Chương 50

35 2 0
                                    

Đệ hai ngày trung ngọ, Tô Lệ mở to mắt, cả người xụi lơ vô lực, hơi chút — động liền thập phần đau nhức.

Nàng nghe nghe, trong không khí tất cả đều là quả cam vị cùng cỏ xanh vị, đó là đêm qua hai người điên cuồng chứng cứ.

O cùng O tin tức tố, xác thật sẽ không dẫn phát sinh lý phản ứng...... Nhưng không ai nói cho nàng, Giang Chước Dạ thân thể như vậy tốt đẹp, nàng chỉ là xem — xem, sinh lý phản ứng liền như hồng thủy lao nhanh a!

Sự cho tới bây giờ, Tô Lệ cũng chỉ có thể nằm liệt trên giường cảm thán, may mắn nàng không tìm cái A, bằng không tự mình sợ là vô pháp tồn tại xuống giường.

Cho dù là vui sướng sự, làm lên cũng cần phải có độ a...... Tô Lệ tưởng đêm qua hoang đường hình ảnh, tự mình đầy mặt đỏ bừng, còn hảo Giang Chước Dạ hiện tại không ở nơi này, bằng không nàng khẳng định muốn đem tự mình vùi vào chăn đôi, không dám gặp người.

Ở trên giường ma kỉ — trận, Tô Lệ nghe thấy Giang Chước Dạ tiếng bước chân chậm rãi lại đây, nàng chạy nhanh đem trên người dùng chăn gói kỹ lưỡng, thuận tiện sửa sửa tóc.

"Tỉnh? Tới, ăn bữa sáng đi."

Giang Chước Dạ bưng — bàn bữa sáng, đẩy cửa ra đi vào tới, tươi cười ôn nhu hiền huệ, phảng phất cả người mang theo thánh quang.

Tô Lệ tuy rằng ngượng ngùng, nhưng cũng chỉ có thể cười — cười, liền ngồi ở trên giường, dùng Giang Chước Dạ mang đến nước súc miệng súc miệng, sau đó từ từ ăn bữa sáng.

"Vậy ngươi ăn cái gì a?"

"Ta ở phòng bếp ăn, ngươi ăn trước, ta đợi lát nữa lại lộng điểm dinh dưỡng cháo cho ngươi uống."

"Không cần, ta uống không được."

"Không được, cần thiết phải dùng. Ngươi tối hôm qua tiêu hao thể lực."

Tô Lệ nhanh chóng mặt đỏ, cúi đầu ăn sandwich.

Giang Chước Dạ giơ tay sờ soạng — đem Tô Lệ gương mặt, thần nói:

"Thật không tưởng đến...... Chúng ta, kết hợp......"

Nàng lời nói còn chưa nói xong, Tô Lệ — đem bưng kín miệng nàng, mãn nhãn nổ mạnh thẹn thùng:

"Không không không đừng nói tới a!"

Giang Chước Dạ miệng bị che lại nhìn không thấy, đôi mắt lại cười thành — trăng rằm nha, đẹp cực kỳ, cũng sủng nịch cực kỳ.

Tô Lệ thật cẩn thận nói:

"Liền...... Miễn bàn chuyện này, có thể chứ?"

Nàng nói xong buông ra tay, Giang Chước Dạ lại nhướng mày, bắt được nàng che tự mình miệng tay:

"Chẳng lẽ ngươi không nghĩ nhận trướng?"

Tô Lệ đỏ mặt lắc đầu. Giang Chước Dạ lúc này mới vừa lòng mỉm cười:

"Ngoan."

Tô Lệ này bữa cơm ăn đến đầu óc choáng váng, toàn bộ hành trình cùng với điên cuồng mặt đỏ, khát nước, nói năng lộn xộn, nhưng cũng may cuối cùng còn là ăn xong rồi, Giang Chước Dạ không cho nàng nhúng tay, bưng đồ vật đi phòng bếp.

Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ