Tô Lệ ở nhà dưỡng bệnh trong lúc, Giang Chước Dạ lại thượng vài lần hot search, bởi vì ở quán ăn khuya video bị cho hấp thụ ánh sáng.
《 nhiều kim ảnh hậu công nhiên cùng người theo đuổi bùng nổ xung đột! Là không tố chất vẫn là có khác ẩn tình? 》
《 giang họ ảnh hậu thêm nữa kỳ ba trường hợp, nơi công cộng đối người theo đuổi vung tay đánh nhau, fans thẳng hô chịu không nổi! 》
《 nữ minh tinh ứng như thế nào đối đãi người theo đuổi, kiểm kê nhiều vị nữ minh tinh bị theo đuổi trường hợp 》
Các loại account marketing điên cuồng chuyển phát video, Giang Chước Dạ bình thường liền gây thù chuốc oán không ít, hiện tại có cái này bỏ đá xuống giếng cơ hội, account marketing quả thực tựa như cuồng hoan.
Cũng không biết ban đầu phát video người là ai, chờ thượng hot search thời điểm, sở hữu account marketing đều đã chuyển phát qua, còn không ngừng có tân phân tích loại văn chương ra tới, đếm kỹ Giang Chước Dạ trước kia các loại việc xấu.
Rất nhiều ăn dưa quần chúng đều thấy được cái kia video, thấy một cái thân cao chân dài dung mạo mỹ lệ nữ tử cầm hoa hồng trắng hoa đi vào Giang Chước Dạ trước mặt, thực ôn nhu đem hoa hồng đặt ở bên cạnh muốn đi, phảng phất một cái bình thường, biểu đạt ái mộ fans.
Nhưng Giang Chước Dạ đối mặt như vậy fans, thế nhưng cầm lấy hoa đuổi theo đi, đem cánh hoa xé nát ném ở nhân gia trên người!
Võng hữu sôi nổi bình luận:
"Đã sớm cảm thấy cái này Giang Chước Dạ không tính cái gì hảo minh tinh, nàng EQ quá thấp, phía trước loạn dỗi phóng viên thời điểm ta liền cảm thấy nàng khẳng định sẽ lật xe, hiện tại nhìn xem này video, không hề tố chất đáng nói a!"
"Ô ô ô tuy rằng ta không phải Giang Chước Dạ fans, nhưng mang nhập chính mình suy nghĩ một chút, nếu là ta như vậy bị thần tượng đối đãi, ta khả năng nản lòng thoái chí đến hoài nghi nhân sinh đi......"
"Như vậy Giang Chước Dạ chẳng lẽ còn có thể tiếp tục ở giới giải trí hỗn sao, quả thực cay đôi mắt! Thỉnh phía trên phong sát nàng!"
"Mặc kệ có cái gì tiền căn hậu quả, Giang Chước Dạ làm như vậy chính là có vấn đề a, fans đừng giặt sạch, tẩy đến như vậy nỗ lực cũng tưởng bị chính chủ ném cánh hoa sao?"
Giang Chước Dạ các fan cũng đã chịu thực đại đả kích, bọn họ vẫn luôn cảm thấy, Giang Chước Dạ chỉ là tính tình ngay thẳng một ít, có lẽ có chút hành vi tương đối điên cuồng, nhưng Giang Chước Dạ chưa từng có đối fans đã làm cái gì quá mức sự, nhiều nhất cũng chính là không quá phản ứng fans mà thôi.
Nhưng hiện tại, việc này vừa ra, các fan cảm giác tâm đều phải nát.
Giang Chước Dạ này hành vi quả thực là ở đánh các fan mặt, rõ ràng tỏ vẻ, nàng không cần fans ái!
Siêu thoại một mảnh đê mê khí phân:
"Hôm nay khóc vừa lên ngọ, tại sao lại như vậy a, ta không tin a đêm là loại người này!"
"Ta cũng không tin, nhưng là trong video mặt nàng sắc mặt quá lạnh nhạt, ta nhìn đều tâm hảo đau, phảng phất bị ném người là ta chính mình...... Nàng xem ra là thật sự không để bụng chúng ta đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]
RomanceTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: chủ thụ Tag: Nhẹ nhàng, xuyên thư, abo, giới giải trí Vai chính: Tô lệ ┃ vai phụ: Giang chước đêm ┃ cái khác: