Chương 43

30 2 0
                                    

Nụ hôn này thời gian rất dài.

Thẳng đến nhạc khúc kết thúc, hai người cánh môi mới hấp tấp tách ra.

Tô Lệ cả người đổ mồ hôi đầm đìa, như là mới từ trong nước vớt ra tới, từng ngụm từng ngụm thở dốc, tựa như chết đuối.

Nàng tay ở run, thân thể cũng ở run, nghe thấy Giang Chước Dạ hỏi lời nói, lại không cách nào trả lời.

Giang Chước Dạ ở hỏi:

"Làm sao vậy, có phải hay không thiếu oxy? Trái tim còn khó chịu sao, chúng ta đi ra ngoài được không?"

Tô Lệ duỗi tay bắt lấy Giang Chước Dạ quần áo, gật gật đầu, bị Giang Chước Dạ đỡ eo, chậm rãi rời khỏi người đàn.

Nơi xa trống trải địa phương, có một ít lều trại, Giả Tư Hàm liền ở phụ cận, vẫn luôn quan chú hai người động thái.

Thấy hai người đi tới, nàng tiến ra đón, liếc mắt một cái thấy Tô Lệ, quả thực hoảng sợ:

"Ngươi làm sao vậy, mặt như vậy hồng? Muốn hay không kêu bác sĩ lại đây?"

Âm nhạc tiết đương nhiên cũng là trang bị bác sĩ, Tô Lệ lắc đầu, chỉ nói:

"Ta tưởng nghỉ ngơi một chút."

Giả Tư Hàm vội đem phía sau lớn nhất nhất thoải mái lều trại nhường cho Tô Lệ.

Tô Lệ đi vào đi, Giang Chước Dạ cũng muốn tiến vào, lại bị Tô Lệ ngăn ở bên ngoài:

"Ta tưởng một người ngốc."

Giang Chước Dạ liền lẳng lặng canh giữ ở lều trại bên ngoài.

Giả Tư Hàm đi tới, quan sát trong chốc lát Giang Chước Dạ biểu tình, thực nghi hoặc:

"Các ngươi ở bên trong làm gì, ngươi này biểu tình như thế nào như vậy...... Huyền diệu đâu?"

Giang Chước Dạ dùng huyền diệu biểu tình, nhìn thoáng qua Giả Tư Hàm, gợi lên khóe miệng cười, đôi mắt cong thành trăng non.

Giả Tư Hàm:

"Đến, khẳng định không phải cái gì chuyện tốt!"

Bất quá nàng đương nhiên cũng không có biện pháp, Giang Chước Dạ miệng có bao nhiêu nghiêm, nàng lại không phải không biết, khẳng định hỏi không ra.

Giả Tư Hàm chỉ có thể nhìn lều trại, phỏng đoán bên trong vị kia có thể hay không càng tốt nói chuyện một ít, đem tới xã giao có phải hay không đến từ bên trong bên kia xuống tay......

Lều trại Tô Lệ, đương nhiên không biết Giả Tư Hàm ở tưởng cái gì, nàng thậm chí cũng không biết chính mình ở tưởng cái gì.

Đây là điên rồi sao? Nàng này không phải ở, ở thân thủ hủy hoại chính mình khuê mật quan hệ sao? Sao lại có thể cùng đỉnh cấp O hôn môi, còn...... Còn như vậy hăng say......

Tư vị cũng thật tốt quá, Giang Chước Dạ kia môi, so đậu hủ còn muốn mềm, so mật ong càng ngọt, kéo dài hoạt hoạt......

Đến sau lại, hai người đã duỗi đầu lưỡi, phân không rõ ai trước chủ động, dù sao...... Tô Lệ sa vào trong đó, căn bản vô pháp tự kềm chế, vẫn là Giang Chước Dạ chủ động tách ra.

Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ