Chương 3

71 4 0
                                    

Ngày hôm sau, Ứng Phi Yên sáng sớm liền tới đây, đứng ở Tô gia biệt thự ngoài cửa, cấp Tô Lệ gọi điện thoại.

Tô Lệ từ trong lúc ngủ mơ bị đánh thức, có điểm nho nhỏ rời giường khí, tiếp khởi điện thoại, trong lời nói mang thứ:

"Sớm như vậy, ngươi đánh thức ta."

Ứng Phi Yên đại khái thật sự là tâm tình không tốt, ngữ khí lộ ra một tia không kiên nhẫn:

"Lệ Lệ, đừng náo loạn được không, ngày hôm qua ngươi thân thể không thoải mái ta lý giải, chúng ta một lần nữa thương lượng hôn kỳ hảo sao? Hoặc là hôm nay chúng ta cùng đi lãnh chứng đi, trước đem chứng lãnh, hôn lễ mặt sau lại trù bị cũng đúng."

Tô Lệ nhịn không được cười lạnh một tiếng, đột nhiên cảm thấy cùng loại người này không có gì hảo thuyết.

"Ta mẹ ngày hôm qua không nói cho ngươi sao, ta chính là không nghĩ cùng ngươi kết hôn, không phải thân thể nguyên nhân."

Ứng Phi Yên một trận trầm mặc, theo sau nói:

"Ngươi kêu nhà ngươi người đem đại môn mở ra, ta đến ngươi trong phòng, chúng ta hảo hảo nói chuyện. Lệ Lệ, ngươi vẫn luôn thực yêu ta, như thế nào sẽ đột nhiên......"

Tô Lệ đánh gãy đối phương nói:

"Ta từng yêu ngươi, thiệt tình thực lòng, dùng hết ta toàn bộ nhiệt tình, kia phân ái tốt đẹp tựa như một giấc mộng. Chính là, ta từ trong mộng đã tỉnh."

Ứng Phi Yên căn bản nghe không hiểu như vậy ý thức lưu nói:

"Ngươi đang nói cái gì a, yêu ta không phải đủ rồi sao, là bởi vì hôn lễ địa phương nào không hài lòng sao, vẫn là nghĩ tới mấy năm lại kết hôn, ta đều có thể chờ, Lệ Lệ, ngươi tốt như vậy, ta luyến tiếc ngươi!"

Ứng Phi Yên là rất ít như thế thâm tình thông báo, lời này nếu là mấy ngày trước nghe được, Tô Lệ đã sớm mềm thành một bãi thủy, nhưng hiện tại nàng nội tâm không hề dao động, thậm chí có điểm muốn cười.

"Nhiều năm như vậy...... Ngươi chưa từng có nói với ta, ngươi yêu ta."

Tô Lệ đứng lên đi đến bên cửa sổ, từ cửa sổ có thể thấy Ứng Phi Yên thân ảnh.

Ứng Phi Yên dáng người đĩnh bạt, tướng mạo tuấn mỹ, hiện tại chính ngẩng đầu nhìn Tô Lệ cửa sổ.

Thấy Tô Lệ, Ứng Phi Yên lập tức kích động lên, triều phía trên vẫy tay:

"Lệ Lệ, ta thấy ngươi, ngươi xuống dưới chúng ta lại nói hảo sao? Ngươi nghĩ muốn cái gì dạng lời âu yếm ta đều tiếp viện ngươi, hôn lễ quy mô lại thêm gấp đôi cũng đúng, ngươi xuống dưới, nhìn xem ta a!"

Tô Lệ thật là có như vậy trong nháy mắt dao động, nhưng theo sau, nàng trong lòng dâng lên lớn hơn nữa tang thương.

"Không phải lời âu yếm vấn đề, ngươi cũng không cần bổ. Chúng ta chia tay đi."

Nói ra kia năm chữ, Tô Lệ kéo lên bức màn, xoay người trở lại mép giường, cắt đứt điện thoại, liền mạch lưu loát.

Ứng Phi Yên ở bên ngoài, vừa kinh vừa giận. Nàng trước nay không nghĩ tới, chia tay hai chữ thế nhưng sẽ từ Tô Lệ trong miệng nói ra!

Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ