Một tháng.
Giang Chước Dạ nắm nắm tay, ở bệnh viện hành lang đi qua đi lại, môi gắt gao banh thành một cái tuyến.
Tô Mông ôm cánh tay đứng ở một bên, Lý Chân Chân ngồi ở trên ghế, ngẩng đầu nhìn Giang Chước Dạ, không quá nhẫn tâm nói:
"Ngươi ngồi xuống nghỉ ngơi trong chốc lát đi, đều qua lại đi rồi hơn một giờ."
Giang Chước Dạ quay đầu tới, thảm đạm cười hạ:
"A di, lòng ta sợ hãi."
Lý Chân Chân thở dài một hơi:
"Cho nên ta đã sớm nói quá đừng làm các ngươi......"
Tô Mông đánh gãy mẫu thân nói, xú mặt:
"Đây là Lệ Lệ quyết định của chính mình, huống hồ các nàng loại tình huống này, xác thật là như thế này làm tốt nhất, mẹ ngươi đừng lại nói này đó mất hứng."
Lý Chân Chân nhắm lại miệng chưa nói lời nói, nhìn mắt Giang Chước Dạ, lại là thở dài.
Giang Chước Dạ ngẩng đầu nhìn trước mặt phòng giải phẫu đại đèn, kỳ thật nàng chính mình hiện tại cũng có một ít hối.
Không nên cứ như vậy cấp.
Tô Lệ thân thể còn không có khôi phục hảo, hiện tại chỉ là tạm thời không có sinh mệnh nguy hiểm, tùy tiện đi làm phẫu thuật thật sự......
Chính là, đây đều là Tô Lệ chính mình yêu cầu, nàng ánh mắt như vậy kiên định, như vậy minh xác cùng trong nhà mỗi người nói chuyện, nghiêm túc nói phục mọi người, chính mình cười nằm thượng giải phẫu đài.
Bất quá là cái bỏ đi tuyến thể giải phẫu, loại này giải phẫu không phải rất khó, bác sĩ cũng là toàn cầu đứng đầu trình độ, chờ Tô Lệ làm xong ra tới chi, hoàn toàn chiếu cố nàng bệnh hảo, Giang Chước Dạ chính mình cũng muốn làm, cho nên khẳng định không thành vấn đề.
Giang Chước Dạ vốn dĩ cùng Tô Lệ thương lượng, làm chính mình đi trước làm, làm xong nhìn xem rốt cuộc có hay không di chứng cùng mặt khác vấn đề, lại làm Tô Lệ đi làm, nhưng Tô Lệ không đồng ý.
Tô Lệ khi đó đôi mắt sáng ngời, cổ giống thiên nga giống nhau thon dài, ngửa đầu, đối Giang Chước Dạ mỉm cười:
"Không được, ta muốn trước làm, làm xong vạn nhất có vấn đề, ngươi muốn chiếu cố ta cả đời."
Giang Chước Dạ lúc ấy liền có điểm tưởng rơi lệ, vẫn là nhịn xuống, cười điểm điểm đầu.
Nhưng là giờ phút này, nàng thực sự có điểm hối.
Cũng may phòng giải phẫu đại đèn rốt cuộc dập tắt, lại đợi một hồi lâu, hộ sĩ mở cửa, mổ chính bác sĩ cùng trợ lý bác sĩ nối đuôi nhau mà ra.
Giang Chước Dạ cũng không có đi nghe bác sĩ cùng Lý Chân Chân đối thoại, nàng chuyên chú nhìn bị hộ sĩ đẩy ra Tô Lệ.
Tô Lệ sắc mặt tái nhợt, nhắm mắt lại, trên cổ là chuyên môn định chế cái giá, nàng còn ở vào gây tê bên trong, ngủ mặt tựa như thiên sứ.
Giang Chước Dạ đi theo vào phòng bệnh, nghe được bác sĩ nói: "Giải phẫu thực thành công, kế tiếp chờ người bệnh tỉnh lại lại quan sát mấy ngày thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]
RomansTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: chủ thụ Tag: Nhẹ nhàng, xuyên thư, abo, giới giải trí Vai chính: Tô lệ ┃ vai phụ: Giang chước đêm ┃ cái khác: