Lâm Tịch chạy như điên một đường tới Kỳ gia.
Nửa câu sau của cô ý tá " Người nhà của Kỳ Úy đã từ bỏ việc điều trị, đã đón anh ấy về nhà rồi'.
Cậu dựa theo đường đi lúc trước Dâm Quỷ đã dẫn cậu đi qua, tránh tất cả camera theo dõi đi vào Kỳ gia, nhưng không có Dâm Quỷ bên cạnh giúp đỡ, cậu không dám tùy tiện đi vào, mà vòng ra phía sau ngọn núi sau biệt thự nhà họ Kỳ, cậu nhớ rõ phòng Kỳ Úy có một mặt nhìn hướng ra ngọn núi này.
Mượn vào độ dốc trên sườn núi, cậu thuận lợi trèo được vào ban công phòng Kỳ Úy, có thể bởi vì muốn cho thông thoáng phòng, cửa ban công không đóng kín, mở ra một khe hở nhỏ, Lâm Tịch thở hổn hển nhìn vào trong qua khe hở.
Quả nhiên, Kỳ Úy đang nằm ở trên giường trong phòng.
Không có những máy móc thiết bị hỗ trợ duy trì sự sống, hắn nhìn càng thêm gầy gò, ngực phập phồng không nhìn thấy rõ ràng, người bình thường nhìn thấy sẽ nghĩ, hắn đang nằm trên giường chờ đợi cái chết, nhưng trong mắt Lâm Tịch lại không phải vậy.
Trên người Kỳ Úy đang tỏa ra một vầng sáng màu vàng, ánh sáng đó lúc thì phát ra ánh sáng chói mắt một lúc lại ảm đạm đi, lúc sáng lúc tối.
Tuy rằng không nhìn thấy linh hồn của hắn, nhưng cậu có thể khẳng định linh hồn của Kỳ Úy đang dung nhập vào cơ thể, ánh sáng mạnh mẽ kia chưa đạt đến mức độ tối đa, không có được năng lượng trọn vẹn đầy đủ hoàn toàn, để có thể mạnh mẽ dung hợp vào cơ thể, dẫn tới tình huống cơ thể không được ổn định, kết quả lại bị bác sĩ kết luận bệnh tình hắn đã trở lên nguy kịch.
Lâm Tịch đang định đẩy cửa đi vào, cửa phòng mở ra.
Là ba ba của Kỳ Úy, ông ta đi vào phòng tìm kiếm cái gì đó trong đống thuốc đang để trên bàn cạnh giường, tìm trong chốc lát, ông ta không tìm thấy thứ mà mình muốn. Ông cau mày nhìn Kỳ Úy đang ngủ say nằm trên giường.
Ánh mắt âm u, ghét bỏ. Bất ngờ, ông ta nắm chặt lấy cổ Kỳ Úy.
Lâm Tịch mở to hai mắt, cậu đang muốn lao vào đẩy ông ta ra....
" Kỳ tiên sinh, có khách tới ạ." Tiếng người giúp việc đột nhiên ở ngoài cửa vang lên, Kỳ ba nhíu mày, buông lỏng tay đang bóp cổ Kỳ Úy ra, vuốt vuốt áo, nện bước đi ra ngoài như không có chuyện gì xảy ra, hoàn toàn không giống với một người vừa mới có ý định giết chết con trai mình.
Trái tim treo cao của Lâm Tịch quay trở lại lồng ngực, cậu vội vàng chạy vào trong phòng, đến bên người Dâm Quỷ, trên cổ hắn vẫn còn vết hồng hồng, ngực không chịu được căng lên đau đớn, cẩn thận sờ sờ cổ hắn: " Anh nói xem, nhà anh có phải đều bị bệnh thần kinh không?! Ba ruột giết con trai, mẹ loạn luân với em chồng, ba ba còn có quan hệ ngoại tình."
Nói nói Lâm Tịch cảm thấy, Kỳ Úy trong hoàn cảnh như thế này lớn lên, bỏ đi những lần hay nói dối cậu ra, những cái khác vẫn còn tốt, thân ở trong bùn nhưng không nhiễm bùn bẩn.
Lâm Tịch nhìn vầng sáng bao phủ quanh người hắn lúc sáng lúc tối, thở dài, cậu đương nhiên biết làm cách nào có thể làm cho Kỳ Úy đạt đến 100% năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Hoặc
RandomTác giả: Tiểu Nùng Kinh Tế. Nguồn QT/Convenrt: Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm Tình trạng bản covert: Hoàn thành. Edit: Nấm không béo. Thời gian: 15/9/2022 - 15/4/2023 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Linh dị thần quái, Vườn trường, Thô tục...