Toàn bộ nhà ở một mảnh hỗn loạn, Ứng Phi Yên sắc mặt phi thường khó coi, vài cái người hầu chạy tới giúp nàng thu thập quần áo, mẫu thân hét lên một tiếng, xông tới đỡ lấy Tô Lệ.
Tô Lệ lung lay sắp đổ, nàng há mồm tưởng giải thích, dạ dày lại là một trận cuồn cuộn, vội vàng nhắm lại miệng.
Mẫu thân Lý Chân Chân rốt cuộc đau lòng hài tử, vội không ngừng tiếp đón:
"Trương dì, mau tới đây! Giúp ta đem Lệ Lệ đỡ đến trên giường đi!"
Tô Lệ bị mẫu thân cùng Trương mẹ tả hữu đỡ, trở lại chính mình phòng nằm xuống, nàng nhắm mắt lại, hít sâu, dùng Trương mẹ truyền đạt nước ấm chậm rãi súc miệng, Trương mẹ lại hỗ trợ lau mình, lau mặt.
Nằm ở trên giường dần dần bình tĩnh trở lại, Tô Lệ nghe thấy mẫu thân Lý Chân Chân ở bên nhẹ giọng hỏi:
"Lệ Lệ a, ngươi rốt cuộc nghĩ như thế nào?"
Lý Chân Chân trong lời nói tràn đầy cảm thán.
Lý Chân Chân từ lúc bắt đầu liền không thích Ứng Phi Yên, đại khái là một loại nữ nhân trực giác, đương Tô Lệ thiếu nữ thời đại, bị Ứng Phi Yên mê hoa mắt tình khi, Lý Chân Chân thường xuyên khuyên nhủ Tô Lệ, tính tình đi lên còn cùng Tô Lệ cãi nhau, mẹ con quan hệ dần dần kéo xa.
Nhưng hiện tại, Tô Lệ giương mắt nhìn Lý Chân Chân, chỉ cảm thấy mẫu thân mặt thật là thân thiết.
"Mẹ, ta không nghĩ kết hôn. Nhiều năm như vậy, ta một lòng nhào vào Ứng Phi Yên trên người, còn cùng ngươi cãi nhau...... Là ta không đúng."
Tô Lệ thanh âm rất thấp, rốt cuộc vừa mới phun quá, trung khí không đủ.
Nhưng Lý Chân Chân lại nghe đến rành mạch!
Nàng khó mà tin được, chính mình cái này thân thể yếu đuối lại phản nghịch tiểu nữ nhi, làm nàng mỗi ngày thao không xong tâm, hiện tại cư nhiên chủ động xin lỗi!
Lý Chân Chân trước kia nông thôn xuất thân, một kích động liền toát ra mang phương ngôn tiếng phổ thông:
"Ai da uy ngươi này, đứa nhỏ này này, mặt trời mọc từ hướng Tây!"
Tô Lệ chỉ là mỉm cười, duỗi tay nắm lấy Lý Chân Chân tay.
Lý Chân Chân kích động đến thanh âm lớn vài lần:
"Hảo! Hảo! Thật tốt quá! Ta bảo bối nữ nhi có thể nghĩ thông suốt liền hảo, ta đã sớm nói, cái kia Ứng Phi Yên vừa thấy liền không phải cái gì thứ tốt! Ngươi xã hội kinh nghiệm như vậy thiếu, kỳ thật cũng trách ta, lúc trước không thấy hảo ngươi, kêu gia hỏa kia đem ngươi lừa đi...... Nhưng là, có thể hay không cùng mụ mụ nói nói, rốt cuộc phát sinh chuyện gì?"
Tô Lệ mặt lộ vẻ khó xử, tổng không thể nói chính mình làm giấc mộng đi?
Cũng may Lý Chân Chân thấy nữ nhi sắc mặt không tốt, liền không hỏi nhiều, vẻ mặt vui mừng:
"Lệ Lệ ngươi yên tâm, nếu ngươi tưởng khai, ba ba mụ mụ còn có ngươi ca ngươi tỷ, khẳng định đều duy trì ngươi, về sau cái kia họ Ứng, cũng đừng tưởng tiến nhà của chúng ta môn một bước! Nàng hại ta cô nương thương tâm, ta phải hảo hảo truy cứu truy cứu! Trương dì, chúng ta cùng những người khác nói một chút, không cần cho nàng giặt quần áo, đi đi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]
Lãng mạnTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: chủ thụ Tag: Nhẹ nhàng, xuyên thư, abo, giới giải trí Vai chính: Tô lệ ┃ vai phụ: Giang chước đêm ┃ cái khác: