Thứ sáu, ngày cuối tuần, giờ tan tầm cao điểm, người người đều muốn nhanh chóng muốn trở về với gia đình của mình thật nhanh sau một tuần làm việc vất vả, trên tàu điện ngầm chen chúc đến nỗi chặt kín không có chỗ đặt chân.
Lâm Tịch bị ép đến sát cửa sổ, xung quanh đều là người, ngay cả hô hấp cũng không được thoải mái.
Từ ngày hôm đó, sau khi trải qua một trận làm tình mãnh liệt, Kỳ Úy bị một cuộc điện thoại gọi đi cho đến tận bây giờ vẫn không quay lại tìm cậu, Lâm Tịch nghĩ thầm không tới cũng tốt, đã nói muốn cắt đứt quan hệ với hắn, kết quả vừa mới nhìn thấy hắn thôi cậu đã không chịu được lao vào hắn, nếu vậy thà không gặp còn hơn.
Lúc này, đột nhiên phía sau lưng cậu có người dán lên, một cơ thể ấm nóng áp sát trên lưng cậu. Trên tàu điện ngầm đông người, Lâm Tịch cũng không quá để ý lắm, nhưng đột nhiên mông cậu cách một lớp quần mỏng bị bóp một cái.
Nháy mắt, toàn thân nổi lên một tầng da gà, Lâm Tịch bị đám đông chen chúc không thể động đậy, ngay cả xoay người cũng khó khăn, càng miễn bàn quay người lại phía sau để xem là ai.
Cái tay của tên biến thái sau lưng cậu hiển nhiên chú ý đến điều này, liền tiến lên một bước, dí xát háng mình vào mông cậu hơn, một chân chen vào giữa hai chân Lâm Tịch, tay càng không kiêng nể gì nắm lấy mông Lâm Tịch nắn bóp mạnh mẽ hơn.
Lâm Tịch vẫn không dám khẳng định, cậu cư nhiên gặp biến thái trên tàu điện ngầm!? Cậu vặn vẹo mông không cho người nọ chạm vào nhưng tác dụng lại ngược lại, cậu càng lắc mông càng ở trong tay người kia lắc qua lắc lại.
" Chậc chậc....." Người phía sau chậc lưỡi, hơi thở ấm nóng của người kia phả vào tai cậu, thanh âm như đang trêu đùa chui vào lỗ tai cậu, " Không nghĩ tới, cậu lại dâm đãng như thế."
" Anh.....anh đừng có nói bậy...." Lâm Tịch nghĩ tới người phía sau là một người đàn ông đầy mặt đều là vẻ mặt đáng khinh, lấm la lấm lét, trên mặt còn treo nụ cười dâm đãng, chỉ nghĩ đến đây thôi cậu không nhịn được cả người lạnh toát.
Thanh âm hai người đè thấp đến nhỏ nhất, xung quanh tiếng người ồn ào, bọn họ chỉ có thể thanh âm lẫn nhau.
" Suỵt____ nhỏ giọng một chút, người khác sẽ nghe thấy mất." Nam nhân ghê tởm kia liếm vành tai cậu.
Lâm Tịch cảm giác như cơ thể mình đang bị một con rắn độc quấn quanh cơ thể, thè ra cái lưỡi dài liếm một cái.
" Anh buông ra, không tôi sẽ kêu lên đấy!" Lâm Tịch ngoài mạnh trong yếu uy hiếp.
" Cậu dám sao?" Một vật lạnh lẽo đặt bên sườn cậu, " Cậu kêu ra một tiếng tôi liền đâm một phát đấy, cậu thử xem tay của tôi nhanh hay cái mồm này của cậu nhanh hơn?" Thanh âm người đàn ông phía sau tàn nhẫn uy hiếp.
" Anh....." Lâm Tịch sợ hãi, tuy rằng kêu lên sẽ được cứu, nhưng khẳng định sẽ bị hắn đâm, nghĩ như vậy cậu không dám kêu, cậu theo bản năng muốn quay đầu muốn nhìn một cái.
Nam nhân vươn tay giữ chặt lấy cằm cậu, đem đầu cậu giữ chặt, uy hiếp nói: " Đừng có quay đầu, không nghe lời tôi sẽ đem quần cậu cởi xuống đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Hoặc
RandomTác giả: Tiểu Nùng Kinh Tế. Nguồn QT/Convenrt: Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm Tình trạng bản covert: Hoàn thành. Edit: Nấm không béo. Thời gian: 15/9/2022 - 15/4/2023 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Linh dị thần quái, Vườn trường, Thô tục...