"Pag sinungitan ka o sinabihan ng hindi maganda, suntukin mo. Para naman matauhan na yung lalaking yun. He can be a jerk sometimes but hes a good guy. Marami lang siyang problema ngayon." aniya niya kaya tumango naman ako. Medyo inaantok pa kase ako..
"Kung inaantok ka pwede namang matulog ka muna. Gigisingin nalang kita kapag nandoon na tayo." nakangiting pag aalok niya. Mayroon palang taong katulad niya, maganda na mabait pa.
"Pwede po?" maikling tanong ko sa kanya but she just chuckled.
"Oo naman Azariah. Feel free to sleep." she said and smiled at me. Kaagad ko namang pinikit yung mga mata ko at nagsimula nang matulog. Sana makasundo ko yung magiging amo ko.
-------------------------
Nagising ako ng maramdaman kong tinatapik ako ni Ma'am Leanna. Agad naman akong umayos ng pagkakaupo at inayos ang sarili.
"We're here na Azariah." saad niya bago bumaba sa kotse. Agad naman akong sumunod sa kaniya. Habang naglalakad kami sa hallway nung bahay ng kapatid ni Ma'am Leanna may nadaanan kaming Apat na Porsche. Black, maroon, gray at white ang kulay ng mga ito. Bukod sa apat na Porsche mayroon pang tatlong sports car, isang BMW, isang Lamborghini at ang pinakahuli ay Gray na Tesla. Sobrang namangha ako nung pumasok kami sa napakalaking Mansion. Napansin ko ding walang ka tao tao dito. Wala bang ibang maid na kasama yung kapatid ni Ma'am Leanna dito??.
"Sumunod ka sa akin Azariah." aniya niya habang binubuksan yung malaking pintuan. Nang makapasok naman kami dun sa unang kwarto, nakita kong may lalaking natutulog na nakahubad. Sobrang kalat ng buong kwarto niya, hindi siguro marunong maglinis ng kwarto tong lalaking toh. Siya na ba yung magiging amo ko. Kagaya nga nang sabi nila Mrs Aquino parang greek god nga yung katawan niya. Hindi ko naman makita yung muka niya dahil natatakluban ito ng unan.
"LANCER ACE LUXEROUZ GUMISING KANA ANONG ORAS NA !!!!!" malakas na sigaw ni Ma'am Leanna habang tinatanggal yung unan na nakatakip dun sa lalaki. Nang maagaw naman ni Ma'am Leanna yung unan nakapikit parin siya.
Oh My...
Gwapo nga siya...
"Not now ate ang aga aga pa. Kailangan kopang matulog." he said in a cold voice bago agawin yung unan at natulog.
"Shut up Lancer. Its already 8:30 AM." sigaw ni Ma'am Leanna pero patuloy parin siyang natulog.
"Hindi ka talaga babangon jan ha!!!." sigaw ulit ni Ma'am Leanna bago siya pumunta dun sa kama at pinagsusuntok yung kapatid niya. Kung si Kevin toh kanina kopa yan sinapak. Hindi pe-pede sa akin yung tatamad tamad. Haysss buti nalang napalaki ko ng maayos yung kapatid ko.
"Ouch!!!."
"Ate tama na!!!"
"Eto tatayo na ako." aniya niya bago tanggalin yung unan . Agad namang nagtama ang tingin namin sa isa't isa. Totoo nga yung sabi nila, he has a Dark Red Eyes. Masama niya naman akong tiningnan.
"So who is this girl" he asked while putting a shirt.
"She's Kathlea Azariah Rosales. She will be your knew Personal Maid Lancer. Be nice to her or I'll trash your new Tesla Car." Tesla Car???. Yun bang nadaanan namin kanina ni Ma'am Leanna??. So sa kapatid pala ni Ma'am Leanna yun??. Abay malamang Kathlea, siya yung nakatira sa Mansion diba??.
"Don't you dare Ate Lean. And i already told you i don't need a personal maid. I can take care of my self." malamig na saad nito habang tinitingnan ako mula ulo hanggang paa. Grabe naman siya makatingin. Sobrang sungit niya at hindi niya nirerespeto si Ma'am Leanna.
BINABASA MO ANG
Hiding The Luxerouz Heir (𝙃𝙀𝙄𝙍 𝙎𝙀𝙍𝙄𝙀𝙎 #1)
RomantizmKathlea Azariah Rosales is a simple, kind, hardworking, and loving person. At the age of 20, she already had four jobs. In the morning she sells fish in the market, in the afternoon she works in a cafeteria and in a restaurant, and at night she work...