*
News:
Nhẹ nhàng thông báo: Do việc quá rề rà trong cách miêu tả, tôi quyết định..Drop.
Phải, là Drop. Thật sự xin lỗi, nhưng tôi không hề có ý gì cả. Cuốn này không phải đầu tay, nhưng là cuốn đầu tiên mà tôi thật sự chú tâm và thật lòng đầu tư. Văn phong dở, cách miêu tả không hợp nhân vật, không có tí sức sống nào. Tính cách nhân vật ít nhiều vớ vẩn. Giờ tôi tính hay biếng.
Bạn muốn biết cái cốt truyện sau thì đơn giản thôi. Căn bản Việt Nam sau khi xuyên thì không phải là cô. Việt Nam của thế giới gốc, rõ ràng vẫn đang làm việc, cái tiệc Trung Thu vẫn được tổ chức, hơn nữa không có tí khái niệm về việc Hệ Thống gì gì cả. Mỹ và Cuba sau khi trở về liên có chút lo ngại, vì China không về cũng một phần vì cách hành động của Việt Nam không giống người, có chút nhân tạo, như robot. Còn người đang thực hiện nhiệm vụ là Đông Lào.
Phải.
Thật ra VN là nam, còn ĐL là nữ. Chỉ rằng khi sinh ra, Đại Nam muốn nuôi dạy Vn như con gái, còn ĐL như con trai, xem như vì tướng mạo ĐL khí phách hơn.
Còn nữa, người sống là Đông Lào, còn người chết vì bệnh kia là Việt Nam. Trước khi chết, cô đã đồng ý với một con quỷ, hãy tráo 'sức khoẻ' của cô với Đông Lào, toàn bộ ký ức của cô với đông Lào cũng tráo. Bức thư riêng cho Đông Lào cũng là cô viết, nói rằng hãy sống cả phần mình nữa. Còn cái giá khi tráo đổi như vậy là cái chết không thể luân hồi, chỉ có thể làm một linh hồn khốn khổ nơi vô thực.
Đông Lào sau khi biết chỉ có cách sống thật ổn định, sống cả phần của chị và mình, ngày ngày gấp một con hạc giấy, tưới cây, tỉa cỏ, chăm hoa, uống cà phê, nói chung 'tỉ tỉ yêu quý' làm gì cũng thử nhúng tay làm.
Cái cổ vật bút chữ đẹp của chị từ lâu, đang có dấu tích phân huỷ vẫn được cẩn thận giữ lại.
'ViệtNam bên thế giới gốc chỉ là một con rối bỏ bùa.
China vì biết Việt Nam sau khi Việt Nam thật chết, nên cái thói quen bất thường của Đông Lào không bị nghi ngờ. Đông Lào cũng không ậm ừ gì về việc khó nói này.
Mãi cho cùng, thế giới gốc vẫn yên bình.
Sau cùng, nhiệm vụ không hoàn thành trước hạn, Đông Lào đã tự tử, coi như cùng đoàn tụ với Việt Nam, hai người như trở lại hồi còn trẻ con, cùng nhau đi chơi, đi nghịch, Việt Nam mãi mãi 15 tuổi, còn Đông Lào?
4000 tuổi.
Hai con người vì phận bi thương nhưng Chúa không thương hai, nhưng không vì đau khổ mà chấp nhất, cố gắng bù đắp cho nhau mảnh tình cảm vụn vỡ vì xa cách. Mãi mãi không đau khổ.
Ừa nghe oách phết, nhưng nhờ ngôn từ quý hoá của tôi mà nó trở nên èo uột.
Tôi có đầu, nhưng không có từ.
Chắc không ai care đâu, kể đi=)
Cảm ơn vì chừng ấy lượt đọc, vote, com của mọi người, tôi biết dù 2.2 K view thật bé nhỏ, vì thật cho cùng, nếu so với các bộ truyện nổi thì của tôi là con kiến. Nhưng tôi hài lòng, vì ít ra tôi có một ý tưởng? Ai viết tiếp thì tuỳ, chúc người đó may mắn thành viral nghen=)))
Cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHs- Triệu hồi xuyên thế giới.
Fanfiction- Tác giả: @enemoonaisah2709/ @NguynHanako2 - Thể loại: BL, Harem, Gender bender, Teenfic, ... - Ship: All x Việt Nam - Fandom: CountryHuman - Bộ truyện được hợp tác để làm ra. - Cre ảnh: Pinterest. ( mất link) Đang yên bình tự dưng bị r...