CHƯƠNG 3: Bị Dâm Quỷ đè ở bục giảng địt nước dâm văng tung tóe.

13.1K 306 1
                                    

Trong phòng học, ánh đèn sáng tỏ, yên tĩnh, chỉ có tiếng bút ở trên giấy cọ xát phát ra tiếng " Xoạt xoạt xoạt______".

Lâm Tịch cũng đang liều mạng làm bài tập, giai đoạn cao trung là giai đoạn quan trọng nhất, muốn thi đỗ một trường đại học tốt thì vẫn chỉ có thể tự dựa vào chính bản thân mình, cha mẹ cậu để cậu có thể được học trường cao trung tốt nhất, không tiếc đem cậu tới trường cách nhà rất xa, lại tránh để Lâm Tịch trọ ở trường không được thuận tiện, còn vì cậu ở gần trường thuê một căn phòng nhỏ.

Lâm Tịch biết, cha mẹ vì cơ thể cậu từ khi sinh ra đã bất đồng với bạn bè cùng trang lứa đã buồn phiền rất nhiều rồi, cho nên cậu rất nỗ lực trong học tập, thành tích vẫn luôn không tồi, thậm chí có một lần còn đoạt giải nhất cuộc thi toán học do nhà trường tổ chức, một lần đó là cậu nỗ lực phát huy vượt xa so với bình thường, nếu là cậu bình thường toán học của cậu cũng chỉ đạt được điểm tiêu chuẩn thôi.

Mà từ sau khi cậu chọc phải Dâm Quỷ, buổi tối cậu về nhà luôn bị Dâm Quỷ đè xuống làm cái loại chuyện xấu hổ kia, căn bản không có thời gian học tập, cho nên phải đem bài tập về nhà làm xong ở lớp thì mới có thể về nhà được.

Nhưng mấy ngày này bài tập về nhà giáo viên giao cho rất nhiều, kết thúc tiết học buổi tối, bạn học lục tục ra về hết rồi, chỉ còn lại Lâm Tịch ở lại làm bài.

Đột nhiên, đèn lóe vài cái rồi tắt hẳn, trong phòng học nháy mắt tối đen.

Lâm Tịch: Sao đèn trong phòng lại tắt mất vậy???? Mất điện sao???

" Ầm_________" một tiếng cửa phòng học đụng vào tường phát ra một tiếng vang thật lớn.

Lâm Tịch sợ tới mức thiếu chút nữa nhảy dựng lên, đôi mắt phải mất một lúc mới thích ứng được bóng tối, miễn cưỡng mới thấy rõ trong phòng học chỉ còn lại mỗi mình cậu.

Gió to từ cửa phòng học thổi vào trong phòng học, gió thổi khiến cho cửa sổ đập vào tường phát ra tiếng vang bùm bùm, trong phòng học không có một bóng người chỉ có hàng ghế trống trơn xếp hàng chỉnh tề, ngay ngắn....

Sao giống với bối cảnh trong phim kinh dị thế này!!!!

Thình lình cậu bị một cỗ hơi thở lạnh băng ôm lấy từ phía sau lưng.

" A a a a a, quỷ a......a.....!!!!" Lâm Tịch ôm đầu kêu to.

" Đây không phải quỷ sao!" Thanh âm lạnh lẽo dán ở lỗ tai cậu nói, khiến vành tai cậu lạnh lẽo.

" Anh làm cái gì vậy, làm tôi sợ muốn chết!!!" Lâm Tịch thật sự bị dọa đến hồ đồ, ngực đập bịch bịch, buột miệng nói ra những câu oán giận trong lòng.

" Ha...." Trong không khí vang lên một tiếng cười nhạt, " Thực tốt, lá gan lớn hơn rồi đúng không?"

" Tôi..." Lâm Tịch bị dọa mãi một lúc sau mới bình ổn lại hơi thở, mới nhớ tới bên người mình có một con Dâm Quỷ cuồng vọng, hung tàn, giận mà không dám nói gì lẩm bẩm: " Tôi không có."

" Vừa rồi còn rất cứng cơ mà?" Một cỗ khí lạnh từ dưới quần áo chui vào.

" Anh đừng có..... nơi này là trường học." Lâm Tịch kinh hô, hai tay nắm chặt lấy vạt áo, nhưng lại cản trở không được Dâm Quỷ.

Quỷ HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ