Giang Chước Dạ trong lòng hỏa khí, kỳ diệu bình tĩnh trở lại, chính mình đẩy ra cửa xe đi ra ngoài, trở lại phim trường về sau, mấy tràng đêm diễn chụp xuất sắc tuyệt luân, đều là một cái quá.
Giả Tư Hàm dương khóe miệng cùng trợ lý tiểu tào nói thầm:
"Ta nói cái gì tới? Đã sớm biết nàng khẳng định không hỏi đề. Gia hỏa này, cứng cỏi thực đâu."
Trợ lý tiểu tào vẻ mặt hâm mộ hỏi:
"Tư hàm tỷ, ngươi cùng a đêm tỷ tỷ quan hệ hảo bổng a, có thể hay không cùng ta nói nói nàng trước kia là bộ dáng gì?"
Giả Tư Hàm lộ ra suy nghĩ sâu xa biểu tình:
"Nàng trước kia...... Tính tình so hiện tại còn muốn hư, tính cách so hiện tại càng cân nhắc không ra, thực táo bạo, thấy ai đều sẽ dỗi, lúc ấy làm ra rất nhiều cục diện rối rắm tới, đều là ta cấp chùi đít. Bất quá ta cũng không có nhưng oán giận địa phương, nàng thật sự quá có thiên phú, lại quá kiên cường dẻo dai, mấy năm nay xuống dưới địa vị nước lên thì thuyền lên, ta cũng đi theo thành trong vòng kim bài...... Kỳ thật ta địa vị đều là nàng cấp."
Trợ lý tiểu tào "Oa" một tiếng, phủng mặt hỏi:
"Nghe nói năm đó a đêm còn cùng nhà tư sản phát sinh quá xung đột, sau lại chính mình thanh toán tiền vi phạm hợp đồng cùng công tư giải ước, kia thời điểm ngài liền đi theo nàng đi, lúc ấy rốt cuộc sao lại thế này a?"
Giả Tư Hàm đạm cười phiết qua đi liếc mắt một cái:
"Bữa ăn khuya mua sao? A ban đêm thượng thích ăn chút trái cây, chuẩn bị cái gì trái cây?"
Trợ lý tiểu tào vội vàng trả lời:
"Đã chuẩn bị tốt tiên thiết mâm đựng trái cây, có nước hoa dứa, Thánh Nữ quả, Tân Cương mua kim mật dưa, còn có anh đào."
Giả Tư Hàm mỉm cười:
"Lại đi mua cái hồng bưởi, lột sạch sẽ."
Trợ lý tiểu tào theo tiếng rời đi, Giả Tư Hàm nheo lại đôi mắt đánh giá nàng bóng dáng, cấp phòng làm việc phụ trách thông báo tuyển dụng muội tử gọi điện thoại, chuẩn bị đổi cái trợ lý.
Điểm này tiểu tâm tư, còn giấu không được Giả Tư Hàm loại này hồ ly.
*
Tô Lệ cùng Giang Chước Dạ chỉ thông một lần điện thoại, toàn bộ hành trình bất quá ba phút, lại giải quyết rớt hai người chi gian sinh ra hiểu lầm, nàng quả thực ở nhà vui mừng khôn xiết.
Hôm nay buổi tối liền giác đều ngủ đến rất thơm, trong lúc ngủ mơ Tô Lệ đứng ở huyền nhai bên cạnh, bên tay trái là Giang Chước Dạ, bên tay phải là Ứng Phi Yên, phía trước có một vị mây mù lượn lờ nữ thần, cùng Tô Lệ nói:
"Ngươi muốn tại đây hai người trung lựa chọn một người làm ngươi ái nhân, không bị tuyển kia cái sẽ rớt xuống huyền nhai, ngươi tuyển ai?"
Tô Lệ đúng lý hợp tình:
"Ta ai đều không chọn! Ta muốn một mình mỹ lệ, ái nhân gì đó, nào có bằng hữu quan trọng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]
RomanceTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: chủ thụ Tag: Nhẹ nhàng, xuyên thư, abo, giới giải trí Vai chính: Tô lệ ┃ vai phụ: Giang chước đêm ┃ cái khác: