Chương 9

48 2 0
                                    

Giang Chước Dạ trở lại khách sạn về sau, vội vàng cùng mặt khác diễn viên cùng nhau đối diễn, lại cùng đạo diễn thương lượng đầu tư chi tiết, vẫn luôn vội tới rồi buổi tối mới có không, nhìn xem chính mình WeChat.

Liền thấy được thám tử tư phát tới tin tức.

Tô Lệ lại rời đi Tô gia, thậm chí đi một quán bar sạch, thực mau cùng Ứng gia đại tiểu thư ra tới, từng người lên xe, trước sau cùng nhau, vào một nhà hội viên chế hội sở.

Giang Chước Dạ nhìn đến này tin tức khi, tâm tình kỳ thật là thực phức tạp.

Nàng tay nhéo di động, âm thầm suy nghĩ: Hay là chính mình nhìn lầm?

Tô Lệ, mới không phải cái gì ôn nhu lay động tiểu bạch hoa, ngược lại là cái xuất nhập các loại phức tạp nơi...... Giao tế hoa?

Lại cảm thấy không đúng lắm, Tô Lệ kia vẻ mặt thần sắc có bệnh tuyệt không phải giả vờ.

Giang Chước Dạ ngón tay ở trên bàn gõ vài cái, vẫn là do dự quyết định, đi ra cửa nhìn xem.

Này vừa thấy, sự tình liền tiến triển thành như bây giờ.

Tô Lệ ăn viên thuốc có trấn tĩnh tề, hiện tại nằm ở trên sô pha, nhắm mắt lại phảng phất ngủ rồi, nhưng cả người vẫn là ngẫu nhiên sẽ run rẩy một chút.

Nàng trên mặt ửng hồng không có thối lui, cho dù là nhắm mắt lại, như cũ mang theo một loại hồn nhiên dụ hoặc lực, môi giống một đóa hoa giống nhau vẫn luôn tràn ra, thường thường lộ ra đỏ bừng đầu lưỡi.

Mãn phòng đều là quả cam hương vị, đặc biệt thơm nồng, giống có người ở nho nhỏ trong phòng, đánh nghiêng một tấn mới mẻ quả cam.

Giang Chước Dạ liền ngồi ở bên cạnh, ngón tay ấn ở Tô Lệ trên môi, chậm rãi tả hữu nghiền nát, tầm mắt lại không có xem Tô Lệ phương hướng.

Nàng không biết suy nghĩ cái gì, khóe miệng lộ ra một chút tươi cười.

"Tiểu cô nương...... Còn hảo, không nhìn lầm ngươi."

Nếu Tô Lệ thật là cái gì giao tế hoa, Giang Chước Dạ khả năng sẽ thập phần sinh khí, khí đến đem đối phương trực tiếp phá hủy, từ thân đến tâm phá hủy.

Bất quá còn hảo không nhìn lầm, hết thảy có thể dựa theo Giang Chước Dạ sớm định ra kế hoạch tiến hành.

Hôm nay động dục, chỉ là thoáng có một ít lệch lạc.

Giang Chước Dạ cảm thấy chính mình cũng không có cái gì rất xấu ý tưởng, nàng chỉ là tưởng, chậm rãi đem thuần trắng đóa hoa nhiễm dơ bẩn hôi.

Đem thuần tịnh thiên chân Tô Lệ, chậm rãi biến thành cùng chính mình giống nhau ti tiện, hắc ám người, kéo vào cống ngầm trung, kéo xuống hồ nước.

Kia tình cảnh, nhất định rất đẹp.

Dựa vào cái gì sạch sẽ người có thể vẫn luôn sạch sẽ đâu? Tô Lệ nguyện ý cùng nàng nửa đêm đi ra ngoài, đáy lòng chưa chắc không có không an phận, như vậy Giang Chước Dạ cho nàng một chút chất dinh dưỡng, cũng là thực bình thường.

Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ