Yêu đương!
Cái này từ giống pháo hoa, ở Tô Lệ trong đầu rực rỡ lung linh mà nổ tung, tạc đến nàng trở tay không kịp, sững sờ ở tại chỗ.
Cũng không biết Giả Tư Hàm là đi như thế nào khai, Tô Lệ lại phục hồi tinh thần lại, liền phát hiện chính mình đã bị đưa đến gia môn khẩu.
Giang Chước Dạ ở bên người nàng, vỗ vỗ nàng bả vai, thoạt nhìn thực khuê mật nói:
"Về nhà đi đi, ngày mai thấy."
Tô Lệ:
"Ngày mai...... Có chuyện gì sao?"
Giang Chước Dạ cười:
"Vừa rồi ở trên xe, ngươi không phải đáp ứng ta, ngày mai muốn đi hẹn hò sao?"
Tô Lệ hoàn toàn không nhớ rõ, nhưng là xem Giang Chước Dạ thần sắc, khẳng định là có chuyện này.
Nàng đành phải hốt hoảng gật đầu, tâm sự nặng nề về nhà.
Lý Chân Chân cùng Tô Mông đều ở nhà, hai người vây đi lên hỏi trường hỏi đoản, lo lắng không được, Tô Lệ đầu óc vựng vựng ứng phó rồi một thời gian.
Tô Mông bỗng nhiên nói:
"Ta xem hot search, nói Giang Chước Dạ ngày hôm qua ở âm nhạc tiết đánh người, này tình huống như thế nào a?"
Tô Lệ nghĩ nghĩ:
"Nàng là vì ta."
Nàng đem sự tình toàn bộ nói ra tới, bao gồm chính mình động dục sự.
Nàng cũng là cảm thấy, chính mình thời gian vô nhiều, có một số việc không nên giấu diếm nữa người trong nhà.
Lý Chân Chân cùng Tô Mông càng nghe càng là an tĩnh, biểu tình đều nghiêm túc đến cực điểm, đến sau lại, hai người đều treo nước mắt.
Lý Chân Chân đem Tô Lệ kéo qua tới, ôm vào trong ngực trấn an, Tô Mông cũng dựa sát vào nhau lại đây, người một nhà an an tĩnh tĩnh, chính là ôm nhau, nói cái gì cũng chưa nói.
Tô Lệ vốn đang cho rằng mẫu thân sẽ quở trách chính mình, ai ngờ thế nhưng là như thế yêu quý phản ứng...... Nàng tâm lý ấm áp lại chua xót, ấm áp là hưởng thụ người nhà ái, chua xót còn lại là, Lý Chân Chân khẳng định là biết chính mình thời gian không nhiều lắm, mới đối chính mình như vậy ôn nhu.
Chuyện này, thật sự không thể nghĩ lại.
Tô Lệ vượt qua một cái ấm áp ban đêm, trở về phòng nằm xuống khi, lại nhìn lại âm nhạc tiết mấy ngày nay, chỉ cảm thấy hết thảy phát triển ra ngoài chính mình dự kiến.
Nàng đi âm nhạc tiết thời điểm, còn ở một lòng nghĩ, Giang Chước Dạ chỉ là khuê mật, trở về liền biến thành lạt thủ tồi hoa, đem khuê mật thượng nữ nhân......
Tương phản quá lớn. Huống hồ này trong đó, còn có vô số hẳn là giải quyết sự tình, nàng đều không có giải quyết, thậm chí còn nghĩ chiếm Giang Chước Dạ tiện nghi.
Như vậy là không đúng, nhưng là nàng khó có thể khống chế, muốn tiếp cận, muốn càng nhiều.
Này cùng phía trước nàng cùng Ứng Phi Yên thích hoàn toàn bất đồng, đối Ứng Phi Yên có một đại bộ phận đều là thiếu nữ ngây thơ khát khao, nhưng hiện tại đối Giang Chước Dạ, cái loại này cảm tình, hoàn toàn không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]
RomansTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: chủ thụ Tag: Nhẹ nhàng, xuyên thư, abo, giới giải trí Vai chính: Tô lệ ┃ vai phụ: Giang chước đêm ┃ cái khác: