CHƯƠNG 9: Dâm loạn trước mặt người khác bị buộc kẹp chặt chân...

6.1K 140 0
                                    

Trong phòng học sáng sủa sạch sẽ, mặt trời giữa ban trưa tỏa ra nhiệt năng chói chang mạnh mẽ nhất, các bạn học đều có chút mơ màng buồn ngủ, người châu đầu ghé tai, trộm nói chuyện đều không có, trong không gian không lớn chỉ có quanh quẩn thanh âm giảng bài của thầy giáo trên bục giảng.

Bạn ngồi cũng bàn trộm tránh sau chồng sách vở cao cao ngủ gật, Lâm Tịch cũng có chút không mở nổi mắt, miễn cưỡng lắm mới lên tinh thần được, thời tiết hôm nay thật sự rất nóng, nam sinh trong lớp đều cởi ra áo khoác đồng phục bên ngoài mặc áo đồng phục ngắn tay, Lâm Tịch cũng rất nóng, nhưng cậu không dám cởi áo khoác ra, dấu vết Dâm Quỷ để lại trên người cậu vẫn còn rõ ràng, thế nên cậu chỉ dám mở ra khoá kéo một chút cho thoáng thôi, áo khoác đồng phục to rộng, rũ ở hai bên sườn cậu.

Đột nhiên, một cỗ hơi thở lạnh lẽo quen thuộc thong thả từ giữa hai chân cậu bò lên, Lâm Tịch giật mình tỉnh táo lại. Khiếp sợ cực độ nhìn đoàn không khí đen nhánh ngưng tụ lại giữa hai chân.

" Anh.....tại sao anh lại tới đây?" Cậu cúi đầu nhỏ giọng hỏi, thanh âm hoảng sợ, biểu tình trên mặt cũng không thể nào tin được.

" Tôi nhớ em." Thanh âm quen thuộc như là đang vang lên trong đầu cậu, Lâm Tịch phản ứng quá mức ngẩng mạnh đầu nhìn bốn phía xung quanh, bạn học xung quanh vẫn là bộ dáng héo úa đó, hình như không có ai nghe thấy được thanh âm của Dâm Quỷ.

" Hiện tại là ban ngày!" Lâm Tịch đem quyển sách dựng đứng lên che lại miệng mình.

" Ừ." Dâm Quỷ lên tiếng, ma trảo đã sờ tới lưng quần cậu, thuần thục kéo ra lưng quần Lâm Tịch, hơi thở lạnh căm căm chui vào trong quần đồng phục, chui vào trong quần lót, lạnh băng băng nắm lấy con cặc nhỏ của Lâm Tịch xoa nắn.

" A..... anh......anh làm cái gì vậy hả, đây là phòng học đó......" Lâm Tịch khiếp sợ nói, cuống quít muốn đem hắn lôi ra, nhưng cậu quên mất, Dâm Quỷ có thể sờ được cậu, nhưng cậu lại không thể chạm được vào Dâm Quỷ, cậu lại không dám làm ra hành động quá lớn, vừa rồi cậu chỉ nói mấy câu thôi, mấy bạn học bàn trước đã quay lại nhìn cậu mấy lần rồi, cũng may ngăn bàn kín đáo vị trí ngồi của cậu lại ngay xát tường, còn có bạn ngồi cùng bàn ngồi bên ngoài che lại, trong nhất thời cũng không thể nhìn thấy khác thường gì.

Nhưng đối với Lâm Tịch mà nói đó đã là sóng to gió lớn lắm rồi, ban ngày ban mặt, đang trong tiết học, chung quanh đều là bạn học, trên bục giảng thầy giáo còn đang giảng bài, nếu như..... nếu như cậu bị phát hiện....!!!!

Cậu nghĩ cũng không dám nghĩ đó sẽ là hậu quả gì, cắn cắn môi, đem vạt áo khoác đồng phục che khuất giữa hai chân.

" Bảo bổi, em cần phải nhịn xuống, đừng có lên tiếng đấy, nếu như nhiều người phát hiện cặc nhỏ đáng yêu của em đang cương cứng, thì phải làm sao bây giờ chứ?" Trong giọng nói của Dâm Quỷ mang theo ba phần khuyên giải an ủi, bảy phần hưng phấn.

Lâm Tịch hận không thể đem Dâm Quỷ tóm ra tẩn cho một trận, thân thể không ức chế được run rẩy, không biết là đang tức giận hay là bị làm sao nữa.

Mà cặc nhỏ đáng yêu giữa hai chân bị cỗ hơi thở lạnh lẽo kia vuốt ve tích cực phối hợp đáp lại đứng lên.

" Ai nha, quy đầu nho nhỏ của em nóng quá chảy ra mồ hôi này, chồng giúp em lau sạch sẽ được không?" Dâm Quỷ cười nói, tiếp theo đó Lâm Tịch có cảm giác đỉnh quy đầu của mình bị hắn dùng sức bóp một cái.

Quỷ HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ