Chương 1

1.5K 103 0
                                    

- Avada Kadavra!

 - Giải giới! 

Chỉ trong nháy mắt, lời nguyền dội ngược lại chính chủ nhân của nó. Voldemort bật ngửa ra sau, hai cánh tay dang rộng còn hai vạch của đôi đồng tử đỏ quạch trợn ngược. Hắn ngã uỵch xuống sàn, vô hồn y như mọi nạn nhân bị trúng Lời Nguyền Chết Chóc của chính hắn. 

        Điều mà hắn sợ nhất cuối cùng cũng thành hiện thực. 

Thế nhưng, kì lạ thay, ngay tại giây phút này, hắn biết rất rõ ràng rằng hắn vẫn có ý thức. Hắn tự hỏi có phải hắn đã biến thành hồn ma? Không, không, hắn coi thường cái đám sống không ra sống, chết không ra chết đấy, kinh tởm cái kiểu nửa vời và chẳng có tí quyền lực gì ấy. Hay là hắn vẫn chưa chết? Có thể hắn thực sự đã bất tử y như mong muốn và các tay sai đã mang thi thể của hắn rút lui. Vừa mới nghĩ đến đây, miệng hắn không kìm được mà nhếch lên. 

"CHÁT!"

- Mày còn định giả vờ nằm đó đến bao giờ nữa?

 "Cái giọng này..." Hắn mơ hồ nhớ ra... 

 Hắn nhăn nhó rồi hai mắt đột ngột mở ra, to hết cỡ, con ngươi tròn xoe và đen xì lại còn có tia máu hại người đàn bà đối diện một phen thất kinh.

 - Mày tính doạ chết tao đấy hả?

 Nhưng trước mắt Tom là một màn hình ảnh nhoè nhoẹt. Hắn bật dậy định mở miệng nhưng cổ họng khô khốc, theo phản xạ đặt tay lên cổ. Ngạc nhiên thay, hắn cảm nhận được một cái cổ thanh mảnh, gầy gò dường như chỉ cần tay không cũng có thể dễ dàng bẻ gãy. Vẫn chưa kịp định hình chuyện gì thì người đàn bà đó đã lôi hắn khỏi giường, gằn giọng:

 - Mau thay đồ đi! Chỉ vì mày mà chúng ta sắp muộn rồi đấy!

 - Vậy tôi không đi nữa là được chứ gì? 

Bộ đồ xộc xệch, đầu tóc thì rối mù nhưng đôi mắt long sòng sọc của hắn nhìn lên khiến kẻ nào cũng muốn chùn bước. Hắn vẫn chưa nhìn rõ nhưng hắn biết rất rõ người đứng trước mặt mình là ai. Người đàn bà đó đứng bất động mất mấy giây. Chợt có tiếng ai đó ới bà, bà ta ngay lập tức tỉnh táo lại, vội bước ra khỏi cửa nhưng không quên ngoảnh mặt lại nhìn Tom đầy cảnh giác.

(ĐN Harry Potter) Ai Đã Mang Người Trở Lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ