LANCER ACE POV:
Nagising ako sa sobrang init. I think i need to drink water. I immediately got out of my bed and walk towards the door of my room. Nang makalabas ako sa kwarto ko napansin kong parehas nakahiga sa couch yung dalawa kong kaibigan. Time Check it's already 3:57 AM. Nang makarating ako sa kusina para uminom ng tubig napansin kong may laman yung pakainan ni Lavery. May nagpakain kay Lavery kanina??
Hinanap ko agad si Lavery sa kwarto niya pero wala siya dun. Nilibot ko narin yung buong sala pero hindi kopa rin siya makita. Agad kong kinuha yung IPad ko para i locate kung saan siya pumunta. Kumunot naman ang noo ko ng malocate ko siya sa Maids Quarter. Ano naman kayang ginagawa ni Lavery dun.
Kaagad akong pumunta sa Maids Quarter para kuhanin si Lavery. Nang makarating ako dun natagpuan kong mahimbing na natutulog si Lavery sa ibabaw ni Zariah. It's strange because she never liked sleeping with me nor Avery. Kukuhanin kona sana siya ng bigla itong nagising at bigla itong ngumiyaw
Hahawakan kona sana si Lavery ng bigla niya akong kalmutin kaya napasigaw ako.
"OUCHHH. WHAT'S WRONG WITH YOU LAVERY!!!!!" malakas na sigaw ko nang bigla niya akong kalmutin.
Agad namang nagising si Zariah at tinanong kung ano ang nangyari. "Sir ano pong nangyayari??"tanong niya habang ikinakalma si Lavery.
"Hala Sir dumudugo yung kamay mo. Teka kukuha lang po ako ng first aid kit." ani niya bago lumabas ng maids quarter. What's wrong with this cat. Hahawakan kolang naman siya dahil baka nahihirapan nang huminga si Zariah.
"Sir lilinisin ko muna yung sugat niyo bago gamutin." saad niya habang may dala dalang maliit na palanggana at sabon. Kaagad niyang kinuha yung kamay ko at sinabon bago banlawan.
"Ouchh. Dahan dahan lang." mahinang daing ko ng pasiritan niya ng alcohol yung kamay ko.
"Kailangan malinis ng maayos yung sugat mo Sir." she said while pouring alcohol again in the cotton.
"Napansin kolang Sir Lancer parang may kakaiba kay Lavery. Napansin kong malaki po yung tiyan niya." Malaki ang tiyan??. Lavery is Pregnant??
"So buntis si Lavery??" maikling tanong ko habang nililinis niya parin yung sugat ko. Iniisip ko naman kung papaano nabuntis si Lavery palagi lang naman kasing nasabahay yun.
"Parang ganun na nga po. Tsaka mahilig siyang matulog at kumain." she said while putting bandaid on my hand.
"How is that possible hindi naman lumalabas si Lavery ng bahay." i asked in confusion. Paano nga naman mabubuntis ang pusa kung lagi lang naman siyang nasa loob ng bahay.
"Malay niyo Sir Lancer nung wala ka dito sa Mansion mo biglang lumabas si Lavery tapos may nakilalang ibang pusa. Tapos ayun gumawa na sila ng baby."
"Kung totoong buntis nga si Lavery, i think we should take her to a vet." i said before going out of the maids quarter.
_
_
KATHLEA AZARIAH POV:
Time Check it's already 7:30 AM. Kasalukuyan akong nasa loob ng kotse ni Sir Lancer ngayon. Pupunta kase kami sa Vent, ven, vint ayy bahala na basta yung doktor ng mga hayop para malaman kung ilang buwan nabang buntis si Lavery at kung ilang ang magiging anak nito. Napag handa kona din ng kakainin sila Sir Zach at Sir Karl kung sakaling magising na sila. Hinihimas himas kopa si Lavery nang biglang magsalita si Sir Lancer habang nakatingin ito sa cellphone niya.
BINABASA MO ANG
Hiding The Luxerouz Heir (𝙃𝙀𝙄𝙍 𝙎𝙀𝙍𝙄𝙀𝙎 #1)
Lãng mạnKathlea Azariah Rosales is a simple, kind, hardworking, and loving person. At the age of 20, she already had four jobs. In the morning she sells fish in the market, in the afternoon she works in a cafeteria and in a restaurant, and at night she work...