CHƯƠNG 22: Ngậm cặc bự ăn sáng

6.5K 111 0
                                    

" Tiểu Tịch, các con dậy chưa?" Mẹ Lâm ở ngoài nhẹ nhàng gõ cửa.

" ..... Ưm....." Lâm Tịch mơ mơ màng màng đáp một tiếng.

" Vậy các con cứ ngủ tiếp đi, mẹ với ba con đi ra cửa hàng đây. Cơm sáng mẹ đã chuẩn bị sẵn ở trên bàn, con với Tiểu Úy rời giường nhớ ăn đấy nhé!"

" ..... Hưm..... con biết rồi...."

Nghe tiếng bước chân của mẹ đã đi xa, Lâm Tịch vẫn còn buồn ngủ, hướng lồng ngực ấm áp dày rộng dụi dụi vào.

" Dậy rồi sao?" Thanh âm lười biếng khàn khàn mới vừa tỉnh ngủ của Kỳ Úy vang lên bên tai cậu.

Khiến cho lỗ tai Lâm Tịch ngưa ngứa, lẩm bẩm lầu bầu làm nũng: " Mệt...."

" Đồ lười." Kỳ Úy ở trên trán cậu dịu dàng hôn một cái, " Anh ôm em dậy nhé?"

" Đều tại anh...." Lâm Tịch nhăn nhăn chóp mũi oán giận, " Nếu như bị ba mẹ biết thì làm sao bây giờ?"

" Không có việc gì, có anh ở đây, nếu như ba mẹ có đánh anh sẽ bảo vệ em."

" Anh nói vậy giống như ba mẹ em là người không nói đạo lý vậy?" Lâm Tịch bĩu bĩu môi nói.

" Vâng vâng vâng, ba mẹ là một người hiện đại, văn minh, nhất định sẽ đồng ý chuyện giữa hai chúng ta." Kỳ Úy vội vàng sửa miệng.

" Da mặt anh sao lại dày như thế hả, rõ ràng đó là ba mẹ em....A......" Lâm Tịch muốn ngồi dậy, kết quả mới động một cái đã có cái gì đó không đúng.

" Anh......anh..... cư nhiên...." Lâm Tịch vừa xấu hổ vừa tức giận, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp đỏ bừng, hắn cư nhiên đem cặc cắm ở trong bướm cậu một đêm, cậu tức giận đánh lồng ngực trước mặt này.

" Ai da, đừng đánh, đau." Kỳ Úy cố tình khoa trương kêu to.

" Anh còn giả vờ hả!" Lâm Tịch oán giận ngửa đầu cắn cằm hắn một cái.

" A..... bảo bối." Kỳ Úy ôm lấy eo cậu, không biết xấu hổ chu chu môi, " Cắn ở chỗ này này."

" Anh là đồ xấu xa.....Ưm...." Lâm Tịch bĩu môi, giương giọng sai hắn, " Ôm em rời giường, em muốn đi tiểu."

Bị Kỳ Úy ôm chặt khiến cho bụng nhỏ bị ép vào cơ bụng cứng rắn của hắn, hơn nữa bị con cặc thô to cắm đầy bên trong, bụng nhỏ càng thêm trướng đau.

" Aiz....." Kỳ Úy làm bộ làm tịch thở dài, " Địa vị trong gia đình của anh quá thấp mà, aiz....."

Lâm Tịch nhịn cười, liều mạng đè khóe miệng đang muốn cong lên của mình xuống: " Làm sao? Anh không vui? Vậy mau đi đi, đi tới chỗ nào có người giữ anh lại ấy."

Kỳ Úy ôm cậu xuống giường, ánh mắt sủng nịch, lại gần hôn Lâm Tịch một cái: " Bảo bối của anh đáng yêu như thế này, anh luyến tiếc, bảo anh làm cái gì anh cũng tình nguyện hết."

Đôi mắt Lâm Tịch cong thành một vầng trăng non, cũng không giả vờ nữa, nhào lên hôn hắn: " Sáng sớm đã ăn mật rồi hả?"

" Em nếm xem chẳng phải sẽ biết sao!" Kỳ Úy cười nói, một bên hắn ôm cậu đi vào WC, một bên làm sâu hơn nụ hôn giữa hai người, Lâm Tịch giống như một con gấu koala treo ở trên người hắn.

Quỷ HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ