Tô Lệ trước kia trước nay không ăn qua nướng BBQ, hôm nay ăn một lần liền dừng không được tới, nhưng ăn uống lại xác thật là tiểu, chẳng sợ mỗi dạng chỉ ăn một miếng thịt, nàng cũng thực mau liền no rồi, chỉ có thể mắt thèm nhìn không ăn đến những cái đó.
Nàng xoa bụng, ẩn ẩn có chút choáng váng đầu, dạ dày cũng không quá thoải mái, nhưng tâm tình thập phần thỏa mãn.
Ăn nướng BBQ uống trà sữa, thật là lệnh người sung sướng a!
"Này liền không ăn? Ngươi thật đúng là tiểu điểu dạ dày, thật đáng yêu."
Giang Chước Dạ tươi cười mang theo một tia sủng nịch, Tô Lệ bị mỹ mạo hấp dẫn, nhịn không được xem ngây người, không có trả lời.
"Không có ngươi đáng yêu."
Một đạo cố tình đè thấp từ tính tiếng nói bỗng nhiên truyền đến.
Tô Lệ đối thanh âm này lại quen thuộc bất quá, vừa nghe đến trong lòng chính là một trận phiền chán, gia hỏa này chẳng lẽ còn không xong rồi sao? Chính mình đã kinh cự tuyệt quá nàng nhiều ít lần, nàng còn không bỏ qua, trước kia hình tượng đều bại xong rồi!
Nhưng mà Tô Lệ quay đầu nhìn lại, lại bị trước mắt hình ảnh sợ ngây người.
Ứng Phi Yên không biết từ chỗ nào lộng một đóa mới mẻ thủy linh hoa hồng trắng hoa, cùng trên người nàng màu trắng áo khoác hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, nàng cao ốm, tóc dài ưu nhã rối tung ở bả vai, cầm trong tay đóa hoa đứng ở hỗn độn quán ăn khuya bối cảnh, có loại ra nước bùn mà không nhiễm thoải mái thanh tân mỹ cảm.
Nhưng làm Tô Lệ kinh ngạc lại là ——
Ứng Phi Yên đi phía trước đi rồi hai bước, loan hạ lưng đến, đem trong tay đóa hoa đặt ở Giang Chước Dạ trong tầm tay, ôn nhu nói:
"Đi ngang qua cửa hàng bán hoa, cảm thấy nó rất giống ngươi, mạo muội mua tới đưa ngươi, không ngại đi?"
Toàn bộ hành trình Ứng Phi Yên cũng chưa xem Tô Lệ liếc mắt một cái.
Mà Tô Lệ khiếp sợ qua đi, hướng nơi xa liếc mắt một cái, thấy du tiên tiên ở một cái đặc biệt lớn lên đội ngũ sau mặt xếp hàng, còn điểm chân hướng trên quầy hàng xem.
Kia quầy thượng bán là "Tình lữ kem".
Tô Lệ:
"......"
Cho nên, Ứng Phi Yên cố ý tống cổ du tiên tiên đi bài trưởng đội, chính mình bay nhanh mua hoa hồng trắng, chạy tới phao Giang Chước Dạ?
Oa, tra nữ mạch não, Tô Lệ thật là cuối cùng chính mình thông minh tiểu đầu, cũng hoàn toàn vô pháp lý giải đâu!
Ứng Phi Yên đóa hoa đặt ở Giang Chước Dạ trong tầm tay, nàng còn tính có điểm chỉ số thông minh, biết Giang Chước Dạ nói chuyện không buông tha người, hơi hơi mỉm cười liền sau này thối lui, hoàn toàn không ham chiến.
Nếu là người bình thường, thấy mới vừa cùng chính mình đấu khí quá thủ hạ bại tướng, đột nhiên cấp chính mình đưa hoa, đại khái như thế nào cũng muốn dại ra hai giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]
RomantiekTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: chủ thụ Tag: Nhẹ nhàng, xuyên thư, abo, giới giải trí Vai chính: Tô lệ ┃ vai phụ: Giang chước đêm ┃ cái khác: