Tô Lệ hồi biệt thự trong nhà, đụng phải Lý Chân Chân.
Lý Chân Chân ôm cánh tay đứng ở trong đại sảnh xem nàng:
"Đại buổi tối chạy chạy đi đâu?"
Tô Lệ da đầu tê dại:
"Cũng không có gì...... Chính là......"
Nàng sẽ không nói dối, cấp hãn đều ra tới.
Lý Chân Chân lại là cười:
"Kỳ thật ngươi lớn như vậy, hiện tại thân thể lại chậm rãi biến hảo, ta cũng không là cái loại này muốn đem nhà mình O vòng ở trong nhà gia trưởng, ngẫu nhiên chuồn ra đi nói chuyện luyến ái nha, chơi một chút nha, ta cũng không sẽ phản đối."
Tô Lệ:
"......"
Nàng đều bị này một qua lại giao hảo lời nói cấp đánh ngốc.
Lý Chân Chân hai tay một ôm, nhìn qua khí phách mười phần:
"Nhưng là! Ngươi ngàn vạn không có thể cùng bên ngoài những cái đó không tam không bốn A quậy với nhau, chính mình cũng phải chú ý ăn ức chế tề, minh bạch sao? Ngươi nếu là ở bên ngoài xảy ra chuyện, ta liền cho ngươi xứng bảo tiêu, thượng WC đều không rời đi cái loại này."
Tô Lệ cứng đờ sau một lúc lâu, gật gật đầu:
"Mẹ ngươi yên tâm đi, ta có chừng mực."
Lý Chân Chân:
"Ai, ta có thể yên tâm sao? Này một đóa tiên tươi mới nộn tiểu hoa nhi, đem tới còn không biết tiện nghi cái nào...... Tính, mụ mụ không can thiệp ngươi, ngươi bảo đảm hảo an toàn, phải nhớ kỹ mụ mụ vĩnh viễn là ngươi hậu thuẫn, có việc liền cùng ta nói biết không, đừng ngượng ngùng."
Tô bị đối lời này nói thập phần cảm động, chủ động tiến lên ôm mụ mụ.
Mẹ con ấm áp thời khắc qua đi, Tô Lệ trở lại trong phòng, bắt đầu buồn bực nên như thế nào cùng Giang Chước Dạ nói chuyện này.
Đêm khuya mười một điểm, Giang Chước Dạ gọi điện thoại tới, ôn thanh tế ngữ:
"Ta vừa mới có chút việc không nhận được ngươi điện thoại, làm sao vậy, như vậy vãn còn không ngủ?"
Tô Lệ do do dự dự, nói chuyện tào lao vài câu, rốt cuộc lấy hết can đảm nói:
"Cái kia...... Ta nhìn đến hot search."
Giang Chước Dạ ngữ khí chưa biến, nghe tới như cũ sân vắng tản bộ:
"Ta cũng biết ngươi thấy được, ngươi không là đã phát Weibo sao?"
Tô Lệ:
"...... A."
Nàng lỗ tai không khỏi phát hồng, chính mình ở Weibo thượng phát câu nói kia, bị Giang Chước Dạ thấy được a...... Giang Chước Dạ sẽ không sẽ cảm thấy, đó là một câu lén lút khoe ra đâu?
"Không có việc gì, ta sẽ trực tiếp công bố chúng ta quan hệ, dù sao hiện tại không nói về sau cũng muốn nói, chờ chúng ta kết hôn, chẳng lẽ ta còn đem ta phu nhân cất giấu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]
RomanceTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: chủ thụ Tag: Nhẹ nhàng, xuyên thư, abo, giới giải trí Vai chính: Tô lệ ┃ vai phụ: Giang chước đêm ┃ cái khác: