Chương 66: Đeo nhẫn của anh, chính là vợ của anh

900 14 0
                                    

Lục Xuyên không nhàn rỗi tới mức một ngày 24 giờ nhìn Mộ Từ chằm chằm, nhưng lại có người rất nhàn rỗi.

Đó là chủ nhân của đôi dép lê màu hồng nhạt kia, Tô Hạ.

Tiểu yêu tinh kiều diễm vô cùng.

Mặc kệ có người ngoài hay không, khi cô ấy đi vào nhà là bắt đầu cởi, chỉ chừa lại nội y, cởi xong chính mình lại qua cởi cho Lục Xuyên, hoặc là nhảy lên trên người Lục Xuyên cởϊ áσ sơ mi, cà vạt cho anh ấy.

Mộ Từ bưng ly nước tự giác mà về phòng, làm như một người vô hình.

Hóa ra đạo diễn Lục thích kiểu này.

May mà hiệu quả cách âm của chung cư này rất tốt, cô không đến mức quá xấu hổ.

Đến chạng vạng mới ngừng lại.

Tô Hạ mặc bộ áo ngủ, bên ngoài khoác một kiện áo khoác hơi mỏng nửa trong suốt, trên da thịt tuyết trắng đầy dấu hôn, ngay cả trên cổ cũng đều lan tràn từng đạo dấu vết ái muội, cô giống như một hồ ly tinh được thỏa mãn sau khi hút xong dương khí của nam nhân.

"Tôi không có khả năng để cô ra khỏi cửa, ăn đi, đây là cơm Lục Xuyên làm, đây là canh bồi bổ thân thể, bác sĩ nói thân thể của cô quá kém, không bồi dưỡng cho tốt, sớm hay muộn cũng sẽ ảnh hưởng đến đứa bé, có lẽ cô không soi gương rồi, không biết sắc mặt của mình có bao nhiêu kém đâu."

Mộ Từ sờ sờ gương mặt, không tiếng động mà thở dài: "Cảm ơn."

Tình thế bị động không làm gì được, thật vô lực.

Trên mạng không có tin tức tiêu cực nào về cô, nhà họ Cố vẫn không hành động sao, rất không giống tác phong của bọn họ.

"Tôi kêu cô là Mộ Mộ có được không?" Tô Hạ rất tự nhiên, ăn một lát liền bắt đầu nghịch ngợm: "Ai, cô chỉ là một diễn viên nhỏ trong giới giải trí hỗn loạn, tại sao lại ở cùng với Thẩm Như Quy biếи ŧɦái thích ăn thịt người không nhả xương vậy? Thật là oan gia tám đời, quá thảm."

Mộ Từ cười cười: "Đúng vậy, quá thảm."

Tô Hạ lại múc cho Mộ Từ một chén canh, chống khuỷu tay lên bàn, tấm tắc cảm thán: "Có điều, mặc dù Thẩm Như Quy tính người không tốt lắm, nhưng gương mặt kia thật sự quá tuyệt, lại dục lại lãnh, trước kia tôi cũng từng câu dẫn thử, nhưng không thành, anh ta ném tôi vào trong ao, thiếu chút nữa tôi đã chết đuối, còn ở trên giường bệnh trong bệnh viện đã bị Lục Xuyên hành vài lần, máu ghen của người đàn ông thối này thật là muốn mạng người mà."

Mộ Từ: "..."

Đạo diễn Lục, anh cũng không dễ dàng gì.

Bác sĩ đúng giờ đến truyền dịch cho Mộ Từ, cô có thai phản ứng quá nghiêm trọng, ăn cái gì liền phun ra cái đó.

Ngủ không được.

Tại sao lại ngủ không được.

Chỉ cần cô nhắm mắt lại một cái, trong đầu tất cả đều là hình ảnh Thẩm Như Quy nằm trên mặt đất máu chảy đầm đìa.

Tô Hạ mới ngày đầu tiên đã chịu không nổi nữa, trực tiếp ngủ ở sô pha trong phòng khách.

Lục Xuyên đêm khuya trở về, ôm cô ấy vào phòng ngủ.

"Đổi giày đi, liếm sạch sẽ sàn nhà bị làm dơ đi, lầu ba bên trái phòng thứ hai."

Thẩm Như Quy vốn là muốn đổi giày, sau khi nghe xong, lại mang giày vào, ở phòng khách dẫm thêm mấy cái dấu chân mới đi lên lầu.

Lầu ba, Thẩm Như Quy nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra.

Đèn được bật sáng, nhưng trên giường lại không có ai, anh cho rằng Tô Hạ không để ý Mộ Từ, khí tức quanh thân đột nhiên thay đổi, đi nhanh đi ra ngoài, hai giây sau, bỗng nhiên dừng lại.

Mộ Từ đứng ở cửa toilet, bình tĩnh mà nhìn hắn.

Có lẽ là anh cảm thấy lúc này cô hẳn là ngủ rồi.

Cho nên đợi cô ngủ rồi mới đến.

"Thấy di động của em không?" Mộ Từ lên tiếng trước đánh vỡ trầm mặc.

Mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ