Hai người theo dõi liên tục nhiều ngày, cuối cùng bọn họ cũng tìm thấy biệt thư tư nhân của Kỳ gia.
Bất quả biệt thự của người có tiền ở, được bảo vệ vô cùng chặt chẽ, xung quang được bao bởi tường cao, mỗi một ngóc ngách lại có camera theo dõi, trừ bỏ phải đi qua cửa kiểm tra của bảo vệ, thì người bên ngoài căn bản không thể đi vào được.
" Làm sao bây giờ?" Lâm Tịch mặt ủ mày chau.
Dâm Quỷ hơi trầm ngâm, sau đó kép cậu đi nói: " Đi theo anh."
Dâm Quỷ dắt cậu đi vòng một vòng quanh biệt thự, tìm thấy một chỗ tường vây hơi thấp, cây cối chung quanh rậm rạp, chỗ này là góc chết của camera không thể theo dõi tới.
Dâm Quỷ giúp cậu trèo vào trước, sau đó không tốn chút sức lực nào nhảy vào theo.
" Tại sao anh biết được có thể đi vào từ nơi này?" Lâm Tịch nghi hoặc hỏi.
Dâm Quỷ sửng sốt, cau mày nói: " Anh cũng không biết, chỉ cảm thấy chỗ này có thể đi vào, quả nhiên có thể đi vào được."
Thôi, được rồi, Lâm Tịch chỉ cảm thấy cho rằng là tiềm thức của hắn đang quấy phá.
Hai người ở trong khu biệt thự uốn lượn mấy vòng giống như đang đi đánh du kích, cuối cùng cũng tìm thấy biệt thự của Kỳ gia, lại đi theo tiềm thức của Dâm Quỷ từ tường vây ở sân sau đi vào bên trong. Kỳ gia không hổ là nhà giàu số một, diện tích biệt thự chiếm lớn vô cùng, có bể bơi ngoài trời, sân bóng, vườn hoa,.... nhà ở được trang hoàng xa hoa tráng lệ, Lâm Tịch giống như đồ nhà quê mới lên thành phố, tán thưởng không thôi.
Cũng may nơi này bảo vệ canh giữ cực nghiêm, cho nên nhà ở không khóa, Dâm Quỷ đi đầu, mang theo Lâm Tịch cùng nhau đi vào.
" Phía trước có người." Dâm Quỷ nói, nhanh chóng kéo theo Lâm Tịch vọt vào màn cửa sau lưng.
Người giúp việc của Kỳ gia từ trên tầng đi xuống, đi vào phòng bếp.
Trái tim trong ngực Lâm Tịch như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, cậu vỗ vỗ ngực nói: " Này rõ ràng giống như tình tiết trong phim điệp viên vậy."
Dâm Quỷ cười cười gõ gõ cái mũi nhỏ của cậu, nhẹ giọng nói: " Đừng sợ, có anh ở đây."
Lâm Tịch cọ cọ lòng bàn tay hắn, chính là có hắn ở đây, cho nên mới dám không kiêng nể gì xông vào chỗ này, nếu không có hắn có cho cậu mười lá gan thì cậu cũng không dám.
Nơi này là khu vực riêng tư của chủ nhân, trừ bỏ phải quét dọn ra, những giúp việc khác sẽ không tự ý đi lên.
Dâm Quỷ cùng Lâm Tịch mở cửa từng căn phòng một, cuối cùng cũng tìm thấy phòng của Kỳ Úy.
Phòng của hắn có mày xanh xám, thiết kế theo phong cách Âu Mỹ đơn giản, một phòng của hắn có thể so với nhà của một gia đình bình thường ở, thư phòng, phòng ngủ, phòng tắm, hai cửa sổ sát đất, một cửa sổ có thể nhìn ra bể bơi ngoài trời, một cửa sổ khác có thể nhìn thấy phong cảnh ngọn núi nhỏ ở sau biệt thự không xa.
Trên kệ sách của hắn trưng bày rất nhiều cúp, bằng khen, cùng giấy chứng nhận: " Oa, chồng ơi! Anh thật lợi hại." Lâm Tịch thật lòng khen ngợi, đồng thời trong lòng tràn ngập cỗ tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Hoặc
RandomTác giả: Tiểu Nùng Kinh Tế. Nguồn QT/Convenrt: Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm Tình trạng bản covert: Hoàn thành. Edit: Nấm không béo. Thời gian: 15/9/2022 - 15/4/2023 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Linh dị thần quái, Vườn trường, Thô tục...