Chương 18

37 2 0
                                    

Tô Lệ sửng sốt trong chốc lát, bừng tỉnh đại ngộ:

"Ngươi muốn giúp ta tìm đối tượng a? Không cần lạp, các ngươi giới giải trí vốn dĩ A liền rất thiếu, ta tình huống hiện tại...... Thực phức tạp. Ta liền tính toán chính mình vui vẻ quá xong cả đời này, không chuẩn bị yêu đương."

Giang Chước Dạ mới vừa uống một ngụm nước trái cây, nghe được lời này, nàng sắc mặt cổ quái, mạnh mẽ nuốt xuống đi nước trái cây, lộ ra dở khóc dở cười biểu tình:

"Ngươi cho rằng yêu đương nhất định phải cùng A nói sao?"

Tô Lệ chớp chớp xinh đẹp mắt đào hoa, đi dạo ban ngày, má nàng cũng có huyết sắc, trên môi son môi bởi vì ăn cơm đã không có, thành một loại đào hoa cánh hoa giống nhau màu hồng nhạt:

"Bằng không đâu? Ta là đỉnh cấp O a, bởi vì ta thân thể không tốt, cho nên ta từ nhỏ mộng tưởng chính là phải gả cho một vị sủng ta yêu ta, thân thể khoẻ mạnh A, tốt nhất cũng là đỉnh cấp."

Nói tới đây, giọng nói của nàng lại ảm đạm xuống dưới.

Giang Chước Dạ trào phúng cười khẽ:

"Cho nên ngươi liền tuyển Ứng Phi Yên? Kia lúc trước vì cái gì muốn từ hôn, nàng không phải hoàn mỹ phù hợp ngươi yêu cầu sao?"

Tô Lệ có lệ cười một chút, tầm mắt chuyển hướng trống trải đường phố, cảm giác được Giang Chước Dạ trong lời nói mang thứ, nàng cũng không trả lời.

Giang Chước Dạ lại như là có cảm mà phát, ngữ khí bén nhọn lên:

"Đỉnh cấp O cùng đỉnh cấp A, sinh lý thượng đương nhiên là xứng đôi, nhưng tâm lý thượng đâu? Đỉnh cấp A từ nhỏ chúng tinh phủng nguyệt lớn lên, có được vô hạn khả năng tính, chiếm hết thế gian này tốt nhất tài nguyên, bọn họ thật sự có thể lý giải O tình cảnh sao? Bọn họ đối nhốt ở lồng sắt O có thể có bất luận cái gì tôn trọng sao? Nhiều nhất cũng chính là đương sủng vật giống nhau ái đi? Chẳng lẽ đây là các ngươi theo đuổi chân ái? Không cảm thấy buồn cười sao?"

Tô Lệ kinh ngạc quay đầu lại, liếc mắt một cái, Giang Chước Dạ gương mặt phiếm hồng, thường lui tới nhu mỹ như nước trong ánh mắt, lúc này lại mang theo khắc cốt hận ý cùng lạnh nhạt.

Nàng không giống như là ở đối Tô Lệ nói chuyện, mà như là ở đối trong hư không cũng không tồn tại người nào đó đặt câu hỏi, thường lui tới ở nàng toàn thân trên dưới mỗi một chỗ địa phương ưu nhã tinh xảo cảm, tựa như pha lê làm cái lồng, bỗng nhiên nhẹ nhàng vỡ vụn.

Lộ ra phía dưới chân thật nhân tính một góc.

Là hắc ám, cố chấp, châm chọc, có hận ý, càng có đối toàn bộ thế giới trào phúng cùng rời bỏ.

Xem đến Tô Lệ này trong nháy mắt kinh hồn táng đảm, chỉ cảm thấy đối phương hoàn toàn không hề là chính mình nhận thức cái kia Giang Chước Dạ, thập phần xa lạ, thập phần lệnh người sợ hãi.

Này phân sợ hãi thậm chí làm nàng không rảnh tự hỏi Giang Chước Dạ trong lời nói hàm nghĩa, chỉ nghĩ chạy nhanh thoát đi, vì thế nàng hấp tấp đứng lên, tay đụng phải không thế nào vững chắc cái bàn:

Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ