gender bender, Teenfic, ... - Ship: All x Việt Nam - Fandom: CountryHuman - Bộ truyện được hợp tác để làm ra. - Cre ảnh: Pinterest. ( mất link) Đang yên bình tự dưng bị r...