" A a a a.... Dùng sức.... ha a a a a.... muốn nữa...... sướng chết mất....."
Đôi tai dài trắng nõn như ngó sen của Lâm Tịch vô lực chống lên bức tường lát gạch men trắng, vòng eo nhỏ gầy cong xuống thành một đường cong vô cùng quyến rũ, mũi chân trắng nõn đứng trên mu bàn chân của người đứng đằng sau, thân thể một lần lại một lần bị người ở đằng sau nắm lấy eo đưa đẩy có tiết tấu bị đẩy lên phía trước.
Căn phòng tràn ngập hơi nước mờ mịt, bọt nước trong suốt theo da thịt trắng nõn như sứ trắng lăn xuống giống như đang lưu luyến liếm mút trên da thịt cậu, một đôi bàn tay màu lúa mạch từ đằng sau nắm lấy vòng eo nhỏ, một cánh tay dài của hắn cơ hồ có thể vòng hết vòng eo của cậu, mông thịt no đủ to lớn bị bộ phận bên dưới của người đằng sau đánh vào tạo ra từng trận song mông.
Dâm Quỷ không lên tiếng, thô bạo ở trong lồn cậu địt vào rút ra, môi lồn sưng đỏ đã bị chà đạp đến đáng thương, con cặc giống như không biết mệt mỏi ở trong lồn cậu điên cuồng địt mạnh, quy đầu thô to có vài lần địt vào miệng tử cung tận sâu bên trong, nhưng không hề địt vào, chỗ sâu trong tử cung truyền đến từng trận cơ khát hư không.
" A a a .... ân... muốn....a... muốn chồng địt vào..... ha a.... địt mạnh vào tử cung em..... a a..... địt mạnh vào tử cung em đi anh..... sướng quá...." Khuôn mặt Lâm Tịch đỏ bừng diễm lệ, eo nhỏ vặn vẹo đến lợi hại, cái mông ở trên bụng hắn cũng vuốt ve cọ xát, phần lưng ưỡn cong lộ lên xương con bướm xinh đẹp, giống như chỉ cần nháy mắt liền sẽ bay đi mất.
Dâm Quỷ mạnh mẽ địt mạnh một phát tiến mở tử cung, đồng thời cúi đầu cắn một ngụm trên bả vai gầy của cậu.
" Ân a a a.... sướng..... bị địt chết mất...." Lâm Tịch ngẩng cao cổ dâm đãng kêu to, không biết cậu đang là sướng sắp chết hay là thống khổ hơn, vai bị cắn đau, có lẽ đã bị cắn rách da, cậu cũng không có kêu đau, tiếp tục lắc lư cái eo đĩ dâm kêu, " Muốn nữa....a.....a.... chồng ơi.... địt mạnh lên.... lồn tê sướng quá....a... a a a...."
Dâm Quỷ địt mạnh đến nỗi giống như đang đóng cọc, mỗi lần địt vào cái sau so với cái trước còn mạnh hơn, một lần còn tàn nhẫn hơn với lần trước, đầu lưỡi liếm vết thương hắn cắn trên vai cậu, da thịt mềm mại thơm mát khiến hắn say mê, hắn lại ở trên vai cậu cắn một miếng nữa.
Đau đớn cùng với khoái cảm kịch liệt đánh úp khiến cho hô hấp của Lâm Tịch không được thuận lợi. Trong phòng tắm đều là hơi nước nóng hầm hập, trước mắt cậu đều là một mảnh mông lung, cái gì cũng không nhìn thấy rõ, nước mắt từ đuôi mắt đỏ ửng không nhịn được chảy xuống.
" Ưm.... ha......a...." Cậu há đôi môi đỏ, chỉ có thể miễn cưỡng từ trong cổ họng phát ra một ít thanh âm vụn vặt.
Dâm Quỷ cắn lấy gáy cậu, giống như một con sư tử săn mồi khống chế chặt chẽ con mồi không cho nó chạy thoát, con cặc dưới thân như một cây gậy sắt cứng rắn, liên tục tàn nhẫn địt mạnh vào điểm yếu bên trong lồn cậu.
Lâm Tịch run rẩy đến lợi hại, cậu cố gắng nâng eo mới miễn cưỡng đứng vững được, vội bắt lấy bồn rửa tay gạch men sứ bên cạnh, khớp xương ngón tay cuộn vào duỗi ra, trong suốt tái nhợt, khớp xương rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Hoặc
RandomTác giả: Tiểu Nùng Kinh Tế. Nguồn QT/Convenrt: Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm Tình trạng bản covert: Hoàn thành. Edit: Nấm không béo. Thời gian: 15/9/2022 - 15/4/2023 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Linh dị thần quái, Vườn trường, Thô tục...