" A......a....ha..... Không...... không được.....ngứa quá.......a...."
Ánh sáng nhu hòa dịu dàng theo khe màn cửa sổ nhảy nhót chui vào. Theo đó là tiếng rên rỉ du dương uyển chuyển, cùng với thanh âm nước dâm dính nhớp, tiếng thân thể va chạm vào với nhau, không khó để tưởng tượng trong căn phòng này đang diễn ra cảnh tượng trẻ con không thể xem.
" Bảo bối cố lên, em có thể mà!!" Thanh âm trầm thấp lãnh đạm ở trong thanh âm cơ thể va chạm vào nhau phá lệ rõ ràng, bên trong còn mang theo tia ôn nhu dịu dàng.
Trên cơ thể Lâm Tịch chỉ mặc một cái áo sơ mi trắng, khuy áo cũng chưa cài hết, hai vạt áo mở rộng mơ hồ còn nhìn thấy đầu vú cương cứng đỏ hồng nhô lên, bị quầng vú hồng nhạt xung quanh càng phụ trợ thêm cho màu sắc núm vú càng thêm tươi đẹp, ở trên bờ ngực gầy gò thấy to hơn bình thường.
Mà cậu lúc này đang khoá ngồi trên vị trí giữa hai chân Dâm Quỷ, áo sơ mi rũ xuống che được trên tới đùi cậu, nửa che nửa hở giữa hai chân cậu, càng làm cho người muốn ngừng mà không được.
Sống lưng cong thành một độ cung quyến rũ, vòng eo thon gầy run rẩy, yếu ớt như không có lực, giống như sắp bị bẻ gãy, đầy mặt xuân sắc, ánh mắt đong đầy nước, mặt mày yêu kiều, giọng nói mềm mại run rẩy: " Ha....a..... Động..... a ha..... mau động đi...."
Cậu khóc lóc nhìn vẻ mặt mang ý cười của Dâm Quỷ đang ở dưới thân mình cầu xin, nhưng đôi mắt đẹp, không có quá nhiều cảm xúc: " Bảo bối, đừng nên luôn dựa vào người khác chứ!" Hắn vòng tay để sau đầu, căn bản không có ý định giúp đỡ Lâm Tịch.
Con cặc đang địt trong bướm cậu như muốn địt đến dạ dày cậu luôn vậy, cậu bị Dâm Quỷ ép bày ra tư thế cưỡi ngựa này khiến cho nơi hai người đang kết hợp càng thêm chặt chẽ, khiến cho con cặc hắn địt vào càng sâu, vành mắt Lâm Tịch đều đỏ: " Nhưng...... nhưng anh đâu phải người khác ......"
Lâm Tịch muốn nói, 'anh đâu phải người đâu, anh là quỷ, sẽ không bị mệt'.
Nhưng Dâm Quỷ nghe vào tai lại không giống với suy nghĩ của cậu, khóe miệng hắn cong lên càng cao, lộ ra hàm răng trắng đều tăm tắp chỉnh tề, cười rộ lên như ánh nắng mặt trời: " Được, nếu muốn tôi động cũng có thể, bất quá..... Tôi muốn địt em gấp đôi, có thể chứ?"
Lâm Tịch bị Dâm Quỷ bắt tự thân vận động hơn nửa ngày, đã sớm không còn sức lực, chân mềm eo đau, cơ thể vô lực ngồi trên người Dâm Quỷ, bị toàn bộ con cặc địt lỗ bướm căng ra run rẩy, giờ phút này nghe thấy tiếng Dâm Quỷ nói đối với cậu như tiếng trời, vội vàng gật đầu không suy nghĩ: " A.....a......a... Có thể.......a......"
Cuối cùng bàn tay to cũng nắm lấy vòng eo cậu, một trận quay cuồng, cả người mềm oặt của Lâm Tịch được như ý nguyện nằm ở trên giường, cái trán phủ đầy mồ hôi như những giọt sương lấp lánh, lồng ngực phập phồng lên xuống thở dốc, đầu vú sưng đỏ của cậu bị Dâm Quỷ liếm mút gặm cắn cứng ngắc như viên đậu đỏ cũng theo lồng ngực cậu chuyển động lên xuống.
Dâm Quỷ một bên ung dung thong thả địt vào rút ra trong lồn cậu, một bên cúi xuống trần trọc hôn lên cánh môi đỏ hồng của Lâm Tịch: " Về sau cũng có thể ỷ lại tôi như thế, tôi rất vui lòng vì em phục vụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Hoặc
RandomTác giả: Tiểu Nùng Kinh Tế. Nguồn QT/Convenrt: Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm Tình trạng bản covert: Hoàn thành. Edit: Nấm không béo. Thời gian: 15/9/2022 - 15/4/2023 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Linh dị thần quái, Vườn trường, Thô tục...