Giả Tư Hàm đang ở bảo mẫu ngoài xe mặt, một hồi xem đoàn phim một khác đầu, một hồi xem bảo mẫu xe, vừa vặn không nhìn thấy trần dĩnh lên xe kia một màn.
Nghe được một tiếng vang lớn, Giả Tư Hàm mới quay đầu lại đi, kinh ngạc thấy trần dĩnh rơi trên mặt đất.
Nàng chạy như bay qua đi, đôi tay đi đỡ trần dĩnh, nói là đỡ, trên tay lại một chút không cần lực, đẩy đẩy kéo kéo, ngược lại như là ấn trần dĩnh không cho lên.
Cùng lúc đó, Giả Tư Hàm kéo ra giọng đối với kia đầu hô to:
"Ai nha! Trần tiểu thư ngươi làm sao vậy, là không đứng vững chính mình té ngã sao, như vậy không cẩn thận a, đạo diễn! Đạo diễn! Mau phái người tới đưa Trần tiểu thư đi bệnh viện, hảo hảo kiểm tra một chút!"
Nàng như vậy một kêu, toàn đoàn phim tất cả mọi người nhìn lại đây, lỗ tổng kia một đợt người nhanh chóng hướng bên này chạy, mặt sau đi theo một đầu hãn đạo diễn cùng nhà làm phim.
Trần dĩnh đại khái là trẹo chân, đau thái dương toát ra mồ hôi, cũng không hạ đi để ý Giả Tư Hàm rốt cuộc hô cái gì, thực mau bị lỗ tổng bên người những cái đó giám đốc bảo tiêu thật cẩn thận nâng đi rồi.
Giả Tư Hàm làm bộ làm tịch theo ở phía sau, một đường đặc biệt quan tâm, ở xe cứu thương trước thực kích động cùng đạo diễn xin lỗi:
"Thực xin lỗi a đạo diễn! Đều do chúng ta ở bên kia thả cái bảo mẫu xe, khả năng Trần tiểu thư không cẩn thận đụng vào, ảnh hưởng chúng ta đoàn phim công tác, thật xin lỗi, về sau chúng ta sẽ chú ý đem xe đình xa một chút!"
close
Đạo diễn cũng không biết trần dĩnh là từ trên xe ngã xuống, trần dĩnh người cũng đi theo xe cứu thương đã đi rồi, hắn đành phải tin Giả Tư Hàm lý do thoái thác, trong miệng lẩm bẩm nói:
"Trần tiểu thư không phải đỉnh cấp A sao, như thế nào sẽ như vậy không cẩn thận...... Không có việc gì, lão giả, việc này cùng các ngươi không có quan hệ, chính là cái ngoài ý muốn, ngươi cũng đừng quá tự trách."
Giả Tư Hàm một phen biểu diễn, đem đạo diễn bên này trước trấn an đi xuống, chạy nhanh dùng mã bất đình đề trở lại bảo mẫu xa tiền, gõ gõ môn, chờ Giang Chước Dạ đem cửa mở ra một cái phùng, lập tức vọt đi lên.
Giang Chước Dạ đang ngồi ở tiểu trên sô pha, đầu dựa vào Tô Lệ bả vai, nhắm mắt dưỡng thần.
Giả Tư Hàm hạ giọng:
"Sao lại thế này? Trần dĩnh như thế nào quăng ngã thành như vậy?"
Giang Chước Dạ giống không nghe được dường như không nói lời nào, còn là Tô Lệ nghiêm túc giải thích:
"Nàng chính mình không dẫm ổn, còn muốn phiến chúng ta cái tát, dưới chân trượt rớt xuống xe."
Giả Tư Hàm hiểu biết tình huống, nàng cũng không có cách nào, chỉ có thể dặn dò hai người, gần nhất phải cẩn thận trần dĩnh trả thù, chính mình liền vội vàng đi rồi.
Đoàn phim lần này sự kiện, tuyệt đối sẽ lập tức truyền khắp toàn võng, Giả Tư Hàm lại đến đi cùng xã giao bộ cùng nhau tăng ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]
RomanceTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: chủ thụ Tag: Nhẹ nhàng, xuyên thư, abo, giới giải trí Vai chính: Tô lệ ┃ vai phụ: Giang chước đêm ┃ cái khác: