Chapter 1

976 40 3
                                    

Angee's Pov

I'm here in Gegante University,And yes isa ito sa pag mamay-ari ni dad. I'm his one and only daughter at lahat ng bagay na hinihiling ko ay binibigay ni dad. Bye the way i'm Angelica Jane Gegante a.k.a angee.I'm 3rd yr college student taking up bachelor science in management.And i'm 22 years old bisexual and i have girlfriend.Suportado ako ni daddy at mommy kahit bisexual ako.

Naglalakad ako papunta sa secret bar namin magkakaibigan.Pinagawa ko talaga ito para samin ng mga kaibgan ko.

"Mukhang late ang isang gegante ngayon ah" sabi ni ryi habang naglalaro ng pool kasama si nandine

"Maaga lang kayo ng isang minuto no" sagot ko naman habang dali daling umupo sa coach.

"Hey girls late naba ako?" sabi ni gayle habang papalapit sakin

"Hi babe good morning"sabi nito sabay halik sa labi ko na tinugunan ko naman

"Hi babe good morning too" sagot ko naman

"Ryi tayo kaya kelan magkakajowa no lagi nalang tayo pinapainggit ng dalawang to" tanong ni nandin kay ryi

"Kaya nga aga aga nagtutukaan na sakit sa mata dude" sagot ni ryi

"Hello late naba kami sa chismis?" tanong ni reysel na kakapasok lang.Sumunod sakanya si race at josh

"Aba mukhang kumpleto tayong lahat ah anong meron" tanong ni ryi saming lahat.Minsan lang kasi makumpleto ang barkada

As usual magiging magulo na naman dito.Pero ok lang dahil masaya naman kami lahat lalo na at kasama ko girlfriend kong si gayle.

Kung di niyo naitatanong ay sikat kami sa buong university tawag nila samin ay GFAM at walang sinuman ang nagtatangkang kalabanin kami.

Mababait naman kami lahat pero kung isa samin ay inagrabyado niyo ibang usapan na yon dahil magkakroon ng world war 3.Hahah joke lang.

"Babe siya nga pala iniimbitahan ka ni dad na magdinner sa bahay mamaya" sabi ko kay gayle

"Ah talaga ba babe,sure sabay na tayo mamaya" sagot nito

Napakaswerte ko talaga sa gf ko bukod sa mabait at maalaga ay sobrang ganda pa niya.

*****

Pumasok na kami sa kanya kanya naming mga room.Magkakaibiga kami ng mga course kaya kahit isa sa kanila ay wala man lang ako naging kaklase.

"Good morning class"

"Good morning prof"

As usual boring talaga pag first day of class.Hays namimiss ko tuloy ang babe ko ano na kaya ginagawa niya.Malamang nagkaklase angee.Nakatulala lang ako ng bigla ako sikuhin ng katabi ko nakita kong nakanguso siya sa ibang direksiyon.Kanina pa pala ako tinatawagan ni prof.

"Are you here ms.gegante?" Tanong ni prof sakin

"Yes po sorry po maam"

Ngayon ko lang napansin yung babaeng nakatayo sa harapan.Infairness maganda siya may pagkacurly ang buhok at parang foreigner ang dating.Pero siyempre mas maganda parin babe ko jan.

"Makinig kayo siya ang bagong studyante galing siyang States nag transfer siya dito gusto kong maging mabait kayo sakanya ok"

Spokening dollar pala to ayoko pa naman sa mga englisera para kasing ang aarte nila.

"Hi i'm ward reinalyn from California im 23yrs old i hope we can be friends.Thank you"

"Ward Reinalyn" nice name sabi ng isip ko

"Ok Ms.Ward you can seat beside of Ms.Angee"

"Excuse me who's angee?"tanong nito kay prof

"Ah ms.beautiful dito dito eto si angee" pabidang sagot ng kaklase ko.

I LOVE YOU MORE THAN ANYTHINGWhere stories live. Discover now