"Thật là một điều hân hạnh được gặp Hồ Chí Minh, con người vĩ đại và có sức hút mãnh liệt. Thế giới ngày nay còn có khác biệt và xung đột, nhưng được gặp Hồ Chí Minh, chúng ta thật sung sướng được thấy lòng tốt của con người, tình bạn, lòng nhân ái."
- Thủ tướng Ấn Độ P.J Nehru -
__ __ __
- Tôi sẽ cho dừng thời gian bên đó lại thưa ngài. - Hệ Thống trầm ngâm - Tôi sẽ cho dừng bên thế giới đó, đảm bảo, khi các ngài đã hoàn thành việc được giao sẽ trả về.
- Nhưng tại sao lại phải làm. - China nói như một sự khẳng định. - Ta đâu phải là công viên văn phòng có một cuộc sống bận rộn cần thời gian thư giãn, hay một con sếp thảnh thơi muốn phá phách? Ta cũng có phải homeless people đâu.
America: Nhân tiện ta cũng không phải là homless children. Và thằng Cuba cũng không phải là the poor.
- ... - Hệ Thống muốn nghỉ việc very much (●'◡'●)
Không nói một lời nào nữa, hệ thống chỉ hiện lên màn hình nhiệm vụ chính, thời gian làm việc., số điểm tích luỹ, số tiền có khi chuyển thế giới.
Nhìn vào nhiệm vụ một chiếc America 'quý tộc di truyền từ United Kingdom' bay đi mất mà hét:
- Làm cái việc đó? Người có bị rảnh nợ không?? Vừa hút bóng cười right, mate???
Cuba tỏ ra bất bình trước yêu cầu bất khả kháng của Hệ Thống, vì đây là không gian của nó và anh chẳng biết gì về chính căn phòng này cả, anh đang ở thế bị động không thế lật. China không biểu cảm gì cả, chỉ hơi co giật mí mắt mình căn bản y không hề nghĩ tới cái thách thức ba phần rối rắm bảy phần mệt thân này a. Còn Vietnam nghĩ nó tất nhiên làm được, chỉ là mất kha khá thời gian. Nhưng thật ra nếu thời gian bên kia đã được dừng lại, thì tham gia để mọi việc êm xuôi là được.
{"Tập hợp tất cả các countryhumans trong một ngồi trường, và chỉ mình ngôi trường đó hoàn toàn được countryhumans điều hành."
Thời gian: 10 tháng, hoặc bạn sẽ làm lại từ đầu nếu bất cứ ai trong số quốc nhân chết.
Số tiền hiện có trong tay của người thực thi: 50$/Mỗi người.
Số điểm tích luỹ: +0$
<<Số điểm tích luỹ khi nhân hai sẽ là số $ bạn nhận được trong ngày hôm đó>>
{Tự nguyên]
- Vậy kiếm $ rồi còn bị làm sao không?- America nghe thấy tiền 'nhân hai" mà là $ thì lập tức quay ra hỏi và sự ức chế dăm phút trước quay đi khiến Cuba và China quay lại nhìn. Dĩ nhiên không lời như thế được.
Mày kiếp trước bán bánh tráng à America?
- AI rất xin lỗi thí chủ, nhưng điểm tích của ngài sẽ được chia làm bốn, ngài |X| sẽ lấy một phần, em gái ngài là -X- sẽ lấy một phần, có thể nói rằng điểm bên A chia hai, bên A sẽ có một và bên B sẽ có một-- Ngài không thể làm trái, vì đó là hình thức nộp thuế rồi.
Hơn nữa nếu ngài không làm thì tuỳ, số tiền ngài sẽ giảm cùng quy tắc trên. - Hệ Thống bình thản nói.
...Bảo là không làm cũng được mà?!
Hệ Thống- biết sắp bị sa thải vẫn nhây- Quyền Năng: ¯\_(ツ)_/¯
Vietnam: ...Nhờn.
- Kiếm kiểu gì? - China thăm dò. Dù sao cũng coi như thằng bánh tráng cuộn cũng đã đồng ý thì không thể nói Đéo được.
- {Nhiệm vụ phụ hàng ngày đánh giá theo thang điểm trăm}
[Nhiệm vụ tính theo cấp độ Trên cấp - khó - tương đối - khá - trung bình - kém- cực kém]
[Bạn sẽ được máy AI.P ~ ATM tự thu thuế mỗi ngày, sẽ thông báo, không nộp sẽ tăng gấp đôi tiền thuế trong toàn bộ quá trình thu]
'Sự vật' tạo ra cái thứ quy trình quan hệ cấp bậc Hệ Thống nhìn đâu cũng ra tiền bạc, nó là một bản sao cũng cha khác ông cố của America à? Damn it.
America lần 2 bị hố vào một 'cam kết' không thể phản đối hay phản bội, lật kèo cũng vậy, hắn không thể làm gì vì bị trói bởi chữ 'bị động'. Ahh...lần đầu hắn bị lừa là lúc nào nhỉ...?
Ohh...huhh..bản kí kết có dòng chữ tức ói máu đó... Dân nước Nam thật khôn lỏi...
...lươn lẹo...
__ __ __
Ôi Ma ơi con được bảy văn, con không có phụ lòng cha mẹ rồi, con được điểm cao nhất lớp rồi Ma ơiヾ(≧▽≦*)o!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
CHs- Triệu hồi xuyên thế giới.
Fanfic- Tác giả: @enemoonaisah2709/ @NguynHanako2 - Thể loại: BL, Harem, Gender bender, Teenfic, ... - Ship: All x Việt Nam - Fandom: CountryHuman - Bộ truyện được hợp tác để làm ra. - Cre ảnh: Pinterest. ( mất link) Đang yên bình tự dưng bị r...