Chương 49

39 2 0
                                    

【 thần tiên tình yêu a! Nguyên lai lâu như vậy lấy trước, giang bạn gái liền bắt đầu họa hai người chuyện xưa! Ta vì cái gì truy càng truy như vậy hăng say a!!!! 】

【 sở lấy cái này truyện tranh nội dung đều là thật sự sao? Ta sợ ngây người, nói cách khác Giang Chước Dạ ngay từ đầu đã bị bạn gái tặng một chiếc hạn lượng bản siêu xe? Người nghèo chảy xuống hâm mộ nước mắt 】

【 một cái nghệ thuật thiên phú bạo lều còn ôn nhu ốm yếu đỉnh cấp O, một cái kỹ thuật diễn thiên tài lại miệng độc lại lãng mạn đỉnh cấp O, hai người đều có tiền có nhan giá trị, này còn có cái gì không xứng đôi! Ta khái kéo a! 】

Internet bình luận vẫn luôn đang không ngừng gia tăng, đoạn tình yêu này cũng bị đại chúng biết rõ, mà ngay từ đầu cái kia phát thiếp thịt người Tô Lệ Angelica chen, đã bị Weibo phong hào.

Angelica chen, cũng chính là Trần An Cát, đang ở chính mình trong phòng tiếp nghe người nào đó điện thoại.

Điện thoại bên kia nhân tình tự rất kém cỏi, đem nàng mắng cái máu chó phun đầu, nàng tức giận đến khuôn mặt vặn vẹo, lại vẫn là vâng vâng dạ dạ nghe, không dám phản kháng.

"Kia hiện tại làm sao bây giờ?"

"A? Như vậy......"

Không biết điện thoại đối diện nói gì đó, Trần An Cát lộ ra kinh ngạc biểu tình, theo sau đáp ứng xuống dưới.

Nàng cắt đứt điện thoại, nhìn nhìn chính mình di động, cùng người kia lịch sử trò chuyện.

Người kia uy hiếp nàng, muốn đem nàng cùng nào đó soái ca giường chiếu, phát đến nàng bằng hữu vòng cùng gia tộc trong đàn. Này nhưng là hào môn vòng, loại này ảnh chụp nếu là phát ra đi, nàng Trần An Cát lấy sau không bao giờ nhưng có thể tìm được nhà chồng.

Trần An Cát chỉ có thể chịu thương chịu khó, đương người kia cẩu, dựa theo người kia nói làm tốt an bài.

*

Tô Lệ ngủ đến trung ngọ mới tỉnh lại, tỉnh lại liền lại chạy tới án thư, xem chính mình tối hôm qua họa tốt truyện tranh tình tiết.

Xác nhận không thành vấn đề sau, nàng cấp Giang Chước Dạ gọi điện thoại, ngượng ngùng mà ước ở tiểu khu bên ngoài quán cà phê gặp mặt.

Mười phút sau, Giang Chước Dạ ném xuống tân kịch kịch bản đi vào quán cà phê, lại thấy đến ngoài ý liệu người.

Ngồi ở ước hảo vị trí thượng, là đỉnh cấp A Tô Mông, mà không phải Tô Lệ.

Giang Chước Dạ sửng sốt một chút, không kiêu ngạo không siểm nịnh tiến lên, ở Tô Mông ý bảo hạ, ngồi ở đối diện ghế trên.

"Tô Lệ đâu?"

Chào hỏi qua sau, Giang Chước Dạ đi thẳng vào vấn đề.

"Nàng hẳn là thực mau liền đến. Ta muốn nói lời nói, nàng cũng muốn nghe, chờ một lát trong chốc lát đi. Uống cái gì?"

Giang Chước Dạ tùy tiện điểm ly Cappuccino.

Tô Mông điểm cà phê đen, lại giúp Tô Lệ điểm nước chanh, cố ý dặn dò không thêm đường.

Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ