Chương 8

46 3 0
                                    

Tô Lệ thượng xong phòng vệ sinh ra tới, toàn bộ trường hợp đã bị bãi bình, Ứng Phi Yên đại khái là dùng năng lực của đồng tiền, giải quyết hai cái nam sinh cùng nhân viên cửa hàng.

Tô Lệ không nghĩ lý nàng, lôi kéo Quan Tĩnh Nhàn xoay người rời đi, Ứng Phi Yên theo đi lên, ở Tô Lệ bên người nhão nhão dính dính, ý đồ bắt lấy Tô Lệ tay:

"Lệ Lệ, ngươi nếu là nghĩ đến quán bar, ta mang ngươi đi một cái hảo địa phương."

Tô Lệ trong lòng hơi có chút dao động, bước chân ngừng một chút.

Quan Tĩnh Nhàn lập tức lôi kéo Tô Lệ cánh tay đi phía trước đi, chém đinh chặt sắt:

"Đi cái gì hảo địa phương, chúng ta về nhà! Không cần lý kia ngốc xoa!"

Ứng Phi Yên đối với Quan Tĩnh Nhàn nói:

"Quan tiểu thư, vẫn là làm ta vị hôn thê theo ta đi đi, nếu không ta không xác định chính mình sẽ ở Tô gia ba mẹ nơi đó nói cái gì đó."

Này uy hiếp cơ hồ đã trần trụi, Quan Tĩnh Nhàn trừng lớn đôi mắt xoay người trở về xem nàng:

"Ngươi uy hiếp ta? Ngươi làm sao dám?"

Ứng Phi Yên tiến lên đây, tay đáp ở Tô Lệ trên vai:

"Không phải uy hiếp...... Ta chỉ là tưởng cùng ta vị hôn thê đơn độc đãi trong chốc lát, tâm sự tư mật đề tài."

Tô Lệ không muốn làm Quan Tĩnh Nhàn khó xử, duỗi tay lớn mật chụp bay Ứng Phi Yên cái tay kia:

"Đi theo ngươi có thể, ta muốn mang lên Quan Quan!"

Ứng Phi Yên tự hỏi một chút đồng ý.

Tô Lệ cùng Quan Tĩnh Nhàn ngồi quan gia tài xế khai xe, Ứng Phi Yên lái xe phía trước dẫn đường, mọi người tới đến một tòa tráng lệ huy hoàng hội quán.

Hội quán trong viện núi giả tiểu kiều nước chảy thanh trúc, hoàn cảnh thanh u lịch sự tao nhã, bên trong tới tới lui lui đều là phi phú tức quý, không có người nhiều xem Tô Lệ liếc mắt một cái, cái này làm cho Tô Lệ cảm thấy an tâm.

Huống hồ, lại nói như thế nào, Ứng Phi Yên cũng đều là chính mình thích quá như vậy nhiều năm người, có lẽ có điểm tra, nhưng không đến mức thật sự làm ra cái gì chuyện khác người đi.

Tô Lệ nhìn Ứng Phi Yên, tuy rằng cảm thấy đối phương dầu mỡ lại bình thường, nhưng không thể không thừa nhận, nàng vẫn là có nhất định thanh xuân lự kính, thật sự không muốn đem người này hướng chỗ hỏng tưởng.

Mấy người vào một gian đẹp đẽ quý giá ghế lô, Ứng Phi Yên rõ ràng là nhà này khách quen, phục vụ sinh phi thường ân cần, điểm đơn đưa mâm đựng trái cây gì đó, đặc biệt chu đáo săn sóc.

Tô Lệ ngồi ở sô pha trong một góc, bắt lấy Quan Tĩnh Nhàn cánh tay, Quan Tĩnh Nhàn vẻ mặt cảnh giác mà nhìn chằm chằm Ứng Phi Yên, đem người hộ ở sau người.

"Lệ Lệ, hai chúng ta chi gian sự tình, liền đừng làm người ngoài......"

"Quan Quan không phải người ngoài, ngươi muốn nói gì liền nói, dù sao ta không có gì yêu cầu đối Quan Quan giấu giếm."

Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ