"Cái —— sao —— a! Ngươi cư nhiên nửa đêm cùng Giang Chước Dạ cùng nhau đi ra ngoài! A a a a a đều không gọi ta!"
Quan Tĩnh Nhàn ở điện thoại kia đầu hỏng mất kêu.
Quan Tĩnh Nhàn là ngày hôm sau sáng sớm lên, mới phát hiện Tô Lệ cho chính mình đã phát tin nhắn, nói chính mình buổi tối cùng Giang Chước Dạ đi xem mặt trời mọc.
Sau đó, Quan Tĩnh Nhàn lập tức liền đánh tới điện thoại.
Tô Lệ chôn ở rác rưởi thực phẩm trung, một ngụm một cái Trùng Khánh mùi lạ đậu, ăn thật sự hương:
"Hơn phân nửa đêm muốn như thế nào kêu ngươi a, lúc ấy cũng là lâm thời nảy lòng tham, ta cũng không nghĩ tới, Giang Chước Dạ sẽ chủ động ước ta đi xem mặt trời mọc."
Quan Tĩnh Nhàn an tĩnh một cái chớp mắt, ngay sau đó bộc phát ra lớn hơn nữa tiếng kêu:
"A a a! Thế nhưng vẫn là chủ động ước ngươi! Trời ạ, ngươi có biết hay không Giang Chước Dạ nhiều năm như vậy tới liền không có quá bằng hữu! Nàng đối với ngươi rốt cuộc có ý đồ gì a, nếu ta nhớ không lầm nói, nàng chính là hàng thật giá thật O đi?"
Tô Lệ lại ăn một cây que cay:
"Đúng vậy a, là O, cho nên ta mới yên tâm đi theo đi sao, rốt cuộc một cái O lại không thể đối ta làm cái gì. Ta cảm thấy nhân gia cũng không có gì ý đồ, từ ta trên người có thể được đến cái gì đâu, đại khái chính là tưởng cùng ta làm bằng hữu đi."
Quan Tĩnh Nhàn trong giọng nói tràn ngập hồ nghi:
"Chuyện này không có khả năng đi, nàng một đại minh tinh, cái dạng gì lợi hại người chưa thấy qua, vì cái gì nhất định phải cùng ngươi nửa đêm xem mặt trời mọc đâu...... Oa ta cùng ngươi giảng nga, gần nhất ta nhìn rất nhiều tiểu thuyết!"
Tô Lệ trong lòng nhảy dựng:
"Tiểu thuyết? Cái gì tiểu thuyết?"
Quan Tĩnh Nhàn:
"Chính là cái loại này luyến ái tiểu thuyết a, ta biểu đệ cho ta mượn mấy quyển thư, ta tùy tiện nhìn xem, những cái đó trong tiểu thuyết mặt A hoặc là O, đều thích giả dạng làm cùng chính mình giới tính tương phản nhân vật, liền rất kỳ quái! Cái gì A trang O, O trang A đều có, ngươi cần phải hảo hảo chú ý, vạn nhất Giang Chước Dạ thật là A trang O tiến giới giải trí đâu! Nàng hiện tại nói không chừng chính là tưởng bắt lấy ngươi cái này đỉnh cấp O!"
Tô Lệ:
"...... Đảo cũng không quá khả năng đi, nghe tới quá hí kịch hóa."
Kỳ thật Quan Tĩnh Nhàn nói loại này khả năng tính, Tô Lệ cũng không phải không có nghĩ tới, nhưng nghĩ tới lúc sau nàng liền cảm thấy, nhân gia Giang Chước Dạ tốt xấu cũng là trong sách nữ chủ, quyển sách này chủ đánh chính là AO luyến, Ứng Phi Yên đã là đỉnh cấp A, Giang Chước Dạ sao có thể cũng là A đâu?
Quan Tĩnh Nhàn không thuận theo không buông tha:
"Dù sao ngươi vẫn là ở lâu cái tâm nhãn, về sau không cần cùng Giang Chước Dạ đơn độc đi ra ngoài chơi, càng không cần nửa đêm đi ra ngoài, minh bạch sao? Chính là không an toàn, mới vừa cùng người khác nhận thức liền nửa đêm đi ra ngoài, ngươi vẫn là ta nhận thức cái kia ngoan ngoãn đại tiểu thư sao! Ta buổi sáng nhìn đến tin nhắn sợ tới mức đỉnh đầu đều bay lên tới, thiếu làm ta nhọc lòng một chút sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]
RomanceTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: chủ thụ Tag: Nhẹ nhàng, xuyên thư, abo, giới giải trí Vai chính: Tô lệ ┃ vai phụ: Giang chước đêm ┃ cái khác: