Lâm Tịch ngồi ở bàn học học các công thức toán học, môn toán của cậu không tốt, cậu chỉ có thể từ từ từng chút một học thuộc thôi.
Chỉ là, không thể hiểu rõ công thức toán học thì sẽ không hiểu được cái hồn của toán học, Lâm Tịch ngồi học đã lâu mà mấy cái kí hiệu, con số giống như một cuộn len loạn tùng phèo với nhau khiến cho đầu cậu đau nhức choáng váng không thôi.
" Đơn giản như vậy mà em học mãi không xong sao?"
Trên giường dần dần ngưng tụ ra một bóng người, hiện tại mở đèn học Dâm Quỷ vẫn có thể hiện ra hình bóng mơ hồ.
Thân thể Lâm Tịch nháy mắt cứng đờ, hành động đêm ngày hôm đó Dâm Quỷ làm với cậu tạo thành bóng ma tâm lý in hằn vào trong tâm trí không thể nào xóa nhòa đi được, cậu mấp máy môi nhưng không thể nào phát ra lời được.
" Sao lại không nói lời nào?" Tuy rằng không thấy biểu tình của bóng đen, nhưng nghe thanh âm nói chuyện thôi cũng biết hắn đang không vui.
Lâm Tịch lập tức sợ hãi, nhỏ giọng giải thích: " Tôi.... tôi đang học công thức toán."
Từ trên người Dâm Quỷ có một làn sương đen bay ra quấn lấy eo Lâm Tịch, túm cậu từ trên ghế bay lên trên giường, ngay lập tức Dâm Quỷ đè lên người cậu nói: " Nói cho em một tin tức tốt, tôi đã nhớ ra một chút chuyện rồi."
" Cái gì?" Lâm Tịch ngạc nhiên, nhìn chăm chú Dâm Quỷ, khuôn mặt lộ rõ vẻ sợ hãi, khiến cho người nhìn thấy trái tim cũng mềm theo.
" Hình như tôi có một chuyện rất quan trọng vẫn chưa có hoàn thành xong!!!" Làn sương đen quấn trên eo càng thít chặt thêm, thậm chí còn ở trên eo cậu khẽ vuốt ve.
" Chuyện gì?"
" Cụ thể còn chưa có nhớ rõ." Dâm Quỷ có hơi tiếc nuối nói sang chuyện khác: " Bây giờ nói tiếp chuyện của em!"
" Tôi.....?" Ánh mắt Lâm Tịch trốn tránh, " Tôi không có chuyện gì cả."
" Vẫn còn giận tôi sao?" Dâm Quỷ sờ sờ gương mặt cậu.
Lâm Tịch cắn cắn môi: " Không....." Nhớ tới trận đòn ngày hôm đó, Lâm Tịch dù tức giận cũng không dám nói ra.
" Như vậy đi." Dâm Quỷ nhìn bộ dáng rụt rè sợ hãi đáng thương của cậu, hắn vẫn luôn biết ý tưởng của Lâm Tịch, cho nên hắn cố ý thay đổi hình thức ở chung của hai người: " Chỉ cần em giúp tôi nhớ lại chuyện quan trọng của tôi, tôi sẽ không quấn lấy em nữa, có được không?"
Lâm Tịch đột nhiên mở to hai mắt, biểu tình trên mặt sáng ngời, vui vẻ nói: " Thật sao?"
Xem ra thật sự rất muốn thoát ra khỏi hắn.
" Thật sự. Nếu tâm nguyện được hoàn thành có lẽ tôi có thể đi chuyển thế đâu thai không chừng!" Dâm Quỷ bổ sung.
Lâm Tịch nhớ quả thật có một cách nói như thế, nói rằng quỷ còn ở lại trên thế gian này là bởi vì chưa hoàn thành xong tâm nguyện nên mới chưa có thể đi chuyển thế đầu thai, nếu Dâm Quỷ cũng ở loại tình thế như thế này, vậy thật tốt quá, tuy rằng chưa biết tâm nguyện của hắn là cái gì cùng với hoàn thành bằng cách nào, nhưng tốt xấu gì có còn hơn không có hy vọng gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Hoặc
RandomTác giả: Tiểu Nùng Kinh Tế. Nguồn QT/Convenrt: Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm Tình trạng bản covert: Hoàn thành. Edit: Nấm không béo. Thời gian: 15/9/2022 - 15/4/2023 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Linh dị thần quái, Vườn trường, Thô tục...