Trong nhà không khí nhất thời trầm ngưng xuống dưới, hai cá nhân tạm thời đều trầm mặc, từng người nghĩ tâm sự, lại có ăn ý bầu không khí ở lưu động.
"Sở lấy...... Ngươi là tưởng nói, không cần vật hoá chính mình thân thể?"
Tô Lệ mở miệng hỏi.
"Đối. Thân là nữ nhân cũng hảo, Omega cũng hảo, đầu tiên ngươi đến là cá nhân, nếu bỏ đi tuyến thể có thể làm người biến thành người, kia lại có gì không thể."
Giang Chước Dạ cầm không chén rượu, ngữ khí nghiền ngẫm nói xong, giống như lơ đãng liếc liếc mắt một cái Tô Lệ.
Tô Lệ yên lặng trầm tư.
"Ngươi không cảm thấy ta biến thái sao? Một hai phải cưỡng bách nhân gia bỏ đi tuyến thể."
Giang Chước Dạ hỏi.
"Không cảm thấy, ngươi đưa ra kiến nghị, còn đưa ra trợ giúp, tiếp thu hay không là nàng sự."
Tô Lệ trả lời, ngữ khí thanh đạm bình tĩnh, không có một tia miễn cưỡng, nàng trong lòng liền là như thế này tưởng.
Nàng này khắc vào tưởng một khác chuyện:
Ở nguyên tiểu thuyết trung, nàng thuận lợi gả cho Ứng Phi Yên, mà thư trung miêu tả là, nàng đêm tân hôn cùng Ứng Phi Yên lên giường ba ngày, kế tiếp nửa tháng đều khó có thể xuống giường, thân thể trạng huống chuyển biến bất ngờ.
Sau lại mỗi tháng chỉ có động dục kỳ, Ứng Phi Yên mới có thể miễn miễn cưỡng cưỡng chạm vào nàng, cũng chưa bao giờ chung thân đánh dấu quá nàng, đều chỉ là cắn cắn sau cổ, lâm thời đánh dấu.
Mà mỗi lần cùng Ứng Phi Yên đã làm lúc sau, Tô Lệ thân thể đều sẽ suy yếu thật lâu, ngược lại làm Ứng Phi Yên thực không cao hứng.
Cũng liền là nói, ở động dục kỳ cùng A kết hợp chuyện này bản thân, liền đối suy yếu Tô Lệ là bất lợi, hoàn toàn suy yếu nàng thể chất.
Như vậy...... Nếu chính mình gỡ xuống tuyến thể, không hề động dục đâu?
Thân thể có thể hay không hư không có nhanh như vậy? Thọ mệnh có thể hay không nhiều kéo dài một chút thời gian?
Càng nghĩ càng là hưng phấn, rõ ràng, nàng nếu không có tuyến thể, bảo trì hiện giờ như vậy bình thản lạc quan tâm thái, nhắc lại trước dự phòng, nỗ lực dưỡng sinh, khẳng định có thể sống lâu mấy năm a!
Tô Lệ hai mắt thả ra quang mang, bỗng nhiên đôi tay một phách, hô to một tiếng:
"Thật sự gia!"
Giang Chước Dạ:
"Cái gì thật sự?"
Tô Lệ quay mặt đi tới, biểu tình kiên định, đôi mắt mang theo ý cười:
"Ta nghĩ thông suốt, ta cũng muốn bỏ đi tuyến thể!"
Giang Chước Dạ trong tay chén rượu rớt đến quầy bar trên bàn, biểu tình có chút khó có thể tin tưởng:
"Ngươi...... Vì cái gì?"
Tô Lệ không biết nên như thế nào giải thích, đành phải khoa tay múa chân nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]
RomanceTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: chủ thụ Tag: Nhẹ nhàng, xuyên thư, abo, giới giải trí Vai chính: Tô lệ ┃ vai phụ: Giang chước đêm ┃ cái khác: