CHƯƠNG 23: Về chung một nhà. ( End)

6.1K 155 5
                                    

Tan học, Lâm Tịch quay về phòng trọ của mình thấy Kỳ Úy đứng ở trước cửa phòng, cửa phòng còn đang mở rộng.

" Sao anh lại tới đây? Sao cửa phòng em lại mở vậy?" Lâm Tịch nghi hoặc đi tới, trong phòng trống trơn, không còn một món đồ vật nào, cậu trợn to hai mắt không tin được những thứ đang nhìn trước mắt.

Cậu chậm rãi quay đầu nhìn người đang đứng cạnh cửa: " Đồ của em đâu?"

Kỳ Úy đi tới ôm lấy cậu: " Chúng ta đi trả chìa khóa cho chủ nhà, sau đó sẽ mang em đi một chỗ khác tốt hơn."

Lâm Tịch giương nanh múa vuốt ở sau lưng hắn, Kỳ Úy nửa cưỡng bách nửa lôi kéo đi trả chìa khóa cho chủ nhà, sau đó ôm lấy cậu đi tới một khu nhà cách trường cậu đang học không quá xa. Lâm Tịch bị Kỳ Úy lôi kéo lên lầu, mở cửa, bị hắn đẩy đi vào trong nhà.

Một căn nhà có ba phòng, một phòng khách thông với phòng bếp, bên ngoài có hẳn một ban công rộng rãi, cùng với hai phòng ngủ khép kín, toàn bộ được chải sàn gỗ màu vàng, đem lại một loại cảm giác một căn nhà nhỏ ấm áp, toàn bộ đồ đạc của cậu đều ở đây.

" Thích không?" Kỳ Úy ôm lấy cậu từ phía sau, dịu dàng nói.

" Chỗ này là....." Lâm Tịch ngơ ngác hỏi.

" Đây chính là nhà của chúng ta." Kỳ Úy ở bên tai cậu nói, " Hiện tại chúng ta sẽ tạm thời ở đây, chờ đến khi em thi xong đại học, đỗ trường nào anh lại cùng em đi tới chỗ đó được không?"

Lâm Tịch cảm động đến nỗi không biết phải làm sao, đôi mắt lên men, xoay người đem đầu vùi vào trong lồng ngực hắn, mang theo thanh âm khóc nức nở nói: " Em đi đâu anh cũng sẽ đi cùng sao?"

" Ừ. Anh không còn nhà nữa rồi. Cho nên từ nay đến mãi về sau, em ở chỗ nào chỗ đó chính là nhà của anh." Kỳ Úy ôn nhu nói.

Lâm Tịch ngẩng đầu nhìn hắn, đôi mắt hồng hồng xúc động hỏi: " Vì sao?"

Kỳ Úy ôm lấy cậu đi đến sopha ngồi xuống: " Anh đã cắt đứt quan hệ với cha mẹ."

" Cái gì?" Lâm Tịch sửng sốt.

Kỳ Úy ôm chặt lấy cậu, đầu gác lên đỉnh đầu cậu, Lâm Tịch không nhìn thấy vẻ mặt của hắn, nhưng có thể cẳm nhận được cảm xúc sa sút của hắn: " Anh vẫn luôn di trì liên hệ với một thám tử tư, em đã nhìn thấy ở trên điện thoại của anh đúng không?"

" Vâng." Lâm Tịch gật gật đầu.

" Anh tỉnh lại lập tức liền đi điều tra một chút chuyện mới biết được mẹ của anh với chú nhỏ trước khi lấy ba anh đã sớm ở bên nhau. Bởi vì một số nguyên nhân, bà ấy với ba anh tới với nhau, sau đó lại sinh anh ra. Sống với nhau được vài năm, bà phát hiện ba anh ngoại tình, thế là bà ấy lại cùng với chú nhỏ một lần nữa ở bên nhau. Chuyện này cuối cùng bị ba anh phát hiện ra, ông ta hoài nghi mẹ anh với chú nhỏ đã sớm dây dưa với nhau, nghi ngờ anh không phải con trai ruột của ông ấy. Sau khi máy bay gặp rủi ro, anh hôn mê sâu ông ấy liền cho anh uống thuốc độc mạn tính, muốn cho anh không bao giờ tỉnh lại nữa."

Bỗng nhiên, thanh âm hắn trở nên nặng nề trầm trọng, Lâm Tịch có thể cảm nhận được cơ thể hắn đang run rẩy, cậu đau lòng ôm chặt lấy hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quỷ HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ