CHƯƠNG 21: Bắn ngập tử cung, cặc cắm trong lồn một đêm.

7.9K 134 3
                                    

" Từ sau khi anh tỉnh lại, ngực luôn có cảm giác trống vắng. Tựa như đã quên đi mất một việc vô cùng quan trọng. Anh không biết giữa chúng ta đã xảy ra chuyện gì, nhưng trái tim của anh nói, em đối với anh rất quan trọng, em..... em có đồng ý cho anh thêm một cơ hội nữa không?"

Đôi mắt Kỳ Úy chân thành nhìn Lâm Tịch, biểu hiện khuôn mặt nghiêm túc tha thiết.

Trong nháy mắt, mọi thứ xung quanh đều im lặng, người người đi qua đi lại xung quanh đều biến mất, không còn nghe thấy tiếng còi xe ầm ĩ nữa, phảng phất như thế giới này chỉ còn tồn tại hai người bọn họ thôi vậy.

Kỳ Úy giống như đang khoác ráng màu của ánh chiều tà làm bộ quần áo kỵ sĩ, dùng những lời nói ôn nhu làm kiếm, lập tức xông pha đánh nát bức tường phòng vệ trong trái tim Lâm Tịch vất vả xây dựng lên.

Trước mắt Lâm Tịch một mảnh mơ hồ, không biết có nên hay không nên lại một lần nữa đem trái tim mềm mại yếu ớt này giao vào tay đối phương thêm một lần nữa hay không!?

" Lâm Tịch, trả lời anh đi, em có đồng ý không?" Kỳ Úy chưa bao giờ khẩn trương như thế này, hồi hộp đến nỗi lòng bàn tay đổ đầymồ hôi.

" Em....." Lâm Tịch nghẹn ngào.

Một lát sau, nước mắt theo chóp mũi cậu nhỏ xuống dưới, sau đó đột nhiên cậu nhào vào lồng ngực Kỳ Úy, hắn vòng tay ôm lấy cậu ngã ngồi xuống đất, giọng nói run rẩy: " Em đồng ý."

Mặc kệ phía trước có phải núi đao biển lửa, hay địa ngục vạn trượng cậu cũng tình nguyện liều thêm một lần nữa.

" Đi thôi." Kỳ Uý ôm lấy Lâm Tịch đứng lên, thanh âm dịu dạng đến nỗi có thể vắt được ra nước.

Lâm Tịch cố gắng đè ép khóe môi đang cong lên của mình, cố ý nói: " Tê chân, không đi được."

Kỳ Úy mỉm cười bất đắc dĩ, hắn giơ tay gõ gõ cái mũi của người thương, sau đó ngồi xổm trước mặt cậu: " Lên đi, anh cõng em."

Đôi mắt Lâm Tịch cười đến híp lại, cong cong đáng yêu như một vầng trăng lưỡi liềm, bò lên lưng hắn, trong lòng đều là ngọt ngào.

Kỳ Uý cõng cậu đứng lên, theo sự chỉ dẫn của Lâm Tịch, chậm rãi đi về nhà của cậu.

" Mấy ngày nay anh đã đi đâu?" Lâm Tịch ngậm ống hút uống trà sữa vừa nãy Kỳ Úy chạy đi mua cho cậu hỏi.

" Đi xử lý một ít chuyện trong nhà, anh...." Kỳ Úy dừng lại một chút, ảo não nói tiếp, " Chuyện trong nhà anh tương đối phức tạp, anh phải đi điều tra rõ sự tình."

Lâm Tịch trợn to mắt, chuyện trong gia đình hắn cậu cũng đã nắm rõ được mười mươi, nhưng cậu mới không nói cho hắn biết.

Cậu đem ông hút để bên miệng Kỳ Úy, hắn há miệng ngậm lấy: " Ngọt quá."

Lâm Tịch cười rộ lên, cố ý ở bên tai hắn thổi một hơi: " Có ngọt bằng em không?"

Cảm nhận được nháy mắt cơ thể Kỳ Úy cương cứng, tâm tình của cậu tốt lên rất nhiều.

Mặc dù Kỳ Úy mất trí nhớ nhưng so với Dâm Quỷ cuồng vọng tự đại kia trêu đùa vui hơn nhiều.

Quỷ HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ