Chapter 11 - (Your Mine)

3.1K 96 5
                                    


Nagising ako nang maramdaman kong may humihimas sa buhok ko. Nang imulat ko ang mga mata ko nakita ko si Sir Lancer. Hinihimas niya yung buhok ko habang hinihimas din yung S*SO KO? T*ngina kamanyakan nanaman nitong lalaking toh!


"Sir ano nanamang kamanyakan yan ha!? Umagang umaga nilalamas mo agad yung s*so ko." inis na tanong ko habang siya naman ay nakangisi lang habang patuloy padin sa ginagawa. Napansin koding naka hubad siya.


"Bakit nakahubad ka Sir? Lamig lamig ng panahon eh." pagkatapos kong sabihin yung saka kolang napansin na naka hubad din pala ako. May nangyari nanaman sa amin ni Sir Lancer? Tatayo na sana ako ng biglang kumirot yung puson ko. Parang hindi nanaman ako makakalakad nito.


"Hahaha It looks like you couldn't walk baby. I think we need to take a shower." natatawang saad niya habang pinoproseso ko sa utak ko yung mga nangyari. He gently kiss me on the cheeks before hugging me.

"May nangyari nanaman sa atin Sir?" tanong ko sa kaniya. Ngumisi lamang siya bago bumitaw sa yakapan namin. Pinilit kong tumayo at isa isang pinulot yung mga damit ko at isinuot bago lumabas ng kwarto niya. Hindi ko alam pero nahihiya ako kay Sir Lancer. Nakita nanaman yung katawan ko at hinayaan ko siya. Kaagad akong pumunta sa kusina para uminom ng tubig. Nang makarating ako sa kusina naabutan kong nagluluto na ng umagahan si Tita Emily.

"Good Morning Ija, breakfast is ready kumain kana." bati niya bago ilapag yung mga nilutong ulam sa lamesa.

"Good Morning din po Tita. Kain nadin po kayo."

"Nakakain na ako kanina ija. By the way where is Lancer? Tulog paba siya?" tanong nito bago tanggalin ang suot niyang apron.

"Gising napo si Lancer, lalabas nadin po siya mamaya maya. Eh si Tito Lewis po, naka alis napo ba siya?" tanong ko bago ako nagsimulang kumain. Hmm sobrang sarap talaga magluto ni Tita Emily. Siya siguro nagturo kay Ma'am Leanna magluto.

"He already left because he have a meeting. Ija can you do me a favor?" tanong niya. Favor? Oo naman po. Kahit ano pang favor yan Tita Emily.

"Oo naman po Tita. Ano poba yung ipapagawa niyo?"

"Okay lang ba kung ikaw mag grocery ngayong araw. Kailangan kona kase sumunod kay Lewis dahil kailangan kasama ako sa meeting nila after lunch. Wala kasing maid si Lancer kaya wala akong ibang mautusan. Okay lang ba sayo ija?" Mag go-grocery lang? Kayang kaya ko yan tsaka para hindi ko masyadong makausap si Sir Lancer. Nahihiya parin ako dahil sa mga nangyari. Alam kong may nangyari na sa amin ni Sir pero natatakot ako dahil baka ginagamit niya lang ako para maka move on sa ex niya. Natatakot lang akong masaktan.

"Sige ako napo bahala. Nasaan poba yung listahan ng mga kailangan kong bilhin?" tanong ko at agad naman niya itong inabot sa akin bago nagpa alam na aalis nadaw siya. Pano ako makaka tanggi eh sobrang bait niya. Kung hindi ko kilala si Sir Lancer hindi ako maniniwalang Nanay niya si Tita Emily. Baka na spoiled lang nang sobra sobra si Sir Lancer.

Habang nakain ako narinig ko ang pagbukas ng pinto ng kwarto ni Sir Lancer. Agad kong binilisan ang pagkain dahil ayaw kong makasabay ito. Tahimik siyang umupo sa may harapan ko at binuksan ang cellphone. Mukang hindi naman siya magsasalita kaya hindi nadin ako nagsalita para walang ingay.

Maya maya lang ay natapos nadin ako kaya niligpit kona yung pinagkainan ko at nagtungo na sa banyo para maligo. Ang dami pala ng kailangan kong bilhin, inabot nadin ni Tita Emily yung pera na gagamiting pambayad sa mga bibilhin kong groceries. Kinuha ko mula sa maids quarter yung tuwalya ko at pumasok sa banyo. Napapa isip tuloy ako, mahal ko si Sir Lancer pero mahal niya parin yung ex niya. Ang swerte siguro nung babaeng yun dahil minamahal siya ng isang lalaking katulad ni Sir. Sana ako nalang mahalin mo Sir. Kase kaya kitang mahalin ng higit pa sa pagmamahal na ibinibigay mo sa kaniya. I'm not prettier than her but i can make you happy.

Hiding The Luxerouz Heir (𝙃𝙀𝙄𝙍 𝙎𝙀𝙍𝙄𝙀𝙎 #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon