Chương 39

29 2 0
                                    

Phỏng vấn sau khi chấm dứt, Giang Chước Dạ hồi đến làm phim tổ trung gian, tiếp tục bị chúng tinh củng nguyệt mà kẹp ở mọi người trung gian, thu tiết mục.

Tô Lệ chạy nhanh thúc giục chu khỉ ngữ, hai người một khối đi tìm địa phương khác chụp ảnh, nói cái gì cũng không thể tại đây ngây người.

Chu khỉ ngữ đại khái nhìn ra điểm cái gì tới:

"Cái kia minh tinh...... Có phải hay không cùng ngươi nhận thức a?"

Tô Lệ gật gật đầu, theo sau lại lắc đầu:

"Trước kia là đương quá bằng hữu, nhưng là hiện tại, đã tuyệt giao."

Chu khỉ ngữ kinh ngạc:

"Vì cái gì a? Nàng......"

Tô Lệ:

"Nàng làm thực xin lỗi chuyện của ta."

Chu khỉ ngữ không nói chuyện, hai người ở trong núi trầm mặc đi tới.

Chuyển qua nửa cái đỉnh núi, chu khỉ ngữ tìm một mảnh hoa hải, làm Tô Lệ bổ trang, nằm đến trong biển hoa, nàng từ phía trên chụp ảnh.

Tô Lệ nằm ở biển hoa trung, bày ra xán lạn tươi cười, đôi tay duỗi đến không trung múa may.

Chu khỉ ngữ vốn dĩ chụp vui vẻ, bỗng nhiên ngừng lại, quay đầu nhìn về phía bên kia.

Tô Lệ còn nằm, liền nghe thấy mơ hồ thanh âm:

"...... Ta tìm nàng...... Có việc......"

Chu khỉ ngữ vươn một bàn tay, giữ chặt Tô Lệ cánh tay, làm Tô Lệ đứng lên.

Tô Lệ đứng dậy thời điểm lảo đảo một chút, đôi tay nắm chặt chu khỉ ngữ cánh tay.

Nàng có thể cảm giác được chu khỉ ngữ cánh tay thượng cơ bắp, liền rất A, còn có kia một chút xạ hương vị tin tức tố.

Tô Lệ đứng lên, nhìn thanh âm truyền đến địa phương, quả nhiên lại là Giang Chước Dạ.

Lần này, Giang Chước Dạ một người lại đây, ăn mặc vận động trang, đầu đội che nắng mũ, nàng nhìn qua thanh xuân xinh đẹp.

Chỉ là ánh mắt không giống giả dạng như vậy nhẹ nhàng.

Giang Chước Dạ tầm mắt đặt ở chu khỉ ngữ bị ôm lấy cánh tay thượng, theo sau dời đi, mạnh mẽ bài trừ mỉm cười:

"Tô Lệ, lần trước ta nói rồi, tận lực không cần cùng này đó hoa trực tiếp tiếp xúc, dễ dàng phấn hoa dị ứng."

Tô Lệ lời nói còn không có nghe xong liền đánh cái hắt xì, xoa xoa cái mũi, quả nhiên có chút ngứa.

Nàng nghĩ thầm chẳng lẽ Giang Chước Dạ còn sẽ hạ cổ sao, nói như vậy chuẩn xác?

Nhưng là thì tính sao đâu?

Tô Lệ nhàn nhạt hồi đáp:

"Không nhọc ngươi lo lắng, ta thực hảo."

Chu khỉ ngữ vòng qua tới nhìn nhìn nàng, trên mặt lộ ra một lời khó nói hết biểu tình, nhỏ giọng đối Tô Lệ nói:

"Ngươi...... Có phải hay không ra bệnh sởi? Thật đúng là có điểm phấn hoa dị ứng......"

Tô Lệ sờ sờ mặt, lại đánh mấy cái hắt xì, bắt đầu cả người phát ngứa.

Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ